แต่งยีนส์ตามสไตล์ ด้วยตัวเองที่ Diesel Denim Master Studio

แต่งยีนส์ตามสไตล์ ด้วยตัวเองที่ Diesel Denim Master Studio

ร้าน ดีเซล สาขาสยามดิสคัพเวอรี่ ได้นำเทคโนโลยีการออกแบบกางเกงยีนส์ ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากทั่วโลก เมื่อปีทีแล้วกลับมาปัดฝุ่นอีกครั้ง เพื่อเอาใจสาวกเดนิมโดยเฉพาะ กับ ‘Denim Master Studio พร้อมกับ signature patch หลากหลายรูปแบบ ที่ยกขบวนเอา patch ป้ายต่างๆ อันโด่งดัง ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่นของดีเซล มาให้ได้เลือกสรร และสนุกกับการตกแต่งกางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ตยีนส์ หรือแม้กระทั่งแจ็คเก๊ตยีนส์ของคุณ และได้ไอเทมที่จะมีเพียงแค่ 1 ตัวบนโลก จากฝีมือของคุณกลับไป 

 



และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำเดนิมระดับโลก และความพิถีพิถันด้านการออกแบบ และตัดเย็บระดับไฮคลาส ดีเซลได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ ที่ให้ลูกค้าได้ออกแบบไอเทมยีนส์ของตัวเอง พร้อม patch ป้ายหลากหลายรูปแบบ ที่มีให้เลือกสรรอย่างจุใจ 


 

 

พบกับ Diesel 'Denim Master Studio' ได้ที่ร้าน Diesel ชั้น G Siam Discovery โทร. 02-658-0197 ชั้น M The EmQuartier โทร. 02-021-2176

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้