BULGARI ได้นางแบบคนดังมาเป็น Digital Ambassador

BULGARI ได้นางแบบคนดังมาเป็น Digital Ambassador

Bulgari จิลเวลรี่ชื่อดังจากประเทศอิตาลี เปิดตัวนางแบบคนดังอย่าง Jasmine Sanders มาเป็น Digital Ambassador ซึ่งเธอได้เป็นแบบสำหรับถ่ายแคมเปญโฆษณาตัวใหม่ของ Bulgari ที่มี Michael Avedon ช่างภาพชื่อดังมาเป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ โดยมีสีสันของมหานครนิวยอร์ก มาเป็นพื้นหลังของนางแบบคนดัง ซึ่งเธอได้กล่าวถึงแบรนด์ว่า "Bulgari เป็นมากกว่าเพียงแค่แบรนด์ แต่นำเสนอที่สุดของความหรูในแบบฉบับอิตาลี" 



Jasmine Sanders เกิดที่เยอรมนี และเติบโตที่ South Carolina นอกจากเป็นนางแบบชื่อดังแล้ว ยังมีอิทธิพลในโลกออนไลน์ ด้วยยอดผู้ตามในอินสตราแกรมสูงถึง 2.1 ล้านคน เธอเริ่มเป็นนางแบบครั้งแรก เมื่อายุเพียง 13 ปี และเริ่มมีชื่อเสียงจากการเดินแบบให้กับ Miu Miu นอกจากนี้ยังเคยถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Vogue, LOVE และ W จึงได้ร่วมงาน กับช่างภาพชื่อดังมากมาย อีกทั้งเคยถ่ายโฆษณาให้กับ Ralph Lauren ก่อนที่ล่าสุดจะเป็นแบบให้กับช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง Pat McGrath


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้