Lebua เนรมิตเอาท์ดอร์วิสกี้บาร์สุดหรู สูงสุดในโลก

Lebua เนรมิตเอาท์ดอร์วิสกี้บาร์สุดหรู สูงสุดในโลก

The Dome at Lebua ตอกย้ำความเป็นหนึ่งของลักชัวรี่ เดสทิเนชั่น โฮเทล อีกครั้งกับการสร้างปรากฎการณ์ความเป็นอันดับหนึ่งในโลก ด้วยการร่วมกับ บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) เปิด “Alfresco 64 - a Chivas Bar” เอาท์ดอวิสกี้บาร์ที่สูงที่สุดในโลก พร้อมเสิร์ฟ ‘Chivas Exclusive Lebua Blend’ วิสกี้สูตรพิเศษที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก พร้อมด้วยสุดยอดวิสกี้ระดับเพรสทีจ ให้กับเหล่าเจ็ทเซ็ทและลักชัวรี่แทรเวลเลอร์ บนชั้น 64 โรงแรมทาวเวอร์คลับ แอท เลอบัว

 

 



Le Bua ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากนักท่องเที่ยวผู้มั่งคั่งจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะบาร์ SIROCCO ที่ได้รับการจัดตำแหน่งเป็น World’s Rooftop Best Bar สองปีซ้อน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในด้านลักชัวรี่ และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของแขกระดับวีวีไอพี ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เลอบัว โฮเทล แอนด์ รีสอร์ทส์ และบริษัท เพอร์นอต ริคาร์ต (ประเทศไทย) จึงร่วมกันเนรมิตพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ให้เป็นวิสกี้บาร์สุดหรูไว้รองรับนักดื่มรสนิยมสูงจากทั่วโลก

 

 

 



โดยคอนเซปท์การดีไซน์ของวิสกี้บาร์แห่งนี้ ครีเอทขึ้นโดยทีมดีไซน์ระดับโลก “DWP” ในรูปแบบของ เรือยอร์ช ซึ่งเป็นภาพสะท้อนความลักชัวรี่ และไลฟ์สไตล์ของเหล่ามหาเศรษฐีได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด วิสกี้บาร์สุดหรูที่สูงที่สุดในโลกแห่งนี้ จะถูกแบ่งเป็น 3 ส่วน ส่วนแรก คือส่วนด้านในตัวอาคารนั้นได้พัฒนาคอนเซปท์มาจากส่วนกลางห้องนั่งเล่นสุดหรูของเรือยอร์ช ที่ใช้วัสดุอย่างไม้โรสวู๊ด (Rose wood) ในส่วนของบาร์นั้นได้ใช้วัสดุทำสีพิเศษ เพิ่มความลักชัวรี่ ด้วยความโค้งและการใช้เส้นสายด้วยโลหะเงาสีเงินดั่งเส้นลายไดนามิคของเรือยอร์ช ทำให้บาร์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนั้นด้านหน้าของบาร์ยังนำแรงบันดาลใจที่ได้จากห้องของกัปตันเรือ มาตกแต่งเพิ่มบรรยากาศอีกด้วย สำหรับส่วนที่สองที่เตรียมไว้รับแขกระดับวีวีไอพีนั้น ทางโรงแรมได้ดีไซน์ห้อง เฮอริเทจไว้สำหรับการจัดงานพิเศษรองรับสมาชิก และที่สำคัญคือการรองรับการทดลองวิสกี้รูปแบบ ต่างๆ (whisky tasting)

 

 



อีกส่วนหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของวิสกี้บาร์แห่งนี้คือส่วนเอาท์ดอร์ ที่ดีไซน์เปรียบเสมือนหัวเรือ ผสมผสานกับที่นั่งแบบ Sunken Seat  ผนวกกับการเล่นระดับตรงจุดชมวิวที่ดีไซน์หันหน้าเข้าหาโค้งน้ำรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านข้างมี เบาะที่นั่งได้โดยรอบเสมือน Deck ของเรือยอร์ชสุดหรู ส่วนพื้นทำจากไม้สักเช่นเดียวกับเรือยอร์ชสุดหรูทั่วโลก

 

 

 

 


นอกจาก Alfresco 64 - a Chivas bar แห่งนี้จะเป็นเอาท์ดอวิสกี้บาร์ที่สูงที่สุดในโลกแล้ว น่าจะเป็นหนึ่งในวิสกี้บาร์ที่สวยและมีเอกลักษณ์ที่สุด และที่พิเศษไปกว่านั้น Le Bua ได้ร่วมกับ ชีวาส รีกัล แบรนด์วิสกี้สุดหรูชั้นนำของโลก สร้างสรรค์วิสกี้สูตรพิเศษ ‘Chivas Exclusive Lebua Blend’ ที่มีเพียง 96 ขวดในโลกเท่านั้น พร้อมด้วยเหล่าสุดยอดวิสกี้ระดับเพรสทีจ อาทิ Chivas Regal Ultis, Royal Salute และThe Glenlivet Single Cask จึงนับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ลือลั่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ของ เลอบัว  โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ และ บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย)

 

 



Alfresco 64 - a Chivas bar เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00-01.00 น. โดยสามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ reservations@lebua.com หรือ โทร 02-624-9555

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้