ชาร์จพลังชีวิต ณ จุดหมายปลายทางการพักผ่อนเฉพาะบุคคล ที่ Centara Reserve Samui

ชาร์จพลังชีวิต ณ จุดหมายปลายทางการพักผ่อนเฉพาะบุคคล ที่ Centara Reserve Samui

 

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ความหรูหราแบบเป็นส่วนตัว ซึ่งออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ ที่ “รีเซิร์ฟ” ไว้โดยเฉพาะ รีสอร์ทตั้งอยู่ปลายหาดเฉวงของเกาะสมุย ดีไซน์ผสมผสานการออกแบบแนวโคโลเนียล ที่มาพร้อมกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมร่วมสมัย แวดล้อมด้วยสวนสวยสไตล์ทรอปิคอลริมหาดทรายขาวละเอียด อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาะสมุย 

 

 

 

การท่องเที่ยวพักผ่อนนั้นถือเป็นประสบการณ์ส่วนตัวสำหรับแต่ละบุคคล เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย มอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับด้วยการให้บริการของรีเซิร์ฟ 4 อย่าง เริ่มจาก Reserve Time “ช่วงเวลาอันล้ำค่าในแบบฉบับเฉพาะคน” อิสระในการเลือกเวลาเช็คอิน และเช็คเอาท์เพื่อให้เราพักผ่อนได้เต็มที่ หรือเลือกเวลารับประทานอาหารเช้าสุดโปรดในไทม์โซนของเราเอง Reserve Space “สถานที่ที่รังสรรค์มาเพื่อเรา” มุมต่างๆ ในรีสอร์ทถูกปรับแต่งให้เหมาะกับทุกช่วงเวลาพิเศษ เช่น อาหารกลางวันเสิร์ฟในรูปแบบของปิกนิกสุดโรแมนติกบนชายหาด หรือเนรมิตระเบียงห้องสวีทให้เป็นงานปาร์ตี้ค็อกเทลส่วนตัว

 

 

 

ในขณะที่ Reserve Culture “สัมผัสกลิ่นอายท้องถิ่น” เสมือนตัวกลางเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเรากับวัฒนธรรมท้องถิ่น เริ่มต้นจากการเช็คอินน์แบบวิถีไทยด้วยการลอยดอกดาวเรืองภายในสระน้ำบริเวณประตูหน้าล็อบบี้ ซึ่งเป็นการสื่อถึงความสุข ความเบิกบานใจ และความโชคดี และยังมีมุมค็อกเทลในห้องพักพร้อมด้วยสูตร และส่วนผสมของเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกาะสมุย Reserve Touch “ความสุขของคุณคือทุกความใส่ใจของเรา” สะท้อนถึงการให้บริการแบบเฉพาะตัวและเหนือความคาดหมาย นับตั้งแต่การให้บริการบัตเลอร์ส่วนตัว “รีเซิร์ฟ โฮสต์”  ถ่ายรูปแขกขณะที่พักอยู่ในรีสอร์ท หรือการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักเล่าเรื่องประจำรีเซิร์ฟที่ให้ข้อมูลท้องถิ่นของเกาะสมุยอีกด้วย

 

 



 

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ออกแบบโดยบริษัทการออกแบบ อาฟโรโค่ (AvroKO) ที่ได้รับรางวัลมาหลายเวที โดยนำความหรูหราตามสไตล์คลาสสิกโคโลเนียล ผสานไปกับการตกแต่งแบบร่วมสมัย เกิดเป็นห้องพักหรู 184 ห้อง รวมทั้งพูลสวีท และพูลวิลล่าติดชายหาด ตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างองค์ประกอบแบบไทยเข้ากับความร่วมสมัย โดยวิวจากแต่ละห้องจะแตกต่างกันไประหว่างวิวสวนทรอปิคอล และวิวท้องทะเล พื้นที่ระเบียงที่กว้างขวาง และยังมีนาฬิกาที่ช่วยให้การนอนหลับเป็นการพักผ่อนที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น (Sleep Therapy Clock) ในห้องพักอีกด้วย

 

 

 

ห้องรีเซิร์ฟ โอเชียน สวีท ให้พื้นที่สำหรับการพักผ่อนที่มากขึ้น ในขณะที่ห้องพักติดสระน้ำ และพูลสวีทมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวเพิ่มความสดชื่นให้กับการพักผ่อน อีกทั้งรีเซิร์ฟ โอเชียน พูลวิลล่า ริมหาดทรายขาว มีขนาดกว้างขวางถึง 501 ตารางเมตร ห้องสวีทและวิลล่าทุกๆ ห้อง ยังมาพร้อมบริการบัตเลอร์ส่วนตัว รีเซิร์ฟ โฮสต์ อีกด้วย

