ฮอตสุดๆ สำหรับหน้าร้อนนี้ กับ EMILIO PUCCI

ฮอตสุดๆ สำหรับหน้าร้อนนี้ กับ EMILIO PUCCI

 

สำหรับวันหยุดยาวที่ผ่านมา ทะเลเรียกได้ว่าเป็นสถานที่สุดฮิตสำหรับบรรดาดารา และเซเลบริตี้ทั้งหลายที่ต่างทยอยกันไปพักผ่อน พร้อมอวดแฟชั่นสุดร้อนแรง แน่นอนว่าในทุกซัมเมอร์สาวๆ ก็ต่างที่จะสนุกกับสีสันสดใส หรือลวดลายสนุกสนานเข้ากับบรรยากาศ จึงทำให้ เอมิลิโอ ปุชชี่ (Emilio Pucci) แบรนด์สุดหรูจากอิตาลีเป็นกลายเป็นแบรนด์คู่ใจสาวๆ ในทุกฤดูร้อน ด้วยสีสันและลวดลายที่โดดเด่น ทั้งชุดว่ายน้ำที่เป็นไอเทมคู่ใจของสาวปุชชี่สุดฮอต อย่าง แคท-ซอนญ่า สิงหะ, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ เอมี่-มรกต แสงทวีป ที่ต่างก็เลือกใส่บิกินี่ลายปริ้นท์ปุชชี่สีสันสดใส

 

 

 

 

หรือจะเป็นชุดว่ายน้ำวันพีชเปิดหลังสุดเซ็กซี่รับลมร้อนของ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่ก็ฮอตไม่แพ้กัน นอกจากชุดว่ายน้ำแล้ว สาวปุชชี่อย่าง แพท-ภิรญา สิงหะ และเจนิส-พีชนา เอกชัย เซเลบริตี้สาวเก่งก็เลือกที่จะแมชเสื้อเกาะอกตัวเก่งจากเอมิลิโอ ปุชชี่เข้ากับกางเกงที่มาในลุคสบายๆที่ยังแฝงความเซ็กซี่น่าค้นหา

 

 

นอกจากนี้ยังมีการแมชทั้งลุคด้วยไอเทมจากคอลเลคชั่นล่าสุด ในแบบของสาวแฟชั่นอย่าง ดวง-วรรณพร โปษยานนท์ บรรณาธิการสาวคนเก่ง และมิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่ก็ฮอตไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นสาวสไตล์ไหน เอมิลิโอ ปุชชี่ก็ยังคงเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดสำหรับซัมเมอร์นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้