JIMMY CHOO เปิดตัวกิจกรรม “CHOO Sketch” การสรรค์สร้างรองเท้าด้วยภาพวาด

JIMMY CHOO เปิดตัวกิจกรรม “CHOO Sketch” การสรรค์สร้างรองเท้าด้วยภาพวาด

จิมมี่ ชู ได้เปิดตัวกิจกรรมบนอินสตาแกรม โดยใช้ชื่อว่า CHOO Sketch ในครั้งนี้ ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ แซนดรา ชอย (Sandra Choi) ของทางจิมมี่ ชู ได้เชิญชวนเหล่าสมาชิก จิมมี่ ชู เข้าร่วมกิจกรรมโดยการส่งภาพวาดรองเท้าในฝันของแต่ละคน โดยแซนดราจะเป็นผู้คัดเลือก 10 ภาพแรกที่ผ่านการคัดรอบ เพื่อนำไปโพสต์บนอินสตรา  แกรมแอคเคาท์ของแบรนด์ เพื่อให้แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมในการโหวตเพื่อตัดสินจนเหลือ 5 ภาพสุดท้ายที่เป็นผู้ชนะ สำหรับผู้ชนะทุกคนจะได้รับโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟในการเห็นรองเท้าในฝันที่ตัวเองออกแบบออกมาโลดแล่นอยู่ในโลกแห่งความจริง ซึ่งจะรวมอยู่ในคอลเลคชั่นถัดไป โดยรายได้ทั้งหมดของกิจกรรมนี้ถูกมอบให้กับมูลนิธิ จิมมี่ ชู ในแต่ละสัปดาห์ แซนดรา ชอย จะโพสต์ภาพวาดใหม่ๆที่สะท้อนถึงมุมมองในด้านบวก โดยภาพแรกเป็นผลงานที่เธอรังสรรค์ขึ้นมา มีชื่อว่า Optimism ซึ่งเธอได้แรงบันดาลใจขณะที่ใช้เวลาลำพังในสวนของเธอ ซึ่งเธอได้ให้คำบรรยายภาพวาดที่แฝงความหมายอันลึกซึ้งว่า “ในอีกไม่ช้า จะกลับมาเบ่งบานอีกครั้ง” แซนดรา กล่าวว่า “ฉันต้องการจะแบ่งปันความรักในการวาดภาพให้กับเหล่าสมาชิก จิมมี่ ชู โดยหวังว่าการวาดภาพจะเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เราได้อยู่กับตัวเอง ในขณะที่กำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายของสถานการณ์ในปัจจุบัน”  

 

เหล่าผู้ติดตาม และแฟน ๆ ของ จิมมี่ ชู สามารถส่งภาพวาดรองเท้าในฝันได้ในอีก 6 สัปดาห์ข้างหน้า โดยภาพวาดที่ได้รับเลือกจะถูกโพสต์ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ของ @JimmyChoo ในแต่ละสัปดาห์ จากนั้นรอบก่อนการตัดสิน แซนดราจะเป็นผู้เลือก 10 ภาพวาดที่เธอถูกใจ ซึ่งทุกภาพจะถูกโพสต์ลงในอินสตาแกรมของ จิมมี่ ชู โดยให้แฟน ๆ เป็นผู้ร่วมโหวตในการเลือก 5 ภาพวาดสุดท้ายให้เป็นผู้ชนะ ซึ่งผู้ชนะทั้ง 5 จะมีโอกาสได้เห็นรองเท้าของตนเองถูกผลิตออกมาสวมใส่ได้จริง และที่พิเศษไปกว่านั้น แต่ละคนจะได้เป็นเจ้าของรองเท้าที่ออกแบบมาอีกด้วย ซึ่งรองเท้าในฝันที่กลายเป็นจริง 5 คู่นี้ เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นที่กำลังจะมาถึง โดยสามารถซื้อได้ในช่องทางออนไลน์ งานนี้รายได้ทั้งหมดเป็นเพื่อการกุศล โดยบริจาคให้กับมูลนิธิ จิมมี่ ชู ผู้ที่สนใจสามารถใช้จินตนาการเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน และส่งภาพวาดมาได้จนถึงวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม และประกาศผู้ชนะในวันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และข้อกำหนดเงื่อนไขต่าง ๆ ได้ที่ www.jimmychoo.com/choosketch


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้