จงจินต์ จึงสุระ เจ้าแม่เครื่องประดับไข่มุกสุดสง่างาม และ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด หนึ่งในผู้ก่อตั้ง มธรา (Matara)

จงจินต์ จึงสุระ เจ้าแม่เครื่องประดับไข่มุกสุดสง่างาม และ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด หนึ่งในผู้ก่อตั้ง มธรา (Matara)

ด้วยความงามอันมีเสน่ห์ของไข่มุกที่ทำให้ จงจินต์ จึงสุระ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท มธรา (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ก่อตั้ง มธรา (Matara) แบรนด์เครื่องประดับมุกแท้ดีไซน์เก๋ ที่รังสรรค์ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงทุกวัย ทุกคาแรคเตอร์ ให้สามารถสวมใส่เครื่องประดับมุกได้อย่างมั่นใจใน ทุกวัน หรือช่วยเสริมความมั่นใจให้ตัวเองในโอกาสสำคัญต่าง ๆ ของชีวิต


 



จงจินต์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำเร็จปริญญาโท MSc International Management, Royal Holloway, University of London และด้านการโรงแรม Hospitality Management, Glion, Switzerland จากนั้นจึงบินไปหาประสบการณ์ด้านการโรงแรมที่ฮ่องกงเป็นเวลาครึ่งปี ก่อนเข้ามาดูแลธุรกิจรีสอร์ทของครอบครัว ก่อนร่วมหุ้นกับเพื่อนรัก 2 คน สาลิล อันธพันธ์ และ พัชชาพลอย เมธารุ่งสมบัติ ก่อตั้งธุรกิจเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ มธรา (Matara) โดยชื่อแบรนด์ก็นำมาจากนามสกุลของทั้งสามคนมารวมกันนั่นเอง

 

 



“ไข่มุกเป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนความสง่างามของผู้หญิง และบ่งบอกความเป็นอิสตรีได้อย่างชัดเจน รวมทั้งมีเสน่ห์ของความสวยคลาสสิคที่สะท้อนความรู้สึกสงบ เยือกเย็น รวมถึงเครื่องหมายของความโชคดี ให้ผู้หญิง จึงทำให้เราสามคนตกหลุมรัก และตั้งใจอวดเสน่ห์ของเครื่องประดับไข่มุกให้ผู้หญิงทุกคนได้ชื่นชมไปด้วยกัน รวมทั้งต้องการมอบเครื่องประดับไข่มุกที่ผู้หญิงทุกคนสามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน” จงจินต์ บอกแรงบันดาลใจในการก่อตั้งแบรนด์ มธรา (Matara)

 

 



สำหรับปัจจัยที่สร้างความแตกต่างให้ “มธรา” แตกต่างจากแบรนด์เครื่องประดับอื่น ๆ เธอเล่าว่ามาจากทีมที่มีความแข็งแกร่ง และให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดผ่านการระดมสมองมาจากหุ้นส่วนทั้งสามคน ที่ร่วมกันคิด ร่วมกันสร้างในแต่ละดีเทล เพื่อให้เครื่องประดับทุกชิ้นตอบโจทย์ผู้หญิงที่มีสไตล์ที่หลากหลายในปัจจุบัน รวมทั้งต้องการมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ลูกค้าได้สัมผัสเครื่องประดับไข่มุกดีไซน์เก๋ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้ผู้หญิงในชีวิตประจำวันรวมถึงโอกาสพิเศษต่าง ๆ

 

 

 

โดยปีนี้ “มธรา” ได้สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นใหม่ ภายใต้ชื่อ “Be yourself collection” ที่สามารถมอบเป็นของขวัญได้ทุกเทศกาล นอกจากดูดีแล้ว ยังมั่นใจว่าดีไซน์สวยเหมาะกับทุกวัย ที่สำคัญการมอบไข่มุกยังมีความหมายที่ดีแก่ผู้ได้รับอีกด้วย สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ออกแบบเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ ให้ลูกค้าเลือกตัวอักษร ที่ตรงกับ initial ของชื่อผู้รับ หรือเลือกซื้อเป็นของขวัญให้คนที่รัก ประกอบด้วย Be your Self เน้นความมินิมอลของงานดีไซน์ โดยนำไข่มุกและตัวอักษรมารวมไว้ด้วยกัน โซ่และตัวอักษรที่ออกแบบให้แบบบางเข้ากับดีไซน์โค้งกลมของไข่มุก ซึ่งถือเป็นคอลเลคชั่นแรกที่คุณกีต้า ปฏิญญา เกี่ยวข้อง มาข่วยร่วมออกแบบ ในฐานะ head of designer ใหม่ของ Matara ที่ดึงความงานของไข่มุกผสมกับความเป็นตัวตนของผู้รับ

 

 

 

ส่วนแคมเปญใหม่ของ "Matara" เครื่องประดับ Matara ที่ #musthave ด้วยความชิคที่ทำให้ดูสบายๆ แม้ใส่เพียงแค่ชิ้นเดียว แต่หากได้ใส่รวมกันแล้วยิ่งทำให้ดูโดดเด่น โดยเฉพาะสาวเวิคกิ้งวูแมนยุคใหม่, ผู้มีใจรักแฟชั่น และนี่คือวิถีของเรา "Matara" #MataraDiversity
 

 

 



นอกจาก “มธรา” ที่เน้นเครื่องประดับไข่มุกแท้แล้ว, ยังมี “มธรา ไฟน์จิวเวลรี่” เครื่องประดับเพชรแท้ที่ทำร่วมกันเป็นคอลเลคระหว่าง Matara และ S.Maneephand และ ล่าสุดจะเปิดตัว “มธรา ไฮท์จิวเวลรี่“ โดยได้คุณ ปฏิญญา เกี่ยวข้อง มารับหน้าที่เป็น Head of Designer, Matara Atelier Collection ร่วมออกแบบในฐานะดีไซน์ไดเร็คเตอร์ พร้อมรังสรรค์เป็นงานอาร์ตพีชเฉพาะบุคคล สำหรับผู้หญิงที่หลงรัก ไฮท์แฟชั่น เสื้อผ้ากูตูร์ หรือคนที่ชอบสะสมของ Limited edition เน้นดึงคาแรคเตอร์ของผู้สวมคนนั้นให้โดดเด่น เน้นการดีไซน์แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น เพียงชิ้นเดียวเท่านั้น!

 

 

 

สัมผัสมนต์เสน่ห์อัญมณีแห่งท้องทะเล ดีไซน์เก๋ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้ที่ช็อป “มธรา” ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และชั้น 1 เกษรพลาซ่า หรือติดตามข่าวสาร และสินค้าจากช่องทางออนไลน์ได้ทาง facebook; Matara Studio และ IG: matarastudio

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้