เที่ยวสมุยพูลวิลล่าพัก W ด้วยกัน ... We travel together !!

เที่ยวสมุยพูลวิลล่าพัก W ด้วยกัน ... We travel together !!

 

หลังจากคลายล็อคโควิทรอบล่าสุด ซึ่งไม่แน่ใจว่านับเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้ว ก็ได้เวลาที่เราจะแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวกันอีกครั้ง ซึ่งการเดินทางแบบ new normal ในครั้งนี้ ทำให้ราคาที่พักถูกลงกว่าช่วงก่อนหน้า เราจึงมองหาที่พักแบบพูลวิลล่าซึ่งน่าจะคุ้มค่ากว่า เพราะเราใช้เวลาส่วนใหญ่พักผ่อนอยู่ในรีสอร์ท

 

 

 

W Koh Samui นับเป็นจุดหมายปลายทางหนึ่ง ซึ่งเรารู้สึกว่าสามารถมาพักซ้ำได้แบบไม่มีเบื่อ ถึงแม้ว่าจะมาที่นี่ตั้งแต่เปิดใหม่แรกเริ่ม และมีโอกาสบินมาพักอีกหลายๆ ทริป เพราะด้วยคอนเซ็ปท์ของโรงแรมสไตล์ W ซึ่งทุกคนที่เป็นแฟนเครือนี้ คงจะรู้ถึงตัวตนของแบรนด์ดีอยู่แล้ว ว่าคนที่มาพักต้องมีความชอบดนตรี, แฟชั่น, ศิลปะ ที่สำคัญที่มากกว่านั้นคือ เราชอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่โรงแรมเลือกใช้ สัมผัสได้ถึงความแพง ทำให้แม้ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็รู้สึกว่าทุกชิ้นยังคงใหม่อยู่เสมอ

 

 

จากสนามบินนานาชาติเกาะสมุยขับรถมาเพียง 20 นาทีก็ถึง โรงแรมดับเบิ้ลยู เกาะสมุย ซึ่งตั้งอยู่ส่วนตัวในย่านหาดแม่น้ำ ไม่ไกลจากท่าเรือบ่อผุด วัดพระใหญ่ และหมู่บ้านชาวประมง ห้องพักของ W Koh Samui เป็น “พูลวิลล่า” ทุกหลัง มีระเบียงขนาดใหญ่พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง และที่นั่งริมสระน้ำ ตกแต่งด้วยดีไซน์ร่วมสมัยที่ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นเกาะเขตร้อนแบบทรอปิคอล

 

 

 

เมื่อเข้ามาถึงล็อบบี้นอกจากจะตะลึงกับวิวของอ่าวไทยเบื้องหน้าแล้ว ยังต้องเหลือบมองผลงานกราฟฟิกที่ออกแบบโดย Alex Face ทุกครั้ง ซึ่งเติมสีสันต้อนรับให้กับแขกที่มาเยือนโรงแรมทุกๆคน

 

 

 

เราเข้าพักที่นี่ ทั้ง 2 คืน ซึ่งคืนแรกได้รับประสบการณ์แบบที่สุดด้วยวิลล่าแบบ SEASCAPE ESCAPE 4 BEDROOM VILLA ซึ่งตั้งอยู่ชั้นบน ไม่ไกลจากล็อบบี้นัก จุดเด่นนอกจากขนาดของสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ยาว ขนาด 14.5 เมตร เหมาะสำหรับแก๊งเพื่อนๆ หรือ ครอบครัวแล้ว ยังมีวิวที่เราสามารถมองเห็นทั้งโค้งอ่าว ได้จากวิลล่าหลังเดียว  

 

 

 

ห้องนอนมาสเตอร์มีความเก๋ด้วยอ่างอาบน้ำทรงกลมซึ่งมาพร้อมกับไฟข้างใต้สีม่วง ซึ่งเป็นสีเดียวกับตุ๊กตาหมีที่อยู่ในวิลล่าหลังนี้ พื้นที่รวมของ SEASCAPE ESCAPE 4 BEDROOM VILLA ทั้งหมด 2,044 ตารางเมตร

