สัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำในฤดูฝนที่สวยงาม ไปกับ Four Seasons Resort Chiang Mai

สัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำในฤดูฝนที่สวยงาม ไปกับ Four Seasons Resort Chiang Mai

โฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ท ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสช่วงเวลาที่ สวยงามของปีไปกับการพักผ่อนที่ เงียบสงบ และสะดวกสบายในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ดื่มด่ำไปกับความสดชื่นด้วยทัศนียภาพอันเขียวชอุ่มที่โอบล้อมด้วยทิวเขาสลับซับซ้อน ดุจดั่งภาพวาดที่ธรรมชาติรังสรรค์ในช่วงหน้าฝน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษกับแพ็คเกจต้อนรับหน้าฝนที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกันยายน พ.ศ. 2561 

 

 

 

สำหรับ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ (Four Seasons Resort Chiang Mai) ความเป็นอยู่ที่ดี (Well-Being) ที่แขกทุกคนจะได้รับ เป็นสิ่งที่ทางรีสอร์ทให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง รวมถึงความสะดวกสบายที่แขกทุกท่านสามารถเลือก และวางแผนการพักผ่อนได้ด้วยตัวเองผ่านเว็ปไซต์ mychiangmai.fourseasons.com โดยโฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ท เชียงใหม่ จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรวบรวมกิจกรรมที่หลากหลาย และประสบการณ์ที่น่าสนใจ เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลที่สร้างไอเดียให้การท่องเที่ยวของแขกแต่ละท่าน เป็นที่น่าจดจำ และสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

 

 



โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 80 ไร่ ซึ่งภายในรีสอร์ทนั้นประกอบไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ และนาข้าวอันเขียวขจีตัดกับวิวทิวเขาสูงใหญ่ เปรียบดั่งฉากหลังที่สุดอลังการ สามารถเพลิดเพลินไปกับการเดินเล่นรอบๆบริเวณ และสัมผัสถึงความผ่อนคลายเมื่อถูกล้อมรอบโดยธรรมชาติที่งดงาม 

 

 



แพ็คเกจกลอเรียส กรีน ซีซั่นส์ (Glorious Green Season) ถูกออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนที่ แท้จริง ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพที่งดงามภายในรีสอร์ท สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับกิจกรรมการปลูกข้าวดำนาหรือชื่นชม และศึกษาเกี่ยวกับธรรมชาติ ผ่านการชม ชิม ดม และสัมผัสกับดอกไม้และพืชพันธุ์ หายากภายในรีสอร์ทไปกับกิจกรรมเนเชอร์เทรล (Nature Trail) อีกทั้งยังสามารถเลือกผ่อนคลายไปกับการใช้เครดิตมูลค่า 6,000 บาท เพื่อทำสปาทรีทเมนต์หรืออิ่มอร่อยที่ห้องอาหารต่างๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกสำรองห้องพัก โทรศัพท์ 02 207 8999 หรือ อีเมล์ Reservations.thailand@fourseasons.com 

  

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้