Sunday Brunch ฉลองตรุษจีนต้อนรับปีระกา ที่ห้องอาหาร Colonnade โรงแรมสุโขทัย

Sunday Brunch ฉลองตรุษจีนต้อนรับปีระกา ที่ห้องอาหาร Colonnade โรงแรมสุโขทัย

     โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ขอเชิญร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีระกาด้วย “ซันเดย์ บรั้นช์” ที่รวบรวมวัตถุดิบชั้นเลิศจากนานาประเทศทั่วทุกมุมโลกผ่านการคัดเลือกคุณภาพจากเชฟ ธิติสรณ์ อมตะสินธ์ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ประจำโรงแรมฯ และเชฟยังได้จัดเตรียมเมนูพิเศษไว้มากมายอาทิ เมนูล็อบสเตอร์ ขาปูหิมะ หอยนางรมสด 5 ชนิดนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ญี่ปุ่นและไอซ์แลนด์ กุ้งแม่น้ำ สเตชั่นอาหารอิตาเลี่ยน สเตชั่นข้าวปั้นญี่ปุ่น (Sushi) สเตชั่นขนมปัง สลัด และชีส 25 ชนิด นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารจีนรสเลิศที่เชฟรังสรรค์ขึ้นเฉพาะในวันตรุษจีน ไม่ว่าจะเป็นหมูหันฮ่องกง เป็ดปักกิ่งกับซอสลิ้นจี่ ติ่มซำ ตับห่าน (Foie Gras) เนื้อวากิวส่วนซี่โครงย่างคุณภาพเยี่ยม (Roasted Wagyu Prime Rib) รวมถึงโซนของหวานที่ตระเตรียมมาให้เลือกลิ้มลองอาทิ โอหนี่แปะก๊วย สาคูแคนตาลูป ขนมปุยฝ้าย เผือกหิมะ และอีกมากมาย



     พร้อมให้บริการทุกท่านได้อิ่มอร่อยในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ห้องอาหารโคโลเนด ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น. ราคาท่านละ 3,388++ บาท และชมการแสดงเชิดสิงโตเพื่อความเป็นสิริมงคลในเวลา 12.00น.

     สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ โทร. 02 344 8888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้