เฉลิมฉลองเทศกาลท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ

เฉลิมฉลองเทศกาลท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ

โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่กับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยโปรโมชั่นอาหารสุดพิเศษ ณ ห้องอาหารต่างๆ ซึ่งสามารถเลือกสรรได้ตามความชอบ เพื่อเติมเต็มความสุขในช่วงเทศกาลซึ่งจัดขึ้นอย่างพิเศษเพียงปีละครั้งเท่านั้น

 

 

 

ร่วมส่งท้ายปี 2563 กับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ และเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองวันสิ้นปีที่การ์เด้นวิลล่า เอร็ดอร่อยและอิ่มเอมไปกับเมนูบุฟเฟ่ต์ที่เลือกได้อย่างหลากหลาย จบมื้อค่ำส่งท้ายปีด้วยความหวานกับคาราวานขนมหวานตระการตาที่พร้อมเสริฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง เฉลิมฉลองอย่างต่อเนื่องด้วยการนับถอยหลังส่งท้ายปีกับเคาท์ดาวน์ปาร์ตี้ต้อนรับปีใหม่ ในบรรยากาศอันแสนสวยงามพร้อมเครื่องดื่มนานาชนิดที่ให้บริการระหว่างชื่นชมความงามดอกไม้ไฟชุดพิเศษ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำราคาท่านละ 4,888++ บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) เคาท์ดาวน์ปาร์ตี้พร้อมการแสดงดอกไม้ไฟชุดพิเศษ ราคาท่านละ 1000 บาทพร้อมรับเครื่องดื่ม 1 รายการ

 

 

 

ห้องอาหารอิตาเลียน ลา สกาล่า (La Scala)

วันที่ 31 ธันวาคม 2563

มื้อกลางวันเสริฟเป็นเซ็ตอาหารกลางวัน

2 คอร์ส ราคาท่านละ 980++ บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

3 คอร์ส ราคาท่านละ 1,180++ บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

มื้อค่ำเสริฟตามเมนูปกติและเป็นเซ็ตอาหารค่ำ (Tasting Menu)

ราคาท่านละ 3,200++ บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

ราคาท่านละ 5,200++ บาท (รวมเครื่องดื่มไวน์)

.

ห้องอาหารไทย ศิลาดล (Celadon)

วันที่ 31 ธันวาคม 2563

เปิดบริการมื้อค่ำเสริฟตามเมนูปกติและเป็นเซ็ตอาหารค่ำ (Tasting Menu)

6 คอร์ส ราคาท่านละ 2,200++ บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

9 คอร์ส ราคาท่านละ 2,900++ บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

 

 

คัดสรรของขวัญเทศกาลตามใจชอบจากรายการสินค้านานาชนิด จัดเป็นกระเช้าของขวัญแสนพิเศษ เพื่อมอบแด่ครอบครัว ลูกค้า เพื่อนร่วมงาน หรือ คนที่คุณรัก เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองนี้ ตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป แบบฟอร์มการสั่งกระเช้าของขวัญ: https://bit.ly/TSBhamperlist พิเศษ รับส่วนลด 10% ทุกรายการเมื่อสำรองที่นั่งก่อนวันที่ 10 ธันวาคม 2563, สมาชิก The Sukhothai Platinum รับส่วนลด 15% ทุกรายการ (ไม่รวมรายการเครื่องดื่ม) สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02 344 8888 หรืออีเมลล์ promotions@sukhothai.com ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.sukhothai.com/bangkok/en/news-events#filter=1754 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้