โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ จัดสเตย์เคชั่นแพ็กเกจ “A Cut Above The Rest” รวมบริการกรูมมิ่งระดับพรีเมี่ยม

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ จัดสเตย์เคชั่นแพ็กเกจ “A Cut Above The Rest”  รวมบริการกรูมมิ่งระดับพรีเมี่ยม

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ จัดสเตย์เคชั่นแพ็กเกจ  “A Cut Above The Rest” ที่เติมสบายให้กับการพักผ่อนใจกลางเมือง ด้วยห้องพักสุดหรู อาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ รวมถึงบริการกรูมมิ่งระดับพรีเมี่ยมสำหรับคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรีจากทรูฟิทท์ แอนด์ ฮิลล์ (Truefitt & Hill) และธารา ซาลอน (Tara Salon) แพ็กเกจ “A Cut Above The Rest” ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ในห้องพักแบบดีลักซ์สุดหรู 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมเพลิดเพลินกับอาหารเช้าบนเตียงพร้อมจิบสปาร์คกลิ้งไวน์อย่างเป็นส่วนตัว 

 

 

 

รวมถึงเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารกลางวัน หรืออาหารค่ำ หนึ่งมื้อในมูลค่า 3,000 บาท ณ ห้องอาหารที่ท่านชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารอิตาเลียน อาหารไทย หรือสเต็กเฮ้าส์ เติมพลังให้กับร่างกายระหว่างกาย ยืดเส้นยืดสายพร้อมเทรนเนอร์ให้การดูแลอย่างเป็นส่วนตัว 1 ชม. 

 

 

 

รวมถึงบริการตัดผมหรือกรูมมิ่งสำหรับสุภาพบุรุษที่ ทรูฟิทท์ แอนด์ ฮิลล์ (Truefitt & Hill) ร้านตัดผมสุภาพบุรุษชื่อดังที่เก่าแก่ที่สุดในโลกจากประเทศอังกฤษ และบริการตัดซอย สระไดร์ สำหรับสุภาพสตรีที่ธารา ซาลอน (Tara Salon) จำนวน 1 ครั้ง ทั้งหมดในราคาตั้งแต่ 15,000 บาทสุทธิขึ้นไป สำหรับการเข้าพักและรับบริการ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 ธันวาคม 2563 โดยข้อเสนอสุดพิเศษนี้ยังรวมสิทธิ์การเช็คอินล่วงหน้าได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น. และเลื่อนการเช็คเอ้าท์ได้จนถึงเวลา 16.00 น. นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีบริการพี่เลี้ยงคอยดูแลสมาชิกตัวน้อยใน คิดส์ คลับ ระหว่างคุณพ่อคุณแม่รับประทานอาหารมื้อค่ำอีกด้วย (ในกรณีที่มีเด็กอายุต่ำกว่า 11 ปี เข้าพักด้วย 1 ท่านต่อห้อง)

 

 

เพื่อรับไลฟ์สไตล์แบบ New Normal โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ได้ดำเนินการยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยภายใต้มาตรการใหม่ในชื่อ 'พักอย่างสบายใจ' (Stay with Peace of Mind) ซึ่งจะต่อยอดจากระบบการปฏิงานด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่มีอยู่เดิม โดยเพิ่มมาตรการสูงสุดในด้านสุขอนามัย อาทิ การใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ COVID-19 และแบคทีเรียอื่นๆ ที่ได้รับการรับรองจากองค์การพิทักษ์สิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency - EPA) ในการทำความสะอาดห้องพัก และพื้นที่สาธารณะทั้งหมด ตั้งแต่ล็อบบี้ แผนกต้อนรับ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีพ่นสเปรย์แบบไฟฟ้าสถิต (Electrostatic Spray Technology) เพื่อให้น้ำยาทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้อที่ฉีดพ่นครอบคลุมพื้นผิวต่างๆ อย่างทั่วถึง การให้บริการเจลแอลกฮอล์ล้างมือ รวมถึงมาตรการพิเศษอื่นๆ เช่น การทำความสะอาดคีย์การ์ด เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีและความปลอดภัยของแขกผู้เข้าพัก และยังมีผู้ที่รับผิดชอบในการตรวจสอบภายในตามมาตรฐานอันเข้มงวดของแบรนด์ตามคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญหลายหน่วยงาน รวมถึง อีโคแล็บ (Ecolab) และ ไดเวอร์ซี่ (Diversey) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการทำความสะอาด และสุขอนามัยอีกด้วย

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองแพ็กเกจนี้ได้ที่ โทร. 0 2126 8866 หรือ อีเมล reservations.asia@anantara.com เว็บไซต์ www.anantara.com/en/siam-bangkok/  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้