เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2564 ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2564 ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

เทศกาลแห่งความสุขปีนี้ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้เตรียมความสนุก อาหารแสนอร่อย และแพ็กเกจที่พักในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวเมืองหลวงอันงดงาม ให้คุณและคนที่คุณรักได้สร้างความทรงจำอันน่าประทับใจร่วมกันในช่วงปลายปีนี้ วันคริสต์มาส เทศกาลที่ทุกคนรอคอยกำลังวนกลับมาอีกครั้ง มาฉลองเทศกาลแห่งความสุขแบบพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ อาหารทะเลสด ๆ หรือแบบย่างบนเตาถ่าน และอาหารประจำเทศกาลคริสต์มาสเช่นแฮม ไก่งวงอบ ไปจนถึงของหวานอย่างคริสต์มาสพุดดิ้ง นอกจากนี้ยังมีแขกพิเศษคนสำคัญที่มาพร้อมกับของขวัญสำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย เชิญชวนเพื่อนและคนที่คุณรักมาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์มื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟและวันคริสต์มาส ในราคาท่านละ 2,490 บาทสุทธิ และบุฟเฟต์มื้อกลางวันวันคริสต์มาสราคาท่านละ 1,490 บาทสุทธิ หรือเพื่อประสบการณ์วันคริสต์มาสที่น่าประทับใจ เพียงจองแพ็กเกจเทศกาลคริสต์มาส ราคา 5,995 บาท สุทธิ รวมมื้อค่ำในวันที่ 24 หรือ 25 ธันวาคม สำหรับ 2 ท่าน พร้อมห้องพักแกรนด์ ดีลักซ์ ซิตี้วิว 1 คืน (เฉพาะห้องพัก)



 


บอกลาปี 2564 กับคนที่คุณรักที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองกรุงเทพฯริมแม่น้ำเจ้าพระยาในคืนสุดท้ายของปี พร้อมสนุกกับการแสดงและเพลิดเพลิดกับอาหารที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ขอจัดเต็มเพื่อฉลองส่งท้ายปี ให้ทุกท่านได้เลือกอร่อยได้หลากหลายเมนูทั้งอาหารทะเลสด ๆ, บาร์บีคิวปิ้งย่างบนเตาถ่าน, ฟัวกราส์, เทมปุระ และอีกมากมาย พบกับโชว์ต่าง ๆ ที่จะสร้างสีสีนให้ค่ำคืนของคุณน่าจดจำ และชมพลุต้อนรับปีใหม่ที่ทุกคนต่างรอคอย ห้ามพลาดกับอีเว้นท์แห่งปีในคืนวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564 ราคาท่านละ 5,490 บาทสุทธิ หรือซื้อแพ็กเกจเทศกาลปีใหม่ ราคา 14,995 บาทสุทธิ รวมบุฟเฟต์อาหารค่ำสำหรับ 2 ท่าน และห้องพักแกรนด์ ดีลักซ์ ซิตี้วิว 1 คืน (เฉพาะห้องพัก) สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 0 2307 8888, LINE @ChariumRiverside หรืออีเมล: riverbarge.chrb@chatrium.com, www.chatrium.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้