Four Seasons Resort Chiang Mai เสนอ ฮอทพอทสัญชาติไทย ทุกคืนวันศุกร์ที่ ห้องอาหาร KHAO

Four Seasons Resort Chiang Mai เสนอ ฮอทพอทสัญชาติไทย ทุกคืนวันศุกร์ที่ ห้องอาหาร KHAO

หลังจากการเปิดตัวห้องอาหารข้าวได้ไม่ถึงปี ทีมเชฟนำโดย เชฟอัญชลี ลวดคำ หัวหน้าเชฟไทยก็ได้รับการยกย่องด้วยรางวัลการันตีความโดดเด่นของห้องอาหาร ซึ่งถ่ายทอดผ่านการนำเอาสูตรอาหารพื้นถิ่นภาคเหนือและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมด้วยการผสมผสานระหว่างเมนูที่หาทานได้ยากและเมนูยอดนิยมต่างๆเข้าไว้ด้วยกัน โดยแต่ละจานนั้นแทรกสอดเรื่องราวเกี่ยวกับวัฒนธรรมอาหารท้องถิ่นไว้ได้อย่างน่าสนใจ

 

 


 
และเพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์ที่ห้องอาหารข้าวให้กับแขกทุกท่าน โฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ท เชียงใหม่ ขอเสนอโปรโมชั่นฮอทพอทสัญชาติไทยสูตรพิเศษที่รังสรรค์โดยเชฟอัญชลี ร่วมสัมผัสความอร่อยไปกับน้ำซุปกลมกล่อมที่มาพร้อมกับความหอมจากสมุนไพรไทยที่คุ้นเคย อาทิเช่นน้ำซุปรสต้มยำ และน้ำซุปรสต้มข่า

 

 



อิ่มไม่อั้นไปกับหลากหลายเมนูให้คุณเลือกสรรพร้อมกับผักจากโครงการหลวง และเมนูซีฟู้ดอื่นๆอีกมากมาย แขกทุกท่านสามารถเลือกรับพรีเมี่ยมแพ็คเกจเพื่ออิ่มอร่อยไปกับเมนูเนื้อและล๊อบสเตอร์คุณภาพเยี่ยม ท่ามกลางการบรรเลงเพลงสดที่เป็นราวกับซาวด์แทรคให้ดินเนอร์มื้อพิเศษในค่ำคืนวันศุกร์ของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น   

 

 



ไฮไลท์คือน้ำจิ้มโฮมเมดสูตรเด็ด ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มสุกี้เต้าหู้ยี้ใส่งาขาวที่เปรียบเสมือนพระเอกในเมนูนี้ “ฮอทพอทเป็นเมนูโปรดของฉันเสมอ มันเป็นแรงบันดาลใจที่อยากที่จะให้แขกได้ลิ้มลองฮอทพอทที่มีรสชาติอาหารไทยพร้อมกับน้ำจิ้มสุกี้เต้าหู้ยี้สูตรเด็ดที่เป็นสูตรลับเฉพาะ” – เชฟอัญชลีกล่าว

 

 



ฮอทพอทสัญชาติไทย พร้อมให้บริการทุกคืนวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น ถึง 21.00 น. ที่ห้องอาหารข้าว คลาสสิกฮอทพอท ราคา 840++ ต่อท่าน**, พรีเมี่ยมฮอทพอท ราคา 1,340++ ต่อท่าน**, แพ็คเกจเครื่องดื่ม ราคา 700++ ต่อท่าน (โปรเซคโก, เบียร์และไวน์ไทย) สำรองที่นั่งขั้นต่ำ 2 ท่านขึ้นไป พิเศษส่วนลด 20% สำหรับสมาชิกกูร์เมต์คลับ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 053-298-181 หรืออีเมล fb.chiangmai@fourseasons.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้