คาเฟ่ขนมหวานจากไต้หวัน QQ Dessert แนะนำเมนูใหม่ “บัวลอยไต้หวัน 3 รส”

คาเฟ่ขนมหวานจากไต้หวัน QQ Dessert แนะนำเมนูใหม่ “บัวลอยไต้หวัน 3 รส”

‘คิวคิว ดิเสิร์ท’ (QQ Dessert) แบรนด์ขนมไต้หวันอันดับ 1 ของไทย ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากวัฒนธรรมการทำขนมแบบดั้งเดิมของไต้หวัน โดดเด่นด้านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ผ่านขั้นตอนการทำขนมอย่างพิถีพิถันและใส่ใจ เพื่อให้ได้ขนมที่อร่อยกลมกล่อมลงตัวพร้อมคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพนี่เอง ทำให้ คิวคิว เข้ามาเป็นแบรนด์ขนมอันดับต้นๆ ของคนไทยได้ไม่ยาก

 

 



โดยคำว่า ‘คิวคิว’ (QQ) มาจากภาษาพูดของชาวไต้หวันที่แปลว่า ‘หนึบหนับ เคี้ยวเพลิน และอร่อย’ ซึ่งความหนึบหนับเคี้ยวเพลินนั้น เป็นรสสัมผัสที่ชาวไต้หวันชื่นชอบมากเป็นพิเศษไม่ว่าจะอยู่ในอาหารคาวหรืออาหารหวาน โดยไฮไลท์เด่นของ ‘คิวคิว ดิเสิร์ท’ (QQ Dessert) นั่นก็คือ ‘ทาโร่บอล’ (Taroball) ขนมหวานก้อนหนึบหนับสีม่วง และสีเหลืองส้มที่มีส่วนผสมหลักจากเผือก และมันหวานญี่ปุ่นจากฟาร์มที่มีคุณภาพ ผ่านกรรมวิธีการทำที่ให้รสสัมผัสหนึบหนับและเคี้ยวเพลินเป็นพิเศษ

 

 



 

สำหรับเมนูใหม่ ‘บัวลอยไต้หวัน 3 รส’ (3-Treasure Tangyuan) บัวลอยแป้งนุ่มหนึบ ที่ด้านในสอดไส้สูตรพิเศษจากไต้หวัน รับประทานพร้อมน้ำขิงหรือนมสด ให้รสชาติหวานหอมอร่อย สดชื่นอย่างลงตัว ซึ่งสามารถหาชิมได้ที่ร้าน ‘คิวคิว ดิเสิร์ท’ (QQ Dessert) สาขาสยามพารากอน ชั้น G เท่านั้น

 

 

 


และนอกจากเมนูใหม่สุดพิเศษนี้ ‘คิวคิว ดิเสิร์ท’ (QQ Dessert) ยังมีเมนูขึ้นชื่ออีกมากมาย อาทิ เมนูขายดีอย่างเฉาก๊วย No.1 เฉาก๊วยเนื้อเนียนนุ่ม เสิร์ฟพร้อมน้ำแข็งสมุนไพรสีดำสูตรพิเศษที่ให้ความหอมและมีรสชาติหวานน้อย ทานคู่กับท็อปปิ้งทาโร่บอล เผือกกวน และถั่วแดง ถัดมาที่เมนู Grass Jelly Combo เฉาก๊วยพร้อมไอศกรีมรสน้ำเต้าหู้ที่สามารถทานคู่กับท็อปปิ้งได้ 6 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ถั่วแดง มันหวานญี่ปุ่น ข้าวบาเล่ย์ เผือก ลำไย หรือบราวซูก้าเจลลี่ที่ผู้รับประทานสามารถเลือกได้เองตามชอบ

 

 



 
ถัดมาที่เครื่องดื่มอย่าง ชานมการ์เด้นคิวคิว เมนูที่ตกแต่งหน้าตาเหมือนกระถางต้นไม้ ด้านบนโรยด้วยคุกกี้สีดำบดละเอียด และประดับด้วยใบมิ้นท์ ส่วนด้านล่างเป็นชานมและวิปครีมเนื้อนุ่ม ให้รสชาติหวานกลมกล่อมลงตัว นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ที่ล้วนคัดสรรวัตถุดิบธรรมชาติชั้นเลิศ มาทำเป็นขนมที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้