GRAND SEIKO VIRTUAL BOUTIQUE เติมเต็มประสบการณ์ SHOPPING ONLINE ให้สุดขีดอีกระดับ

GRAND SEIKO VIRTUAL BOUTIQUE เติมเต็มประสบการณ์ SHOPPING ONLINE ให้สุดขีดอีกระดับ

Grand Seiko (แกรนด์ ไซโก) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลก สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าแกรนด์ ไซโก ในประเทศไทย และนักสะสมนาฬิกาได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการ Shopping ด้วยการเปิด Virtual Boutique แห่งแรกของโลก ให้สาวกแกรนด์ ไซโก และเหล่านักสะสมนาฬิกาได้ยลโฉมตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป โดยบูติคเสมือนจริงแห่งแรกของ Grand Seiko นี้ถือว่าเป็นบูติคที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่งในปัจจุบัน

 

 

 

Grand Seiko Virtual Boutique มีเป้าหมายที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ นาฬิกาแกรนด์ ไซโก และเหล่านักสะสมนาฬิกาในประเทศไทย และยังถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจยุคใหม่ในรูปแบบ OMNI Channel การตลาดที่ผสานกลยุทธ์การตลาดและเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านรูปแบบการดำเนินการแบบเชื่อมโยง ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึง Grand Seiko World ได้จากหลากหลายช่องทาง เพียงแค่มีอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ และเพิ่มประสบการณ์ใหม่ในการซื้อสินค้า ทั้งยังมีการเชื่อมโยงข้อมูลของลูกค้ารอบด้านผ่านทุกช่องทางการขาย เช่น ลูกค้าสามารถเข้าไปดูสินค้าที่บูติคเสมือนจริงก่อนได้ แล้วจึงกลับมากดสั่งสินค้าจากเว็บไซต์ หรือดูข้อมูลจากบนเว็บไซต์ แล้วไปซื้อที่บูติคออนไลน์ได้เลย หรือการเลือกที่จะให้ทางแบรนด์ส่งสินค้าให้ถึงบ้าน ซึ่งเป็นอีกบริการสุดเอ็กคลูซีฟที่ทางแกรนด์ ไซโก ประเทศไทย มอบให้กับลูกค้าตั้งแต่ปีที่แล้ว

 

 

 

จากเหตุการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 ส่งผลให้บูติกและห้างสรรพสินค้าต้องปิดทำการชั่วคราว  ลูกค้าไม่สามารถรับบริการได้ ทำให้ทางแกรนด์ ไซโก วางแผนการพัฒนาบูติคเสมือนจริงขึ้นมาตั้งแต่ปี 2020 และวันนี้ Grand Seiko Virtual Boutique พร้อมเปิดให้บริการแล้ว อาจกล่าวได้ว่าบูติกเสมือนจริงแห่งนี้ถือเป็น Break Through ของเทคโนโลยีด้านรีเทลอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเข้าชมบูติคผ่านหน้าเว็บไซต์โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลด Application การเลือกดูข้อมูลเรือนเวลาในแต่ละเรือนที่มีข้อมูลประกอบสมบูรณ์แบบพร้อมการนำเสนอสินค้าในรูปแบบวีดีโอ การดูสินค้าแบบ 360 องศา ที่จะสามารถชมรายละเอียดของนาฬิกาแกรนด์ ไซโก ได้อย่างทั่วถึง การนำเสนอสินค้าแบบ Interactive 3D ที่เสมือนว่าได้ชมนาฬิกาแกรนด์ ไซโกเรือนจริง และล่าสุดฟังก์ชั่น Try on Your Wrist ที่พัฒนาขึ้นมาให้ผู้รักนาฬิกาแกรนด์ ไซโก และเหล่านักสะสมนาฬิกา ได้ทดลองเรือนเวลากับข้อมือจริง จากการใช้เทคโนโลยี Augmented Reality (AR) ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่กล่าวมานี้ ทำให้เหล่าคนรักนาฬิกาสามารถทดลองนาฬิกาและสั่งซื้อได้อย่างไร้รอยต่อ (Seamless) สามารถรอรับเรือนเวลาสุดโปรดอยู่ที่บ้านได้เลย ทาง แกรนด์ ไซโก ประเทศไทย ยังให้ความสำคัญทางด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยเรื่องสุขภาพเป็นหลัก โดยจัดให้มีการตรวจสุขภาพพนักงานอย่างสม่ำเสมอก่อนที่จะออกไปพบลูกค้าอีกด้วย

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้