ณัฐ ศักดาทร ร่วมงานเปิดตัว “Bangkok Airways Boutique Series 2017” กับ 6 เส้นทางบูธีคทั่วไทย

ณัฐ ศักดาทร ร่วมงานเปิดตัว “Bangkok Airways Boutique Series 2017” กับ 6 เส้นทางบูธีคทั่วไทย

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนายกฤตธกร สิรภาพจน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนสื่อสารการตลาด และบริษัท ทีละก้าว จำกัด โดยนายพีรดนย์ สุขสวัสดิ์ ผู้อำนวยการการแข่งขัน ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการวิ่ง “Bangkok Airways Boutique Series 2017” ซึ่งเป็นการจัดแข่งขันวิ่งครั้งแรกของสายการบินฯ โดยมีทั้งหมด 6 รายการตลอดปี 2560 พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของรายการฯ โดยมีนายณัฐ ศักดาทร นักร้อง นักแสดงร่วมงาน ณ ลานคริสตัล คอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

 


นายกฤตธกร  สิรภาพจน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนสื่อสารการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวถึงที่มาของการจัดรายการวิ่ง “Bangkok Airways Boutique Series 2017” ว่า “การท่องเที่ยวเพื่อการกีฬา เป็นกระแสที่กำลังได้รับความนิยม และบางกอกแอร์เวย์ส ก็ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) มาโดยตลอด เรามองว่าการวิ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูง เดินทางไปเที่ยวไหนก็สามารถทำได้ และเมืองไทยก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม และมีเสน่ห์เหมาะแก่การวิ่ง รายการวิ่ง “Bangkok Airways Boutique Series 2017” จึงเกิดขึ้นใน 6 เส้นทางบินของสายการบินฯ คือ ตราด (เกาะช้าง) เกาะสมุย ภูเก็ต เชียงราย เชียงใหม่ และแม่ฮ่องสอน โดยเราได้ร่วมมือกับบริษัท ทีละก้าว จำกัด ซึ่งเป็นมืออาชีพในการจัดการแข่งขันวิ่ง มาช่วยออกแบบรายการ เพื่อให้ไม่เหมือนใคร และเป็นบูธีคในแบบฉบับของบางกอกแอร์เวย์ส”

 

นายพีรดนย์ สุขสวัสดิ์ ผู้อำนวยการการแข่งขัน บริษัท ทีละก้าว จำกัด เผยถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ บางกอกแอร์เวยส์ในการจัดรายการวิ่ง “Bangkok Airways Boutique Series 2017” นี้ ซึ่งจะมีทั้งหมด 6 รายการ ตลอดปี 2560 โดยแบ่งเป็นรายการวิ่งมาราธอน 4 รายการ และรายการวิ่งเทรล 2 รายการ ด้วยสนามวิ่งแต่ละสนามของรายการฯ มีความแตกต่างและโดดเด่น จึงทำให้เราเชื่อมั่นว่าผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขัน จะได้รับประสบการณ์ และความประทับใจต่างกันไปในแต่ละสนาม นอกจากนี้ เรายังได้รับความร่วมมือจากคนในชุมชนในการช่วยจัดกิจกรรม และดูแลเรื่องอาหาร ซึ่งเป็นไปตามจุดประสงค์ที่เราต้องการให้ชุมชน เข้ามามีส่วนร่วมมากที่สุด”

 

ทั้งนี้ ทางผู้จัดงานยังมีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของรายการฯ จำนวน 6 ท่าน ได้แก่ นายปุญญ์ สุคนธมาน นักบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นางสาวสร้อยรวี สร้อยระย้า ที่ปรึกษาด้านไอที นายแพน จรุงธนาภิบาล ผู้จัดการแผนกการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารดิจิตอล บริษัท เอ็มอินเตอร์แอ็คชั่น ในเครือกรุ๊ปเอ็ม นางสาวศิริมา สันติเกื้อกูลวงศ์ ครูสอนโยคะ นายณัฐ ดำรงทวีศักดิ์ เจ้าของธุรกิจส่วนตัว และนางสาวภรณี ศรีธัญ นางแบบ และ เจ้าของแบรนด์ชุดว่ายน้ำ

 

สำหรับโปรแกรมรายการวิ่ง ทั้ง 6 รายการนั้น จะเริ่มจากรายการวิ่ง “อัลตร้า เทรล อันซีน เกาะช้าง” ที่เกาะช้าง จังหวัดตราด ระหว่างวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2560 รายการวิ่ง “สมุยมาราธอน” ที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในวันที่ 25 มิถุนายน 2560 รายการวิ่ง “ภูเก็ตมาราธอน” ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 6 สิงหาคม 2560 รายการวิ่ง “เชียงรายมาราธอน” ที่จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 24 กันยายน 2560 รายการวิ่ง “ล้านนามาราธอน” ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 และรายการวิ่ง “อัลตร้า เทรล พาโนรามิก” ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ระหว่างวันที่ 8-10 ธันวาคม 2560

 



สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าร่วมรายการที่สนใจได้ที่ Call Center 095-736-3066 หรืออีเมล info@teelakow.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้