ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆ และเฉลิมฉลองปี 2561 ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆ และเฉลิมฉลองปี 2561 ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอต้อนรับทุกท่านพร้อมครอบครัว คนรัก และเพื่อนๆมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในปี พ.ศ.2560 นี้ ดื่มด่ำไปกับโปรโมชั่นอาหาร และเครื่องดื่มสุดพิเศษ พร้อมกิจกรรมต่างๆอีกมากมายที่ทางโรงแรมฯได้จัดเตรียมไว้ให้ทุกท่านได้ร่วมส่งท้ายความสุขก่อนก้าวเข้าสู่ปีใหม่ตลอดทั้งเดือนธันวาคม

 

 

 

เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อกล่องของขวัญ (Hamper) เพื่อมอบให้กับคนสำคัญของคุณ ณ บริเวณหนุมาน บาร์ โดยทางทีมเชฟเบเกอรีได้จัดเตรียมคริสต์มาสฟรุ้ตเค้ก มาการองหลากรสชาติ คริสต์มาสคุ้กกี้ สโตเลนสไตล์เยอรมันแบบดั้งเดิม คริสต์มาสพุดดิ้ง กราโนล่า เและขนมอบโฮมเมดในแบบต่างๆ พร้อมบรรจุลงในกล่องของขวัญที่สวยงามหรูหรา มีให้เลือกซื้อ 2 ขนาดได้แก่แบบ The Heritage ราคา 3,900บาท+ ต่อเซต(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม7%) และแบบ The Connoisseurs ราคา 7,000บาท+ ต่อเซต (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม7%) และพิเศษยิ่งไปกว่านั้น ท่านสามารถเลือกซื้อแยกชิ้นได้ตามใจชอบอีกด้วย ชุดกล่องของขวัญ (Hamper) และเมนูขนมอบในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่วางจำหน่าย ถึง 15 มกราคม พ.ศ. 2561 ที่หนุมาน บาร์ บริเวณชั้นล็อบบี้

 

 



ชุดน้ำชายามบ่ายต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข (Festive Afternoon Tea)

ชุดน้ำชายามบ่าย Festive Afternoon Tea สำหรับช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในเซตประกอบไปด้วย เมนูขนมปัง “สโตเลน” สไตล์เยอรมัน คริสต์มาสคุ้กกี้ คุ้กกี้กรุบกรอบ เค้ก yule log รสเชอร์รี่ และขนมปังขิงหลากหลายรูปแบบให้เลือกชิมเช่น มอนเตเบียนโกกับลูกแพร์เชื่อมไวน์ (Monte Bianco with mulled wine pear) เป็นต้น พร้อมของว่างขนาดพอดีคำที่เสิร์ฟในเซตอาทิ แซนวิชปูกับอาร์ติโชกใส่ไข่ปลาคาร์เวียร์ Avruga และพายสตูไก่งวงสอดไส้เชสนัท (turkey and chestnut pot pie) ที่ทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยควบคู่ไปกับชาคุณภาพเยี่ยมสัญชาติเยอรมัน “Ronnefeldt” ที่มีให้คุณได้เลือกมากกว่า 60 ชนิด หรือกาแฟหลากหลายสไตล์ ช่วยเติมเต็มช่วงเวลาย่ามบ่ายของคุณให้ได้สัมผัสถึงบรรยากาศของการผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ

 
นอกเหนือไปจากนี้ทางหนุมาน บาร์ ยังมีบริการเครื่องดื่มเซตพิเศษเพิ่มเติมให้คุณได้เลือกดื่มคู่กับขนม และของว่างในชุดน้ำชายามบ่ายอย่างสปาร์คกลิ้งไวน์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม Chandon Brut หรือแชมเปญสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Louis Roederer อีกด้วย Festive Afternoon Tea ให้บริการ ถึง 5 มกราคม พ.ศ.2561 ณ หนุมาน บาร์ เวลา 14:00น.-17:00น. ราคา 850บาท++ต่อเซต สำหรับ 1 ท่าน รวมชาหรือเครื่องดื่มสไตล์คริสต์มาส, ราคา 1,180บาท++ ต่อเซต สำหรับ 1 ท่าน รวมสปาร์คกลิ้งไวน์ “Chandon Brut” จำนวน 1 แก้ว, ราคา 1,750บาท++ ต่อเซต สำหรับ 1 ท่าน รวมแชมเปญสุดหรู “Louis Roederer” จำนวน 1 แก้ว

 

 


 

ค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ (วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560)

ร่วมฉลองส่งท้ายปีพ.ศ.2560 และนับถอยหลังเข้าสู่ปีพุทธศักราชใหม่กับปาร์ตี้สุดหรูแสนโรแมนติกใจกลางกรุงเทพมหานครฯ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ใต้แสงดาว อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติสุดอลังการในรูปแบบบาร์บีคิวปาร์ตี้ที่ถูกจัดเตรียมไว้ให้ทุกท่านได้เลือกรับประทานอย่างละลานตา ณ ใจกลางสวนที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ และสระว่ายน้ำของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ที่ดูแล้วแสนร่มรื่นสบายตา ส่วนเมนูอาหารจานเด่นที่เสิร์ฟพิเศษในคืนส่งท้ายปีได้แก่ สเตชั่น “หอยนางรมและอาหารทะเลสด” ที่มีหอยนางรมสดกว่า 5 ชนิดให้คุณได้เลือกรับประทานรวมไปถึงซีฟู้ดเซวิเช่ (Seafood ceviche) ที่นำเมนูอาหารทะเลแต่ละชนิดมาคลุกเคล้ากับผักสดและปรุงรสชาติคล้ายสลัด เมนูปลาทูน่าคาปาโช (carpaccio-style Tuna) แซลมอนสด ปลา Swordfish เนื้อนุ่มแสนอร่อย หอยเม่นทะเลสด ปูทะเลยักษ์ หอยแมลงภู่ ปลาหมึกสด หอยเชลล์สดและอีกมากมาย พร้อมมุมชีสและโคลท์คัท (cold cut) สไตล์ยุโรปคุณภาพเยี่ยมเช่น Pata Negra, Cecina และพาม่าแฮมเป็นต้น  

 

สำหรับมุมบาร์บีคิวมีทั้งเมนูเนื้อและอาหารทะเลที่หลากหลาย โดยทางทีมเชฟจะปิ้งย่างเตรียมไว้ให้คุณได้เลือกรับประทานอย่างไม่จำกัดเช่น เนื้อแกะนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย สเต็กเนื้อวากิว แอตแลนติกล็อบสเตอร์และกุ้งแม่น้ำ รวมไปถึงเนื้อหมูย่างสไตล์อิตาเลียน (Roasted Italian porchetta) เนื้อปรุงรสอบกับดีจองมัสตาร์ด (Dijion crusted roasted beef hindquarter) ปลากระพงอบเกลือทั้งตัวและเมนูที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย  Dining in the garden เปิดให้บริการเวลา 20:00น. ถึง 01:00น. ราคา 5,950 บาท++ ต่อท่าน รวมน้ำผลไม้ ซอฟท์ดริ้ง พร้อมอภินันทนาการแชมเปญ 1 แก้วต่อท่านสำหรับร่วมดื่มฉลองในช่วงเวลานับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ราคา 2,950 บาท++ สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี

 




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดต่อสำรองที่นั่ง โทร. 02 162 9000 หรืออีเมล์ dining.siambangkok@kempinski.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้