Trisara สวรรค์แห่งที่สาม พร้อมเสิร์ฟอาหาร สดจากชาวไร่

Trisara สวรรค์แห่งที่สาม พร้อมเสิร์ฟอาหาร สดจากชาวไร่

Trisara เป็นภาษาสันสกฤต แปลว่า สวนในสวรรค์แห่งที่สาม นับเป็นรีสอร์ทระดับหรูหราที่เป็นของครอบครัวชาวไทยในจังหวัดภูเก็ต ประกอบไปด้วยห้องพักสไตล์วิลล่า 39 หลังและบ้านพักขนาดใหญ่อีก 20 หลัง ซึ่งตั้งอยู่ในป่าที่มีการจัดการที่ดี พืชพันธุ์อันหนาชอุ่มที่อยู่โอบล้อมรอบวิลล่าแต่ละหลัง ทำให้แขกผู้เข้าพัก ได้รับความเป็นส่วนตัว อย่างดี พร้อมทัศนียภาพของชายหาดส่วนตัวอันหาที่เปรียบไม่ได้

 

 
ห้อง Ocean View Pool Junior Suite แบบใหม่ตั้งอยู่ในระดับที่สูงที่สุดของ Trisara และมีสระน้ำกระจกสะท้อนที่ให้ความรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่เหนือป่า ที่ได้รับตกแต่งอย่างดีของรีสอร์ท ไม้สักสีอ่อนที่สวยงามและไหมไทยสร้างบรรยากาศแบบไทยแท้ ที่สง่างามและหรูหราตลอดกาล

 

ส่วนห้อง Signature Ocean View Pool Suite ที่มีขนาดใหญ่กว่าและอยู่ในระดับเดียวกันมีเตียงขนาดใหญ่พิเศษ มีห้องน้ำในตัว ห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหารพร้อมโซฟาปรับนอนได้ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำไร้ขอบขนาด 9 เมตรบนระเบียงที่มองเห็นวิวสุดลูกหูลูกตา ห้องสวีททั้งหมดสามารถมองเห็นชายหาดส่วนตัวของ Trisara และผืนน้ำสีฟ้าเทอควอยซ์แห่งทะเลอันดามัน

 


Jara Spa ที่ได้รับการปรับปรุง พร้อมชื่อใหม่ ที่จะนำแขกเข้าสู่การเดินทางแห่งการมีสุขภาพที่สมดุล หลักปรัชญาทั้ง 5 แบบองค์รวมของสปาแห่งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นไทรที่มีอายุหนึ่งศตวรรษ ที่โอบล้อมรอบสปา และความเชื่อที่ว่าการบำรุงรักษาราก การมีส่วนร่วมในผืนดิน การสร้างความแข็งแกร่งให้กับแก่นและการดูแลภายใน จะทำให้ความงามภายนอกเบ่งบานอย่างเต็มที่ การนวดและโปรแกรมที่คัดสรรให้เหมาะสมทำให้แขกบรรลุถึงสุขภาพที่ดี โดยการใช้หลักปรัชญาทั้ง 5 ข้อ ตัวอย่างเช่น โปรแกรม “Jara Local” จะมีหลักสูตรการนวดแผนไทย การขัดผิวและห่อร่างกายด้วยสมุนไพรไทยท้องถิ่น การนวดด้วยความร้อนแบบไทย การยืดเนื้อยืดตัวแบบไทย และการเดินจงกรมที่พระภิกษุสงฆ์ปฏิบัติ

 

PRU เป็นประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบใหม่ที่ยกระดับแนวคิด “จากไร่สู่โต๊ะอาหาร” ซึ่งเป็นการเน้นถึงความมีเอกลักษณ์ ของสภาพภูมิประเทศของภูมิภาคอันดามัน ส่วนผสมแต่ละชนิดซึ่งใช้ในเมนูอาหารมาจากพืชผักที่ปลูกในไร่ “Pru Jumpa” ของ Trisara หรือบางส่วนมาจากท้องถิ่นโดยผ่านชุมชนของชาวไร่ชาวนา ชาวประมงและผู้จัดหาในท้องถิ่น ส่วนผสมแต่ละชนิดบอกเล่าเรื่องราวที่มีลักษณะเฉพาะเมื่อได้รับการรังสรรค์เป็นอาหารสไตล์ดั้งเดิมที่ผสานการคิดค้นใหม่โดยเชฟ Jim Ophorst ซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการเข้าแข่งขันรายการ San Pellegrino Young Chef 2016  

 



นอกจากนี้ Trisara ยังเอาใจ ผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเล เพราะมีการเปิดตัวใหม่เพื่อให้แขกได้ลิ้มรสอาหารที่มาจากวัฒนธรรมของท้องถิ่นอย่างแท้จริง ซึ่งเมนูใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากสูตรของ “บรรดาแม่ๆ” ท้องถิ่นดั้งเดิมที่ส่งต่อมาจากคนรุ่นก่อนๆ โดยนำเสนอในบรรยากาศที่ผ่อนคลายริมทะเล โรงแรมตรีสราตั้งอยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง 15 นาที ทั้งนี้หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ติดต่อตรีสรา ภูเก็ตที่ +66 (0) 76 310 100 หรือ reservations@trisara.com www.trisara.com




 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้