 


 

WOOBAR คือสัญลักษณ์ของ W ทุกที่ทั่วโลก และสำหรับ W แห่งแรกในเมืองไทย อย่างที่เกาะสมุยนี้มีความพิเศษตรงวิวเบื้องหน้า ซึ่งไม่ซ้ำกับที่ไหนในโลก ด้วยวิวโค้งมุมมองแบบ 270 องศา พร้อมทางเดินที่ออกแบบเวิ้งสอดรับกับขอบทะเล มีที่นั่งเป็นหลุมทรงกลมเหนือน้ำ ราวกับนั่งยาน สำหรับทาน afternoon tea ยามบ่ายๆ หรือจิบอะไรเบาๆ ช่วงพระอาทิตย์ตกดิน จุดนี้นับเป็นเอกลักษณ์ของ W Koh Samui ที่ทำให้หลายๆ แห่งนำมาเป็นแรงบันดาลใจ



 

 

ความ W ที่นอกเหนือจากดีไซน์ คือ ดนตรี แน่นอนช่วงเย็นๆ จังหวะที่พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า ก็ถึงเวลาที่ดีเจพร้อมสปินเพลงบีทกลางๆ แบบชิลล์เอ้าท์ lounge music ให้เราได้เพลิน พร้อมรับรสของเครื่องดื่มสีสันสดใสซึ่งเป็น signature ของโรงแรม

 

 

 

วันรุ่งขึ้นเราได้เปลี่ยนที่นอน ด้วยการย้ายมาสัมผัส WOW Ocean Haven ซึ่งเป็น Oceanfront ติดกับทะเลเพียงแค่ออกจากวิลล่าไป 3 ก้าว ก็ได้สัมผัสกับพื้นทราย ภายในห้องน้ำของวิลล่าจะมีไฟใต้อ่างเป็นสีแดง bathtub ทุกวิลล่าจะมีจอทีวีส่วนตัวขนาด 22 นิ้ว ติดตั้งอยู่ ให้ดูแก้เซ็งเวลาแช่น้ำได้
 

 

 

ตุ๊กตาหมีสีแดง บนเตียงนอน ขนาดใหญ่ซึ่งมีผ้าปูเตียงที่ผลิตจากผ้าฝ้ายอียิปต์ความละเอียด 350 เส้นด้ายต่อตารางนิ้ว และผ้าห่มนวมบุขนห่านสุดพรีเมียม นอนแล้วทำให้เราไม่อยากตื่น!!

 

 

 

ก้าวออกจาก WOW Ocean Haven มานิดหน่อยก็พบกับชายหาดหลักของโรงแรม ซึ่งอยู่ข้างๆ SIP Bar สีเขียวสดใส พร้อมหมากรุกขนาดใหญ่วางตรงกลาง บริเวณนี้นับว่าเป็นจุดที่เราจะมาชิลล์ๆ ได้ทั้งวัน เพราะมีมุมให้เลือกนั่งๆ นอนๆ ได้เยอะแยะ ยิ่งถ้าเกิดอากาศดีมีลม อาจจะทำให้เผลอหลับไม่รู้ตัว (--)”



 

 

พื้นที่ติดๆกับ SIP Bar คือบริเวณของร้านอาหารญี่ปุ่นแบบร่วมสมัย ซึ่งตั้งแต่ทางเข้าหน้าร้านก็ดีไซน์โดย Alex Face ใครว่าอยู่เกาะจะต้องกินแต่ซีฟู้ด “Namu” นับเป็นร้านอาหารที่เราอยากแนะนำให้คนสมุยแวะมาทาน เมื่อไหร่ที่รู้สึกนึกถึงอาหารญี่ปุ่น ส่วนคนต่างถิ่นอย่างเรา มาถึงแล้วก็ควรลิ้มลองเมนูที่เค้ารังสรรค์มาเฉพาะตัว ซึ่งสามารถนั่งทานพร้อมชมวิวทะเลช่วงดินเนอร์ด้านนอก หรือเลือกนั่งทานในร้านดูเชฟกำลังปรุงอาหารกันสดๆ แบบครัวเปิดก็ได้



