ปัญญ์ปุริ ต้อนรับตรุษจีนด้วย Early Riser Perfume Candle

ปัญญ์ปุริ ต้อนรับตรุษจีนด้วย Early Riser Perfume Candle

ปัญญ์ปุริ ไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ธรรมชาติและออร์แกนิคพร้อมบริการระดับลักส์ชัวรี่ มุ่งสร้างสมดุลจากภายในสู่ภายนอกอย่างสมบูรณ์แบบ นำเสนอ Collectible Item ของน่าสะสมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีไก่นี้ ด้วย Early Riser Perfume Candle (เออร์ลี่ ไรซ์เซอร์ เพอร์ฟูม แคนเดิล) เทียนหอมตกแต่งบ้านดีไซน์พิเศษสุด
 

เปิดปีใหม่รับปีระกากับเทศกาลตรุษจีนนี้ด้วยเครื่องหอมตกแต่งบ้านชิ้นล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจ “ไก่” นักษัตรประจำปีนี้ ซึ่งถือว่าเป็นตัวแทนของความขยันหมั่นเพียร ความรุ่งโรจน์ ความภาคภูมิใจ ความซื่อสัตย์ และความกล้าหาญ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นเจือความเปรี้ยวแบบอ่อนโยนของมะนาว กัลป์บานัม และเบอร์กาม็อต ผสานความหอมผ่อนคลายจากลาเวนเดอร์และเบซิล พร้อมด้วยกลิ่นสดใสของไธม์ ถือเป็นการผสมผสานกลิ่นที่สร้างความสดชื่น ดึงพลังจากภายในร่างกายมาต้อนรับปีใหม่นี้ได้อย่างลงตัว และอีกหนึ่งความพิเศษคือการใช้ส่วนผสมของเนื้อเทียนจาก Wax บริสุทธิ์จากถั่วเหลือง ร่วมกับ Anise หรือ เทียนสัตตบุษย์ พืชเครื่องเทศที่มีกลิ่นหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ ปราศจากกลิ่นปรุงแต่งหรือสารสังเคราะห์ตามแบบฉบับของปัญญ์ปุริ

 



Early Riser Perfume Candle บรรจุในถ้วยเซรามิกสีขาวงาช้าง ตกแต่งด้วยลวดลายนกยูงวินเทจอันเป็นเอกลักษณ์ของปัญญ์ปุริ เพิ่มดีไซน์พิเศษสำหรับช่วงเทศกาลด้วยฝาปิดเทียนรูปไก่ สัตว์ประจำนักษัตรในปีนี้ ถ้วยเซรามิกทำจากดินเหนียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รังสรรค์ขึ้นด้วยความประณีตตามมาตรฐานของ British Ceramic Research Association และทำจากวัสดุที่มีความบริสุทธิ์สูงสุดเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน มาตรฐานเดียวกับบรรจุภัณฑ์อาหาร ปราศจากตะกั่ว แคดเมียม และโลหะหนักอื่น ๆ  บรรจุอยู่ในกล่องสีขาวด้านซึ่งมีความสวยสง่าคลาสสิค เทียนหอม Early Riser Perfume Candle นี้ จำหน่ายในราคา 2,900 บาท ในขนาด 250 กรัม นับเป็น Collectible Item ที่ควรค่าแก่การสะสมรับปีระกา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้