Qantas ออกวิดีโอความปลอดภัยชุดใหม่ บอกเล่าความเป็นออสเตรเลียให้โลกรู้

Qantas ออกวิดีโอความปลอดภัยชุดใหม่ บอกเล่าความเป็นออสเตรเลียให้โลกรู้

แควนตัสปล่อยวิดีโอความปลอดภัยชุดใหม่ บอกเล่าเรื่องราวชีวิตประจำวันของชาวออสเตรเลียกับผู้คนในที่ต่างๆ โดยจะเริ่มฉายในเที่ยวบินภายในประเทศออสเตรเลีย และเที่ยวบินต่างประเทศเดือนเมษายน ศกนี้เป็นต้นไป มีหลายเวอร์ชั่นทั้งหมด 11 ภาษา รวมทั้งให้เหมาะกับเครื่องบินที่ให้บริการด้วย วิดีโอความปลอดภัยชุดใหม่นี้ มีฉากเริ่มต้นที่หญิงสาวคนหนึ่งลาครอบครัวที่สนามบินเมลเบิร์น และจบลงที่นักบินสายการบินแควนตัสที่เสร็จภารกิจการบินที่ชายหาดคอทเทสโล

 

 



ฉากในวิดีโอมีทั้งการเล่นคริกเก็ตบนชั้นดาดฟ้าในกรุงโตเกียว ผู้โดยสารนั่งหน้าในรถแท๊กซี่ในนครนิวยอร์ก การรับประทานทิม แทม (Tim Tam Slam) ที่ขึ้นชื่อในโจฮันเนสเบิร์ก เสียงเชียร์ทีมวอลาบีที่ดังกระหึ่มในถิ่นทีมออลแบล็คส์ในโอ๊คแลนด์ ควบคู่ไปกับการสาธิตความปลอดภัยระหว่างการเดินทางกับสายการบินแควนตัส มีการนำเอาวลีที่ชาวออสเตรเลียมักพูดติดปากว่า “ไม่เป็นไร” (no worries) มาใช้ในการสนทนาระหว่างคู่หญิงชายที่กำลังเดินข้ามเขาอันเดสในประเทศชิลี มีการนำเอาทำนองเพลง I Still Call Australia Home มาใส่และปรับให้มีโทนทันสมัย

 

 



นอกจากนั้นยังมีฉากชาวออสเตรเลียราว 20 คน ที่อาศัยหรือไปเที่ยวอธิบายการใส่เสื้อขูขีพ ทางออกฉุกเฉิน และอธิบายว่าทำไมเราถึงต้องขอความช่วยเหลืออยู่เสมอหากโทรศัพท์หล่นไปอยู่ตรงกลางระหว่างที่นั่ง สำหรับวิดีโอความปลอดภัยชุดใหม่เป็นวิวัฒนาการต่อจากวิดีโอความปลอดภัยชุดก่อนๆ ที่เน้นสถานที่ในประเทศออสเตรเลีย

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้