สีสันใหม่บนหน้าปัดของ Master Collection จาก Longines

สีสันใหม่บนหน้าปัดของ Master Collection จาก Longines

ลองจินส์ (Longines) แบรนด์นาฬิกาคลาสสิกสร้างชื่อเสียงจากการผลิตนาฬิกาชั้นนำมาตั้งแต่แรกเริ่ม Longines Master Collection คือภาพสะท้อนของความร่วมสมัยของแบรนด์ โดยประสบความสำเร็จตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2005 ผสมผสานความสง่างามแบบคลาสสิกและความเป็นเลิศในการผลิต และล่าสุดลองจินส์ได้นำเสนอ Longines Master Collection หน้าปัดเฉดสีใหม่เพิ่มเติม นั่นคือ เฉดสีน้ำเงิน เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่หลงใหลในนาฬิกาคุณภาพ

 

 


 
นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี ค.ศ. 2005 Longines Master Collection ก็กลายเป็นคอลเลกชั่นขายดีของแบรนด์ โดยประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย และครองความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของการผลิตนาฬิกาคุณภาพของลองจินส์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาลองจินส์ได้เพิ่มตัวเรือนขนาดต่างๆ และองค์ประกอบในการดีไซน์ใหม่ ในคอลเลกชั่นนี้อยู่เสมอ โดยยังคงความคลาสสิกไร้กาลเวลาอันเป็นเอกลักษณ์ของ Longines Master Collection เอาไว้

 

 



สำหรับปีนี้ Longines นำเสนอ Longines Master Collection เฉดสีใหม่ นั่นคือเฉดสีน้ำเงินสุดทันสมัยที่เข้ากับจิตวิญญาณความคลาสสิก และความเรียบง่ายของคอลเลกชั่นนี้ได้อย่างกลมกลืน หน้าปัดขัดเงาทำหน้าที่บอกชั่วโมง นาที และวินาทีด้วยเข็มชุบโรเดียมงดงาม พร้อมสายรัดข้อมือหนังจระเข้สีน้ำเงินเฉดสีเดียวกับหน้าปัด รวมถึงสายรัดข้อมือ สเตนเลสสตีลที่มาพร้อมตัวล็อกแบบบานพับ

 

 

 

นาฬิกาโฉมใหม่จาก Longines Master Collection มีให้เลือกหลายขนาด เพื่อให้คนรักนาฬิกาทั้งหญิงและชายสามารถเลือกรุ่นที่เหมาะกับข้อมือของผู้สวมใส่ อีกทั้งฝาหลังตัวเรือนสเตนเลสสตีลยังเผยให้เห็นกลไกอัตโนมัติที่สลับซับซ้อนแต่เต็มไปด้วยความวิจิตร ซึ่งนาฬิกา Longines Master Collection นี้ คุณสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาโฉมใหม่ได้แล้วที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป คิงเพาเวอร์ รางน้ำ และ คิงเพาเวอร์ ศรีวารี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.com และ www.facebook.com/LonginesThailand

 

 

 

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้