“ให้วันวิวาห์ในฝันของคุณ คงอยู่ในความทรงจำตราบชั่วนิรันดร์” ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

 “ให้วันวิวาห์ในฝันของคุณ คงอยู่ในความทรงจำตราบชั่วนิรันดร์” ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่ของวังสระปทุมซึ่งย้อนกลับไปในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 พระองค์ได้พระราชทานที่ดินระหว่างถนนปทุมวันกับคลองแสนแสบเพื่อใช้สำหรับทรงสร้าง “วังสระปทุม” ขึ้นเพื่อเป็นพระตำหนักที่ประทับของสมเด็จพระศรีสวรินทิราบรมราชเทวี พระพันวัสสาอัยยิกาเจ้าพระอัครมเหสีและสมเด็จพระอัยยิกาเจ้า (ย่า) ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่ 9 “วังสระปทุม” แห่งนี้จัดได้ว่าเป็นสถานที่ที่อบอวลไปด้วยเรื่องราวความรักความผูกพันธ์ของราชวงศ์ชั้นสูงในอดีตมากมาย การจัดงานวิวาห์ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ แห่งนี้ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่น่าหลงใหลเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความหมายอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ เพียบพร้อมไปด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่พร้อมรังสรรค์ทุกงานหมั้น และงานวิวาห์ตามแต่จินตนาการของทุกคู่รักให้เป็นจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงการให้บริการที่ดีที่สุดแบบเหนือระดับเพื่อปรนนิบัติดูแลทุกคู่บ่าวสาวประหนึ่งดั่งแขกผู้สูงศักดิ์ พร้อมสร้างทุกความประทับใจเปี่ยมล้นไปด้วยความทรงจำที่มีความหมายตราบชั่วนิรันดร์

 

 



“พวกเราทุกคนในทีมทำงานกันอย่างเต็มที่ และทุ่มเทใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคู่บ่าวสาวที่มาจัดงานแต่งงานกับทางโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ นั้นได้สัมผัสและรับรู้ถึงการต้อนรับที่เป็นเอกลักษณ์ประดุจดั่งผู้สูงศักดิ์ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาภายในบริเวณโรงแรมฯ” กล่าวโดยคุณลลิดาพรรณ ชวนะนันท์ ผู้อำนวยการฝ่าย Groups และ Events

 

 



“เรามีทีมงานระดับมืออาชีพที่มีความรู้ และความสามารถในการบริหารจัดการพิธีงานหมั้นหรือพิธีแต่งงานตามแต่ละรูปแบบของศาสนาต่างๆ ซึ่งทีมงานเหล่านี้จะเข้ามาช่วยดูแลในทุกขั้นตอนการจัดเตรียมงานอย่างพิถีพิถันและถูกต้องตามหลักประเพณี รวมไปถึงทุกรายละเอียด ทุกความใส่ใจและทุกความต้องการของคู่บ่าวสาวจะถูกเนรมิตขึ้นมาได้อย่างแสนสวยงาม ดั่งงานวิวาห์ในฝันที่สมบูรณ์แบบ อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขและความปิติยินดี” คุณลลิดาพรรณ กล่าวเพิ่มเติม
 

 



โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่สถานที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายควรค่าแก่ความทรงจำที่ทุกคู่บ่าวสาวรวมไปถึงครอบครัว เพื่อน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานสามารถสัมผัสได้ถึงความหรูหรา และยิ่งใหญ่ตระการตาตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาภายในโรงแรมฯ บริเวณล้อบบี้ใช้สีทองในการประดับตกแต่งสไตล์ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมไทยและยุโรปขนานแท้ มีเพดานที่สูงให้ความรู้สึกโอ่โถงโปร่งสบายกอปรกับดนตรีบรรเลงในแนวคลาสสิคที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและหรูหราตามแบบฉบับของชนชั้นสูง นอกจากนี้ยังมีขั้นบันไดหินอ่อนสีทองอร่ามสวยงามให้ความตระการตา โดยบันไดวนนี้จะนำพาทุกคู่แต่งงานไปสู่ห้องบอลรูมของโรงแรมฯห้อง “ฉัตรา บอลรูม” ซึ่งบริเวณนี้เป็นมุมยอดนิยมที่ทุกคู่แต่งงานจะต้องร่วมบันทึกภาพเก็บไว้ในความทรงจำ



 

เลือกจัดงานวิวาห์ในฝันพร้อมสร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษให้แก่คนที่คุณรักอย่างมิรู้ลืม ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ สถานที่จัดงานวิวาห์สุดหรูใจกลางกรุงเทพมหานคร จุดหมายที่หลอมรวมอัตลักษณ์แห่งยุโรปเข้ากับวัฒนธรรมการให้บริการชั้นเลิศแบบไทยได้อย่างลงตัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร +66 (0) 2 162 9000 หรืออีเมล์ catering.siambangkok@kempinski.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้