Leica SOFORT ทำให้การถ่ายภาพ จับต้องได้จริง

Leica SOFORT ทำให้การถ่ายภาพ จับต้องได้จริง

     Leica SOFORT กล้อง Instant Picture อเนกประสงค์ที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Leica และคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยให้การถ่ายภาพกลายเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เริ่มจากสไตล์และรูปลักษณ์ ที่มีให้เลือกถึงสามสีได้แก่ สีส้ม สีขาว และสีเขียวมินต์ สะท้อนให้เห็นถึงความสนุกสนานเฮฮาและเสน่ห์ของการถ่ายรูปแบบโพลารอยด์


     ในโหมดอัตโนมัติ Leica SOFORT จะใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติที่มีอยู่ให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่ยิงแฟลชในตัว เพื่อให้ได้รูปถ่ายที่สมจริงและเป็นธรรมชาตินอกเหนือจากโหมด Automatic, Party & People, Sport & Action, Macro และโหมดโปรแกรมสำหรับการถ่ายภาพซ้อนและเปิดรับแสงแล้ว Leica SOFORT ยังมีโหมดสำหรับการถ่ายเซลฟี่ และตั้งเวลาถ่ายซึ่งสามารถตั้งได้สองแบบ และกล้องยังปรับค่าต่างๆ เช่น ความไวชัตเตอร์และช่องรับแสงให้เหมาะกับโหมดที่ผู้ใช้เลือกโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ได้ภาพที่สวยที่สุดทุกครั้ง ส่วนการยิงแฟลชนั้นจะเป็นแบบอัตโนมัติ หรือเปิด/ปิดเองก็ได้ ขึ้นอยู่กับภาพที่ต้องการถ่าย


     นอกจากนี้ Leica SOFORT ยังช่วยให้คุณถ่ายเซลฟี่ได้ง่ายขึ้นด้วยกระจกสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ด้านหน้ากล้อง อีกทั้งยังสามารถตั้งระยะโฟกัสแยกเป็นอิสระจากโหมดโปรแกรมที่เลือกไว้ได้เพื่อให้คุณมีอิสระในการสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าระยะโฟกัสแบบมาตรฐานหรือแบบไกลและโหมดที่เลือก  กล้องรุ่นนี้ยังมีฟิล์มโมโนโครมสำหรับผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพขาวดำอีกด้วย และกรอบรูปยังเลือกใช้สีครีมโทนอบอุ่น ชวนให้นึกถึงกลิ่นอายของการถ่ายรูปโพลารอยด์แบบเก่า โดยทั้งฟิล์มสีและฟิล์มโมโนโครมจะมีจำหน่ายแบบแพ็คละ 10 รูป ส่วนฟิล์มสีจะมีจำหน่ายแบบแพ็คละ 20 รูป


     ปิดท้ายด้วยกล่อง Leica SOFORT Storage Boxes สีเขียวมินต์-ดำ, สีขาว-ดำ และสีส้ม-ดำ ที่เหมาะสำหรับใช้เก็บภาพโปรดของคุณไว้ได้อย่างปลอดภัย โดยจะมีจำหน่ายชุดละสามกล่อง และแต่ละชุดจะมีครบทั้งสามสี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้