 

 

อาหารซึ่งปรุงจากวัตถุดิบชั้นยอดของท้องถิ่น และความเพลิดเพลินในการลิ้มรสอาหาร เป็นหัวใจของการสร้างสรรค์ ประสบการณ์ของเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ผ่านทั้ง 6 ห้องอาหารและบาร์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สนุกไปกับบรรยากาศหรูหราแต่เรียบง่าย ที่บีชบาร์ริมชายหาดแห่งใหม่ล่าสุดบนเกาะสมุย ไปจนถึงการรับประทานอาหารแนวโมเดิร์นที่ยังคงรสชาติต้นตำรับ หรือจะเลือกจิบค็อกเทลผสมเหล้าจินที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษ ณ The Gin Run

 

 

Salt Society ร้านอาหารและบีชบาร์ เสิร์ฟทั้งอาหารประเภทซีฟู้ด เครื่องดื่มที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษเคล้าจังหวะเพลงฟังสบาย และพลาดไม่ได้กับซันเดย์บรันช์ อิ่มอร่อยพร้อมวิวทะเลที่สวยไม่แพ้กัน

 

 

 

Sa-Nga หรือ “สง่า” ในภาษาไทย เสิร์ฟอาหารแนวทาปาสสไตล์ไทยที่มาพร้อมรสชาติต้นตำรับที่แสนอร่อย ปรุงแต่งในแบบสมัยใหม่โดยมาสเตอร์เชฟที่รังสรรค์จานพิเศษจากครัวเปิด


 

 

บรรยากาศมีระดับที่ The Gin Run นำเสนอจินหลากหลายสูตรเฉพาะ รวมไปถึงเมจิกรีเซิร์ฟจิน ที่รังสรรค์โดยทีมมิกซ์โซโลจิสต์ที่เปี่ยมไปด้วยเทคนิคล้ำสมัย

 


 

รีเซิร์ฟ สปา เซ็นวารี แห่งแรกของโลก มอบประสบการณ์การบำบัดผ่อนคลายพร้อมสวนสปาสมุนไพร ที่ซึ่งเทอราปิสต์ผู้เชี่ยวชาญจะพาแขกไปเลือกเก็บส่วนผสมสำหรับใช้ในแต่ละทรีตเมนต์ด้วยตัวเอง โดยนำสมุนไพรที่เก็บมาผสมกับน้ำมันและโคลน เพื่อใช้ในสปาทรีตเมนต์ให้ผลลัพธ์ในการปลอบประโลมและบ่มเพาะรากฐานของการมีสุขภาพดี ห้องทรีตเมนต์ทั้ง 7 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องอบไอน้ำและห้องซาวน่า เมนูสปาแบบออร์แกนิก 100 เปอร์เซ็นต์นั้นครอบคลุมขั้นตอนการบำรุงผิว การขัดผิว และการดูแลผิวด้วยการพันร่างกายโดยผลิตผลจากสวนสมุนไพรธรรมชาติตามด้วยการเสิร์ฟอาหารว่างและเครื่องดื่มออร์แกนิกที่เข้าคู่กัน 

 


 

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย นับเป็นรีสอร์ทที่มีพื้นที่บนชายหาดที่ยาวที่สุดของเกาะสมุย ยกระดับประสบการณ์การเข้าพักผ่านวัฒนธรรมแบบไทย อาทิ กิจกรรมการเดินเล่นชมตลาดกับเชฟพื้นถิ่น รวมถึงชั้นเรียนการทำอาหาร งานศิลปะ งานฝีมือ กิจกรรมการตกปลาตอนกลางคืน การเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ บนเกาะ รวมไปถึงการอาบแดดรับแสงอาทิตย์ริม 3 สระว่ายน้ำ ซึ่งมีสระหนึ่งที่สำรองไว้สำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ

 

 

 

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย รังสรรค์สไตล์การตกแต่งที่สร้างแรงบันดาลใจ ด้วยการบริการอย่างไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบไม่ซ้ำใคร เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 077 230 500 อีเมล crs@chr.co.th หรือ เว็บไซต์ www.centarareserve.com/samui

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้