พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงเผยโฉมคอลเลคชั่นทรงออกแบบ สปริง/ซัมเมอร์ 2017 ภายใต้แบรนด์ SIRIVANNAVARI และ S’HOMME

อัพเดทล่าสุด: 23 ต.ค. 2560  |  SOCIETY

เรื่องราวแห่งความรักของชายหญิงคู่หนึ่งจากการเดินทางในท้องทะเลอันไกลโพ้นราวเทพนิยาย ที่เปี่ยมด้วยความทรงจำ ความโรแมนติค และความโศกเศร้าภายใต้ท้องนภาอันกว้างใหญ่ ซึ่งโอบล้อมไป ด้วยประกายแห่งแสงจันทร์ ดวงดาวที่พร่างพราย และเส้นขอบฟ้าที่ไม่รู้จบ อันเป็นบทพระนิพนธ์ใน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ คือแรงบันดาลพระทัยหลักในการทรงงานออกแบบ คอลเลคชั่นประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ภายใต้แบรนด์ “SIRIVANNAVARI” ที่โดดเด่นด้วยโครงสร้างเสื้อผ้าที่ดูเฟมีนีน งานปักชั้นครู ไปจนถึงลายกราฟฟิคฝีพระหัตถ์ สำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าทรงออกแบบสำหรับสุภาพสตรีประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2017ประกอบด้วยจำนวนเสื้อผ้าทั้งสิ้น 54 ลุค แบ่งเป็นเสื้อผ้าสุภาพสตรี 48 ลุค และเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ 6 ลุค มีความโดดเด่นที่หลากหลาย เริ่มตั้งแต่โครงสร้างเสื้อผ้าแบบไม่สมมาตร (Asymmetrical) ที่เห็นได้จากชุดเดรสคล้องคอ (Halter Neck Dress) ผ้าเจอร์ซี่ย์ที่จับเดรปเฉลียงไปมาแบบเทพธิดากรีก โครงสร้างชุดเดรสที่ช่วงกระโปรงเป็นแบบฟลามิงโก้จับพลีตเน้นวอลลุ่มของกระโปรง ไปจนถึงไบเกอร์โค้ตที่ปักลูกปัดระยับที่เข้าคู่กับเสื้อท็อปผ้าบุหงา ซีทรูและกางเกงเดนิมไบเกอร์ขาดๆ (Distressed Biker Jeans) เพื่อสร้างความขัดแย้ง สิ่งพิเศษที่เห็นได้อย่างชัดเจนในคอลเลคชั่นนี้ ก็คือ งานปักจากช่างฝีมือชั้นครู ซึ่งเป็นทีมช่างปักของ แบรนด์ SIRIVANNAVARI เอง โดยนำเสนองานปักหลายรูปแบบบนเสื้อผ้าหลากสไตล์ อาทิ งานปักลูกปัดคริสตัลระยับรูปดาวบนไบเกอร์โค้ต การปักบทกลอนและสัญลักษณ์แห่งท้องทะเลบนผ้าบุหงา (ผ้า Tulle) ซึ่งเป็นงานฝีมือที่ต้องใช้ความประณีตเป็นอย่างสูง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้