DEVIALET เปิดตัวลำโพงพกพาอัจฉริยะสีพิเศษ เติมเต็มการฟังเพลงรับฤดูร้อน

DEVIALET เปิดตัวลำโพงพกพาอัจฉริยะสีพิเศษ เติมเต็มการฟังเพลงรับฤดูร้อน

Devialet เปิดตัว 2 สีใหม่ ซึ่งเป็นพิเศษในรุ่น Devialet Mania ลำโพงอัจฉริยะแบบพกพารุ่นล่าสุด ที่ให้เสียงกว้างรอบทิศทางแบบ 360 องศา เปิดประสบการณ์การฟังเพลงกับลำโพงระดับไฮเอนด์  แห่งยุคที่ให้เสียงเต็มอรรถรส แม้ว่าเสียงและสีจะเป็นคนละเรื่องกัน แต่ความจริงในโลกแห่งอะคูสติก ทั้ง 2 อย่างนี้มีความเกี่ยวโยงกัน หรือที่เรียกว่า “noise spectrum” ปกติเครื่องมือที่ใช้ในการทดสอบเสียงจะเห็นพลังงานเป็นเส้นสีที่หลากหลาย ซึ่งบ่งบอกถึงค่าความถี่ ปริมาณ และคลื่นเสียงต่างๆ Devialet จึงนำเอกลักษณ์ของเส้นสีนี้มาเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ให้กับ Devialet Mania 2 สีพิเศษนี้ เพื่อประสบการณ์การฟังที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์อย่างแท้จริง เฉดสีของ Sunset Rose ได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนแปลงเฉดของแสงพระอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้า

 

 

 

ในขณะที่ Sandstorm สื่อถึงความงามตามธรรมชาติของภูมิทัศน์ที่เป็นแร่ธาตุ อันก่อให้ เกิดจินตนาการโลดแล่น ไปตามพลังงานของเสียงได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้ง2สีได้สะท้อนเสียงสเตอริโอที่แพรวพราวของ Devialet Mania ผ่านการออกแบบ อย่างพิถีพิถัน เทคโนโลยีซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ Devialet Mania ให้เสียงกว้างรอบทิศทางแบบ 360° องศา ด้วยรูปทรงกะทัดรัดและพกพาสะดวก ASC (Active Stereo Calibration) ใช้ไมโครโฟน 4 ตัวสามารถปรับแต่งเสียงโดยอัตโนมัติเพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมเมื่อวางไว้กลางห้องโหมดสเตอริโอ 360° องศาจะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติเมื่อวางใกล้กำแพง ลำโพงฟูลเรนจ์ 2ตัวด้านหลังจะเริ่มทำงานเพื่อเสริมกำลังขับลำโพง 2 ตัวด้านหน้าอย่างแนบเนียน สร้างเวทีเสียงกว้างและทรงพลังสำหรับประสบการณ์ขั้นสุดของการฟังจากลำโพงแบบ พกพา ด้วยไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ 4 ตัวและซับวูฟเฟอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย SAM® (Speaker Active Matching) 2 ตัวเป็นการกำหนดแบบส่งแรงผลักลำโพง Devialet Maniaให้เสียงสเตอริโอที่ความถี่ต่ำถึง30Hz และสูงถึง 20,000 Hz สะท้อนถึงความสำเร็จอีกหนึ่งขั้นด้านวิศวกรรมเสียงโดยทีมงานระดับโลกของ Devialet

สำหรับผู้ที่ชอบเดินทางแบบมีสไตล์ นอกเหนือจากสี พิเศษแล้ว Devialet ยังเปิดตัว Devialet Mania Cocoon ซึ่งเป็น เคส เป็นกระเป๋าที่ดีไซน์ขึ้นรูปให้พอดีกับลำโพง ใช้พกพาได้อย่างสะดวกและปกป้องอุปกรณ์ทั้งหมดในขณะเดินทาง การออกแบบดีไซน์ ใช้วิธีการทอโลโก้ลงบนสายสะพายเพิ่มความหรูหรา เจาะช่องสำหรับส่วนที่เป็นหูจับของเครื่องไว้เพื่อสามารถหิ้วได้ขณะที่เครื่องอยู่ในเคส ตอบโจทย์การใช้งานกับประสบการณ์การพกพาที่ไม่เหมือนใคร

 

 

 

สีประจำฤดูกาลแต่ละสี Devialet ได้แรงบันดาลใจ โดยการสื่อถึงสีของเส้นเสียง ซึ่งจะนิยมใช้ในการทดสอบเสียงในระดับมืออาชีพ เป็นการทดสอบและการปรับแต่งระบบเสียงให้สมบูรณ์ สำหรับ Sunset Rose นั้น Devialet สื่อถึง Pink Noise โดยลักษณะของ Pink Noise จะมีความคล้ายเสียงจากธรรมชาติ เช่นเสียงของสายฝน เสียงน้ำตก เสียงของลมผ่านต้นไม้ หรือเสียงคลื่นจากชายหาด ซึ่งให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง

 

 

 

สำหรับ Sandstorm สิ่อถึง Brownian Noise เป็นอีกเสียงที่นิยมใช้ในการปรับแต่งเสียงเช่นกัน ซึ่งเสียง Brownian Noise จะปล่อยเสียงความถี่ต่ำถึง 6 dB per octave (20 dB per decade), ให้เสียงใหญ่ และหนัก แต่ขณะเดียวกันเสียงจะนิ่มและนุ่มกว่า เมื่อเทียบกับ Pink Noise  เปรียบเทียบกับเสียงคำรามต่ำๆ เสียงของฝนตกหนัก หรือเสียงน้ำตกที่มีขนาดใหญ่  ให้ความรู้สึกเข้าถึงอารมณ์ของเสียงได้อย่างแท้จริง

ยกระดับประสบการณ์ การฟังของคุณ กับสีพิเศษนี้ด้วยเพลย์ลิสต์ที่ตอนนี้มีให้บริการบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Spotify, Tidal, Deezer และ Qobuz Devialet Mania Exclusive Editions ในรุ่น Sunset Rose และ Sandstorm วางจำหน่ายในราคา 38,990บาท พร้อมแท่นชาร์จในแพค และ Devialet Mania Cocoon ราคา 4,690บาท ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและพิเศษสุดสำหรับกลุ่มลำโพงของ Devialet พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ Devialet by Deco 2000 ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทีย, สยามทาคาชิมายะศูนย์การค้าไอคอนสยาม และ ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 09 505050 74 หรือ LINE Official: @devialetbydeco2000

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้