เหล่าวันเดอเรอร์ เตรียมพร้อมไปพบกับ ประสบการณ์ใน Wonderfruit ปีนี้ !!!

เหล่าวันเดอเรอร์ เตรียมพร้อมไปพบกับ ประสบการณ์ใน Wonderfruit ปีนี้ !!!

วันเดอร์ฟรุ๊ตหนึ่งเดียวกับเฟสติวัลที่เฉลิมฉลองไลฟ์สไตล์ ดนตรี และศิลปะในประเทศไทย ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เตรียมเปิดเดอะ ฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยา รอต้อนรับเหล่า วันเดอเรอร์ ด้วยโปรแกรม และไลน์อัพศิลปินมากมาย จึงนับเป็น ศูนย์รวมของโปรแกรมที่หลากหลาย ซึ่งผ่านการรังสรรค์มาอย่างลงตัวทั้ง 6 แขนง ได้แก่ ศิลปะ ดนตรี สุขภาพและการผจญภัย ฟาร์มทูฟีสต์ ทอล์คและเวิร์คช็อป และประสบการณ์สำหรับครอบครัว

 

 

เพื่อให้วันเดอเรอร์ ได้สัมผัสประสบการณ์อันสุดพิเศษ ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามายัง เดอะ ฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ บนพื้นที่อันกว้างใหญ่แห่งนี้ จะถูกแปลงโฉมให้กลายพื้นที่แห่งความหลากหลาย ทางไลฟ์สไตล์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์วันเดอร์ฟรุ๊ตที่ดีที่สุด ให้แก่วันเดอเรอร์ทุกคน โดยเหล่าวันเดอเรอร์จะได้พบกับ เวทีสุดอลังการที่จะต้อนรับการแสดงดนตรีจากกว่า 60 ศิลปินชั้นนำทั่วโลก ดื่มด่ำงานศิลปะอินสตอลเลชั่น และเพลิดเพลินไปกับการแสดงต่างๆ จากกว่า 20 ศิลปิน ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศจากเชฟมือรางวัล และร้านอาหารชั้นนำหลากหลายรสชาติกว่า 55 ร้าน ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ และเปิดโอกาสในการเรียนรู้ไปกับกว่า 30 กิจกรรมในทอล์คและเวิร์คช็อป เพิ่มความสมดุลในชีวิต และการค้นพบตัวเองผ่านกว่า 35 กิจกรรมเพื่อสุขภาพและการผจญภัย และสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย สำหรับเด็กครอบครัว

 

 

ความหลากหลายของอาหารในวันเดอร์ฟรุ๊ต ทั้งรสชาติที่คุ้นปากและรสชาติใหม่ๆ ที่ยังไม่คุ้นเคย ตั้งแต่ สตรีทฟู๊ดรสเด็ด ไปจนถึงร้านดังระดับโลกจากเชฟชื่อดังให้คุณได้ลิ้มลองใน Wonder Feasts ที่คัดสรรความหลากหลาย ของส่วนผสมที่ลงตัวจากฟาร์มของเรา กว่า 55 ร้านอาหารวาไรตี้ หลากรสวันเดอร์ฟรุ๊ตได้ต้อนรับเชฟมือรางวัล จากทั่วประเทศมามอบความอร่อยแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อเหล่าวันเดอเรอร์โดยเฉพาะ ไม่เพียงแต่ร้านอาหารชั้นนำ หรือจากเชฟมือรางวัล วันเดอร์ฟรุ๊ตยังขวนคุณให้มาลิ้มลอง Street Foods รสเด็ดจำนวนมาก ที่รสชาติถูกปาก อร่อยและอิ่มท้อง อย่างก๋วยเตี๋ยวเรือ ข้าวมันไก่ ส้มตำไก่ย่าง และขนมหวานแบบไทยๆ รับประกันความอร่อยกันถ้วนหน้า

 

 

อย่าพลาดเมนูบรันช์ จากคู่หูเชฟ Paulo Vitaletti แห่ง Peppina/ Appia และเชฟ Jarrett Wrisley แห่ง Soul Food Mahanakorn/ Appia และมื้ออาหารจากทีม F.A.C.T. Collective กลุ่มนักสร้างสรรค์ผู้บุกเบิกประสบการณ์ใหม่ ผ่านอาหาร ศิลปะ วัฒนธรรม และการท่องเที่ยว ที่จะพาคุณไปลิ้มรสเมนูอาหารไทยผสมผสานจากภาคเหนือและภาคใต้ ผ่านกรรมวิธีปรุงแบบดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม และไวน์ที่หมักโดยฝีมือชาวบ้าน

 

เชฟ Gaggan Anand จะมาเสริฟความอร่อยกับเมนูบรันช์สไตล์เรกเก้

 

 

สัมผัสบรรยากาศปาร์ตี้ช่วงบรันช์ไปกับอาหารเลิศรสจากเชฟ Jeriko แห่ง Cocotte

 

 

สาวกอาหารมังสวิรัติ (Vegan) จะได้สัมผัสเมนูสุดอร่อยจากเชฟสาวสวย Daphne Cheng ผู้ช่ำชองในการนำผักและผลไม้ที่สดใหม่ตามฤดูกาลมาทำเป็นอาหาร ทีเด็ดของเธอคือการทำอาหารให้น่าสนใจ ผสมผสานความหรูหรา แปลกตา มีเรื่องราวแถมรสชาติอร่อยอีกด้วย

 

 

ลิ้มรสอาหารเลิศรสอีกมากมายอย่าง ชูโรส์ เลิศรสจากร้าน Thyme


 

เมนูซูชิและสาเกไม่ซ้ำใครจากร้าน Morimoto

 

 

 และเมนูอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมที่ปรุงอย่างพิถีพิถันจากร้านอาหารฝรั่งเศสชื่อดังอย่าง Marcel


นอกจากนี้ ทุกค่ำคืนของวันเดอร์ฟรุ๊ตจะเป็นค่ำคืน ที่น่าหลงใหล เพราะมีปาร์ตี้สุดเหวี่ยงรออยู่ที่ The Quarry พื้นที่ ที่เหล่าวันเดอเรอร์ จะได้ปลดปล่อยความมันส์ กลางป่ารายล้อมด้วยแสง สี เสียง โดยในปีนี้วันเดอเรอร์ จะระเบิดความมันส์ตลอดทั้งคืน ไปกับบรรดาดีเจหลากหลายแนวอย่าง Simian Mobile Disco ความมันส์ส่งตรงจากอิตาลีโดย Yaya กับแนวเพลง afro-beats ตื่นตะลึงไปกับลีลา ของดีเจผู้หญิงคนเดียวใน The Quarry ปีนี้กับ Nicole Moudaber หรือเตรียมพบกับแนวเพลงเทคโน ที่มีความดาร์กและดิบ พร้อมลุคอันน่าพิศวงและลึกลับกับ Headless Horseman สำหรับงานวันเดอร์ฟรุ๊ตปีนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยา บัตรเข้างานสำหรับ 4 วันจำหน่ายในราคา 5,500 บาท ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตร การเดินทางและที่พักภายในงานได้ที่ www.wonderfruitfestival.com

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้