 

 

การเดินทางในช่วงนี้แม้ว่าจะเคร่งขึ้นกว่าเดิม แต่หากมีโอกาสการมาเที่ยวฤดูนี้ นับว่าเราจะได้พักผ่อนแบบส่วนตัว ในราคาที่พิเศษกว่าก่อน พร้อมอยู่กับธรรมชาติที่เพิ่งถูกฟื้นฟู ... สำหรับ 3 วัน 2 คืน ในการมาชิลล์ๆ กับที่ๆ คุ้นเคย W Koh Samui ทริปนี้ กับไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเบื่อ ว่าแต่ถ้าโควิทหมดเมื่อไหร่ คงต้องตีตั๋วบินไปไกลกว่านี้แน่ๆ ^^

 

 

 

จองห้องพักในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ที่ โรงแรม W Koh Samui ได้แล้ววันนี้!
ระยะเวลาในการจอง: วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564 - 23 มกราคม พ.ศ. 2565 หรือจนกว่าสิทธิจากทางโครงการฯจะหมด
ระยะเวลาในการเข้าพัก: วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564 - 30 มกราคม พ.ศ. 2565
โดยสำรองห้องพัก พร้อมชำระเงินล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเข้าพัก
รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เมื่อใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 สำหรับวันพักผ่อนสุดพิเศษของคุณ
✓ รับส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 40% และไม่เกิน 3,000 บาทสุทธิ/คืน จากโครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3”
✓ รับคูปองมูลค่า 600 บาทสุทธิ/คืน เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าบริการสปา อาหาร และเครื่องดื่ม 40% ที่ Away Spa, ห้องอาหาร Namu หรือที่ Woobar และ Sipbar ผ่านทางแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง”

พิเศษ! สำหรับสมาชิก Marriott Bonvoy รับสิทธิพิเศษสูงถึง 4 ต่อ
✓ รับส่วนลดค่าห้องพัก เมื่อล็อกอินเข้าระบบสมาชิก ก่อนทำการสำรองห้องพัก
✓ สะสมคะแนนและคืนเข้าพักได้ตามปกติ
✓ รับส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม ตามสิทธิประโยชน์ของสมาชิก Marriott Bonvoy สูงสุด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหาร Namu หรือที่ Woobar และ Sipbar
✓ รับส่วนลดค่าสปา ตามสิทธิประโยชน์ของสมาชิก Marriott Bonvoy สูงสุด 20% สำหรับค่าสปาที่ Away Spa
* สมาชิก Marriott Bonvoy กรุณาศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนทำการจอง
** การรับส่วนลดค่าสปา ค่าอาหาร และเครื่องดื่ม เป็นไปตามสิทธิประโยชน์ของสมาชิก Marriott Bonvoy และสามารถรับส่วนลดเพิ่มเติมจากโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้ ในกรณีที่ชำระค่าสปา ค่าอาหาร และเครื่องดื่ม ผ่านทางแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง เท่านั้น สามารถศึกษารายละเอียดวิธีการสำรองห้องพักในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ของโรงแรม W Koh Samui พร้อมเงื่อนไขโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ได้แล้ววันนี้ ที่ https://bit.ly/WKohSamuiTH
ข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมด เป็นไปตามที่โครงการฯกำหนด ทางโรงแรมฯขอสงวนสิทธิในการยกเลิก เปลี่ยนแปลงการจองของท่าน หากการสำรองห้องพักนั้นไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของโครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3”

 

 

 

โรงแรมดับเบิ้ลยู เกาะสมุย ที่อยู่ 4/1 หมู่ 1 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84330 โทร. 077915999 เว็ปไซต์ www.wkohsamui.com อีเมล์ Whateverwhenever.Wkohsamui@whotelsworldwide.com แอดไลน์: @wkohsamui

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้