D’ARK By Phillip Di Bella ไลฟ์สไตล์คาเฟ่สำหรับคนเทรนดี้

D’ARK By Phillip Di Bella ไลฟ์สไตล์คาเฟ่สำหรับคนเทรนดี้

D’ARK By Phillip Di Bella ไลฟ์สไตล์คาเฟ่สุดเก๋ที่แฝงตัวอยู่ท่ามกลางเมืองกรุงเทพ ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 โดยมุ่งมั่นในการจับคู่อาหารคอมฟอร์ตฟู้ดสไตล์กูร์เม่ต์เข้ากับกาแฟคัดพิเศษ สำหรับกาแฟของ D’ARK ถูกออกแบบและคัดสรรมาจากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านกาแฟ จากประเทศออสเตรเลียอย่าง Phillip Di Bella ผู้หลงใหลและให้ความสำคัญกับการเลือกกาแฟเป็นอย่างมาก จนเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ “Crop to Cup” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวและที่มาของกาแฟแต่ละชนิด ตั้งแต่แหล่งในการปลูก ไปจนถึงขั้นตอนอันแสนละเอียดอ่อนของการปลูกเมล็ดกาแฟ จนมาเป็นกาแฟในถ้วยที่เราดื่มกัน เพื่อให้มั่นใจว่ากาแฟทุกแก้วล้วนมีความหมายและมีที่มาที่ไป



D’ARK มีกาแฟให้เลือกมากมาย ทั้งรสชาติและกลิ่นที่หลากหลาย เหมาะกับทุกอารมณ์และความชอบของแต่ละคน มีทั้งแบบ Single Origin ส่งตรงจากประเทศเม็กซิโก และแบบ Unique Blends ที่ได้คัดเลือกเมล็ดกาแฟจากหลากหลายแหล่งกำเนิด มารวมกันจนได้รสชาติ และรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับที่นี่เท่านั้น



นอกจากกาแฟแล้วทางร้านยังมีเมนูค็อกเทลสูตรพิเศษหลากรสชาติ อย่าง Christian III ค็อกเทลที่มีส่วนผสมของแชมเปญจาก H By Hine VSOP Cognac โรยหน้าด้วยวิปครีมและเนื้อส้มเพิ่มความหวานมันอมเปรี้ยว  เสริฟ์พร้อมกับเอสเปรสโซ่ซ็อตสูตรเฉพาะของ D’ARK,  Saint Petri ค็อกเทลที่มีส่วนผสมของรัมจาก Diplomatico Blanco เพิ่มความหอมนุ่มด้วยชาเอิร์ลเกรย์และชะเอมเทศ เคล้าไปกับสปาร์คกลิ้งไวน์จาก Vouvray Brut และเสาวรสเพิ่มความเปรี้ยว, Wine Grape Sour ค็อกเทลที่มีส่วนผสมจากไวน์ 4 ชนิดที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี มีรสชาติกลมกล่อมนุ่มคอ



ดื่มด่ำรสชาติเข้มข้นของกาแฟจากแหล่งเพาะปลูกกาแฟคุณภาพจากทั่วโลก ได้แล้วที่โครงการพิมาน 49 ซอยสุขุมวิท 49 และ ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้