พาโบล เปิดตัว มะม่วงคอลเลคชั่น ที่ไม่ได้มีแค่ความอร่อย แต่ให้ความน่ารักติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย!

พาโบล เปิดตัว มะม่วงคอลเลคชั่น ที่ไม่ได้มีแค่ความอร่อย แต่ให้ความน่ารักติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย!

PABLO CHEESE TART (พาโบลชีสทาร์ต) พูดถึงชื่อนี้ สาวกขนมหวานโดยเฉพาะ Japan Lover คงไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าไม่ต้องบินไปซื้อถึงญี่ปุ่นอีกต่อไป เพราะ PABLO บินมาเปิดที่เมืองไทยแล้ว และปัจจุบันมีอยู่ 2 สาขาด้วยกัน  (สาขา สยามพารากอน และ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว) ซึ่งนอกจากขนมชีสทาร์ตสีเหลืองฉ่ำ ชีสไหลเยิ้ม signature ของทางร้านแล้ว PABLO ยังมีขนมชีสทาร์ตอีกหลากรสชาติ ที่หมุนเวียนเปลี่ยนเข้ามาเซอร์ไพรส์ลูกค้าในทุกๆเดือน และในเดือนกรกฎาคมนี้เอง ที่ความพิเศษจะไม่ได้หยุดอยู่แค่ขนม เพราะ PABLO จับมือกับคุณตั้ม วิศุทธิ์ เปิดตัวคอลเลคชั่น “PABLO X MAMUANG” กับการผลิตคอลเลคชั่นพิเศษ ตั้งแต่ตัวขนมชีสทาร์ต และของพรีเมี่ยมแบบ Limited Edition เพียง 2 เดือนเท่านั้น!

 

 



“PABLO X MAMUANG” คือ คอลเลคชั่นที่เป็นการ collaborate กันระหว่าง PABLO Cheese Tart และ Mamuang Chan หนึ่งในคาแรคเตอร์ชื่อดังจากฝีมือของคุณตั้ม วิศุทธิ์ ที่ขนขบวนพาเหรด “มะม่วง” มายกเซ็ต  เริ่มจาก “PABLO Mango Cheese Tart” ชีสทาร์ตรสมะม่วง ที่ผสมผสานระหว่างเนื้อชีสเข้มข้น และ Mango Puree Jam เข้าด้วยกัน ให้เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนสไตล์ PABLO Cheese Tart แต่ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวจากมะม่วงแท้ “PABLO Mango Cheese Tart” จะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันกับที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ราคาชิ้นละ 475 บาท

 

 

 

ส่วน “PABLO Mini Mango” ชีสทาร์ตรสมะม่วงแบบมินิ ที่ให้รสชาติหอมมันจากชีสทาร์ต และให้ความสดชื่นในทุกคำจากเนื้อมะม่วง และซอสมะม่วงที่อยู่ด้านบน ซึ่งพิเศษสุดๆเพราะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น ในราคาชิ้นละ 95 บาท และปิดท้ายด้วย “PABLO X MAMUANG UMBRELLA” ร่มน้องมะม่วงจัง ผลงานการดีไซน์ของคุณตั้ม วิศุทธิ์ โดยตัวการ์ตูนของน้องมะม่วงจังบนร่มนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพนักงานของ PABLO ที่ร่าเริงสดใส และมี Positive Attitude โดยผลิตในจำนวนจำกัดแบบ Limited Edition

 

 

 


โปรโมชั่น “PABLO X MAMUANG UMBRELLA” ร่มน้องมะม่วงจัง รับฟรีทันที! เมื่อซื้อ Mango Freshly Baked Cheese Tart 1 ชิ้น + Freshly Baked Cheese Tart (รสใดก็ได้) 1 ชิ้น + Mini Cheese Tart (รสใดก็ได้)  1 กล่อง ที่ร้าน PABLO CHEESE TART ทั้ง 2 สาขา (สยามพารากอน และ เซ็นทรัล ลาดพร้าว) ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 14 กันยายน 2560 นี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Instagram และ Line@ ของPABLO Cheese Tart Thailand ได้เลย ใครอยากอร่อย พร้อมกับสะสมของคิ้วๆ ต้องรีบหน่อยนะ  

 




Facebook : PABLO Cheese Tart Thailand

Instagram : Pablo_cheese_tart_thailand

Line@ : PabloCheeseTart_TH

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้