The Reflexions ต้อนรับ เชฟมิชลินสตาร์ นิโคลัส อิสนาร์ด จากเมือง Prenois ประเทศฝรั่งเศส

The Reflexions ต้อนรับ เชฟมิชลินสตาร์ นิโคลัส อิสนาร์ด จากเมือง Prenois ประเทศฝรั่งเศส

เดอะ รีเฟล็กซ์ชั่นส์ ห้องอาหารฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงด้านการมอบประสบการณ์การรับประทานรูปแบบใหม่อยู่เสมอ ได้รับเกียรติจาก เชฟนิโคลัส อิสนาร์ด เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว ผู้มีชื่อเสียงจากห้องอาหาร Auberge de la Charme เมือง Prenois ประเทศฝรั่งเศส ได้มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษร่วมกับเชฟฟร็อกแซน แรงจ์ แห่งห้องอาหารเดอะ รีเฟล็กซ์ชั่นส์ โดยเสิร์ฟหลากหลายเมนูรสเลิศ ที่แสดงถึงความสามารถอันเป็นเลิศของเชฟอิสนาร์ดในการปรุงอาหารสไตล์ฝรั่งเศส และอิตาเลียน





พื้นเพของเชฟอิสนาร์ด อยู่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส โดยเขาได้เริ่มต้นเรียนรู้พื้นฐานการทำอาหารจากคุณยายของเขาซึ่งเป็นชาวอิตาเลียน ตั้งแต่ในวัยเยาว์ เขามักทดลองสร้างสรรค์และปรุงเมนูอาหารด้วยตนเอง ก่อนจะเข้าสู่เส้นทางสายอาชีพจากการฝึกงานกับร้านอาหาร Relais & Châteaux properties ที่การันตีด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว หลังจากนั้นก็ได้ร่วมงานในร้านมิชลินสตาร์ 2 ดาวอีกเช่นกัน คือร้านอาหาร La Rotonde ในเมืองลียง (Lyon) ประเทศฝรั่งเศส ขณะอายุ 25 ปี เขาได้มีโอกาสทำงานร่วมกับเชฟ Goujon เมื่ออายุ 27 ปี เขาได้รับตำแหน่งเชฟประจำห้องอาหาร Château de Curzay และได้รับรางวัล “Young Talent” จาก Gault Millau Guide ในปีเดียวกัน

 



เชฟอิสนาร์ดยังมีผลงานเขียนตำราอาหาร ชื่อ ‘L’œuf’ ซึ่งเน้นการนำไข่มาเป็นส่วนผสมหลัก และด้วยการหมั่นฝึกฝนทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ รวมทั้งสไตล์การปรุงอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ได้นำให้เขาเดินทางไปรอบโลก จนตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะมารังสรรค์หลากหลายเมนูสุดพิเศษสำหรับห้องอาหาร เดอะ รีเฟล็กซ์ชั่นส์ เมนูเด่นได้แก่

 




ทูน่า เซวิเซ่ และ ซอร์เบท์พริกหวานสเปน (Tuna Ceviche and piquillo pepper sorbet)





ล็อปเสตอร์ ราวิโอลี่ และซุปดาชิเชียงใหม่ (Lobster Ravioli with Chaing Mai Dashi,

 




ซุปหัวหอมสูตรพิเศษของเชฟอิสนารด์





ห้องอาหาร เดอะ รีเฟล็กซ์ชั่นส์ ตั้งอยู่บนชั้น 3 โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เปิดให้บริการทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์) มื้อกลางวัน 12:00 น. - 14:00 น., มื้อค่ำ 18:00 น. - 22:30 น. เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.theatheneehotel.com และ theluxurycollection.com/theatheneehotel

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้