‘JARDIN DE LA BOUTIQUE CAFÉ’ กลิ่นอายแห่ง “THE ALCHEMIST GARDEN” ที่ต้องเข้าไปสัมผัส

‘JARDIN DE LA BOUTIQUE CAFÉ’ กลิ่นอายแห่ง “THE ALCHEMIST GARDEN” ที่ต้องเข้าไปสัมผัส


ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ไปกับ Jardin De La Boutique Café ป๊อปอัพคาเฟ่ใหม่ล่าสุด สถานที่ปักหมุดของคนมีไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างเครื่องหอมชั้นสูงจาก Jardin De La Boutique กับกาแฟหอมกรุ่นจาก Bhava Café สุนทรียะส่งท้ายปี โมเม้นท์ดีๆ ที่ควรไปสัมผัส ครั้งแรกกับการถ่ายทอดความเป็นแฟชั่น และเครื่องหอมออกมาในรูปแบบเครื่องดื่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Alchemist Garden” หรือสวนพฤกษาศาสตร์ของนักเล่นแร่แปรธาตุ ที่มีการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากห้องทดลองทางพฤกษาศาสตร์ของนักเล่นแร่แปรธาตุ ที่ได้รวบรวมแมกไม้นานาพรรณ เพื่อทำการศึกษาค้นคว้าและวิจัยในการสร้างสรรค์กลิ่นหอมหลัก 12 กลิ่น ที่กลายมาเป็นคอลเลคชั่นเครื่องหอมให้กับ Jardin De La Boutique สอดคล้องกับนิยามของแบรนด์ “The Alchemy Of Scent”

 

 



พบกับกาแฟชั้นเลิศในสไตล์ Nitro Cold Brew กาแฟสกัดเย็นที่อัดก๊าซไนโตรเจนเข้าไป จึงให้รสสัมผัสที่เนียนนุ่มละมุนลิ้น และสิ่งที่พลาดไม่ได้ คือ Jardin De La Boutique Signature Coffee การประสานกันระหว่างกลิ่นเกรปฟรุต กลิ่นหอมอโรม่า 1 ใน 12 กลิ่นหลักของเครื่องหอมจากชาร์แด็ง เดอ ลา บูทีค และกาแฟสกัดเย็น Nitro Cold Brew เป็นการเพิ่มประสบการณ์ใหม่ให้ได้อรรถรสในการดื่มกาแฟมากยิ่งขึ้น

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีเมนู Black Nitro Coffee (Medium to Dark Roast) ราคา 90.- กาแฟรสชาติสุดเข้มข้นสำหรับคอกาแฟขนานแท้ Brown Nitro Coffee (Light to Medium Roast) ราคา 90.- กาแฟรสเข้มข้นลงตัวกำลังดี และ White Nitro Coffee (Coffee & Milk) ราคา 100.- กาแฟลาเต้รสนุ่ม และมีเมนูสำหรับคนไม่ดื่มกาแฟอย่าง Butter Beer ราคา 100.- เครื่องดื่มคาราเมลและเนย รสชาติหวานหอมละมุน และ Thai Milk Tea ราคา 90.- ชาไทยใส่นมรสเข้มข้นหอมมัน

 

 


 
เตรียมสัมผัสประสบการณ์ผ่านไลฟ์สไตล์สุดเก๋ทั้งคาเฟ่และเครื่องหอม ได้ที่ป๊อปอัพ ‘Jardin De La Boutique Café’ ช่วงเวลาสุดพิเศษเฉพาะ Festive Seasons นี้เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 2 และเฉลิมฉลองไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษของเครื่องหอม Jardin De La Boutique และแบรนด์แฟชั่น La Boutique พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกฟรี เพียงโพสต์หรือเช็คอิน Jardin De La Boutique และแฮชแท็ค #Jardindelaboutiquecafe #Thealchemistgarden สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7124

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้