Rosewood Luang Prabang ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก โดย CONDE NAST

Rosewood Luang Prabang ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก โดย CONDE NAST

โรสวูด หลวงพระบาง รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับใจกลางเมืองหลวงพระบาง แหล่งมรดกโลกของยูเนสโก ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกโดย Condé Nast Traveller Readers' Choice Awards ประจำปี 2562 อีกทั้งยังได้รับรางวัลยอดนิยมว่าเป็นโรงแรมใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชียและมหาสมุทรอินเดียในปีนี้อีกด้วย

 

 



โรสวูด หลวงพระบาง ได้รับการออกแบบโดย บิลล์ เบนสเลย์ โดยมีดีไซน์ห้องพักอันเป็นเอกลักษณ์ จำนวน 23 ห้อง รวมถึงบ้านพักตากอากาศสไตล์ฮิลท็อปเต็นท์แห่งแรกของ แบรนด์โรสวูด โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ที่อยู่ท่ามกลางลำธารและน้ำตกโอบล้อมด้วยป่าเขา รีสอร์ทแห่งนี้เปรียบเสมือนการเฉลิมฉลองปรัชญา A Sense of Place® ของแบรนด์โรสวูด ที่ต้องการนำเสนอประสบการณ์ต่างๆ ของหลวงพระบาง ทั้งในแง่มุมของประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ และวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

 



รางวัลจาก The Condé Nast Traveller Readers’ Choice Awards เป็นหนึ่งในรางวัลที่ได้รับการยอมรับและน่าเชื่อถือมากที่สุดในโลก โดยในปีนี้มีผู้โหวตออนไลน์มากกว่า 400,000 คน ในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร โดยผลโหวต  ในปี 2562 โรสวูด หลวงพระบาง ได้รับรางวัลในสาขาหนึ่งในสถานที่พักผ่อนและท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก

 

 



“การที่โรสวูด หลวงพระบาง เป็นบูติกรีสอร์ทที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกนั้น เป็นข้อพิสูจน์สำหรับทุกคนที่มีส่วนร่วมในการสร้างประสบการณ์พิเศษของพวกเราไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวมากรสนิยม ซึ่งได้เข้ามาสัมผัสและส่งต่อประสบการณ์ ที่ได้รับออกไปทั่วโลก พวกเราให้คำมั่นสัญญาว่าไม่เพียงแต่จะดูแลรักษาเอกลักษณ์ของที่นี่แล้ว แต่ยังคงทำทุกสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่ออนุรักษ์คุณค่า วัฒนธรรมและผู้คนของหลวงพระบางให้เป็นแหล่งมรดกของโลกสู่รุ่นต่อไปอีกด้วย” แอนดรูว์ เทอร์เนอร์ (Andrew Turner) รองประธานภูมิภาคและกรรมการผู้จัดของการของโรสวูด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้