แช่ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางทองหล่อที่ Let’s Relax

แช่ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น ใจกลางทองหล่อที่ Let’s Relax

บนพื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตร ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ที่จะได้สัมผัสความเป็นออนเซน พร้อมการนวดสปาด้วยสมุนไพรสดแท้ แบบไทยต้นตำรับ จึงก่อให้เกิดสปา และ ออนเซ็นที่สมบูรณ์แบบ ใจกลางทองหล่อ สำหรับการอาบน้ำร้อน และเย็นสลับกันนั้นส่งผลให้ร่างกายถูกกระตุ้น ช่วยให้เกิดการทำงานของระบบประสาทอัตโนมัติ อย่างต่อเนื่อง ทำให้เซลล์ประสาทมีความนิ่ง และสภาพจิตใจได้รับการบำบัดผ่อนคลาย และการขยายและหดตัวของ เส้นเลือดอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้อวัยวะสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ โดยพื้นที่ภายใน Let’s Relax Onsen & Spa Thonglor ประกอบไปด้วยบ่อน้ำแร่ถึง 5 บ่อ ซึ่งมีประโยชน์มากมาย เช่น  

 

 

บ่อน้ำเเร่ (Sulphurous Springs Bath อุณหภูมิ 42 องศา) บ่อไฮไลท์ของที่นี่ โดยใช้น้ำเเร่จากแหล่งน้ำ Gero จังหวัด Takayama โดยได้รับการกล่าวขานว่าเป็นแหล่งน้ำเเร่ 1 ใน 3 ที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น ที่มีคุณสมบัติเรื่องความสวย ความงาม บ่อน้ำเเร่มีคุณสมบัติช่วยบรรเทา อาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดข้อ ข้อไหล่แข็ง เหน็บชา ข้อยึด มอบสัมผัสบำบัดทุกความเหนื่อยล้า

 

 

บ่อไวท์ไอออน (White Ion Baht / Silk Bath - อุณหภูมิ 40 องศา) บ่อที่มีฟองเล็กละเอียดขาวบริสุทธิ์แห่งออกซิเจน อัดแน่นจนเห็นเป็นสีขาว ฟองเหล่านี้ลงลุกสู่ทุกอณูผิว เพื่อความบริสุทธิ์ ชุ่มชื่นและมีสุขภาพดี

 

 

บ่อโซดาสปา (Carbonate Soda Bath - อุณหภูมิ 38 องศา) พรายฟองโซดาละเอียด ซึมซาบล้ำลึกให้ผ่อนคลาย พร้อมปรับสมดุลย์เเละล้างพิษ ปรับและคืนสมดุลให้กับร่างกายและผิวพรรณ ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมน ช่วยให้ระบบประสาทและภาวะจิตใจผ่อนคลาย

 

 

บ่อน้ำวน (Whirlpool Bath - อุณหภูมิ 36 องศา)  ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง บ่อน้ำวน ที่มีหัว Jet พ่นฟองอากาศ ให้พลังนวดสัมผัส ผ่อนคลายในทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะยืนหรือนั่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ ฟองอากาศภายใน บ่อน้ำวนมีสรรพคุณช่วยให้คลาย กล้ามเนื้อ และรักษาอาการเคล็ดขัดยอก ปวดเมื่อยตามร่างกาย และแก้เหนื่อยได้บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดกระดูก เหน็บชา

 


บ่อน้ำเย็น (Cold pool - อุณหภูมิ 18 องศา) ซึ่งช่วยทำให้หลอดเลือดหดตัวและลดการไหลเวียนของโลหิต รวมถึงการเต้นของหัวใจ ที่ลดลง นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง

 

 

สำหรับเมนูสปาของ Let’s Relax Spa & Onsen Thonglor  ได้นำศาสตร์ของญี่ปุ่นมาผสมผสานกับเทคนิคการนวดเเละการบำบัดแบบไทยเพื่อมอบประสบการณ์ผ่อนคลายแบบ Exclusive ให้กับลูกค้าคนพิเศษ อย่างเช่น นวดอโรมาหินร้อน ซึ่งเป็น ซิคเนเจอร์ทรีทเม้นท์ของ เล็ทส์ รีเเลกซ์ ที่ใช้หินภูเขาไฟนำเข้าคุณภาพสูง คัดขนาดเพื่อกดจุดผ่อนคลายได้ในทุกส่วนของร่างกาย ผสานความเชี่ยวชาญของเทอราพิสต์ มอบการนวดบำบัดที่เป็นเลิศ หรือ นวดไทยประคบสมุนไพร ซึ่งเป็นการนวดแบบต้นตำรับภูมิปัญญาไทย กรุ่นไอหอมจากลูกประคบสมุนไพรแท้ มอบคุณค่าแห่งศาสตร์บำบัดไทยที่ทั่วโลกยอมรับอย่างพิถีพิถัน

 



Let’s Relax Onsen & Spa Thonglor ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 โรงแรม Grande Centre Point สุขุมวิท 55 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 042 8045-6

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้