DEAN & DELUCA ร่วมเติมเต็มความรัก ความห่วงใย ด้วยการให้ และแบ่งปันในวันแห่งความรัก

DEAN & DELUCA ร่วมเติมเต็มความรัก ความห่วงใย ด้วยการให้ และแบ่งปันในวันแห่งความรัก

เพื่อต้อนรับวันแห่งความรักที่กำลังจะมาเยือน “ดีน แอนด์ เดลูก้า” (DEAN & DELUCA) เห็นความสำคัญของความรัก ความห่วงใย การให้และการแบ่งปัน จึงจัดเตรียมช็อคโกแลตรสเยี่ยม และของขวัญชิ้นพิเศษ ไว้ให้ทุกคนเลือกสรร ไปกำนัลและสร้างความประทับใจ ให้กับคนที่คุณรัก ตลอดเดือนแห่งรักหวาน กุมภาพันธ์ 2560 นี้

 

 

 

 


DEAN & DELUCA เชิญชวนทุกคนร่วมแบ่งปันความรัก และความห่วงใยกับคนที่คุณรัก ด้วยของขวัญชิ้นเยี่ยม และเครื่องดื่มพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ (Valentine’s Day) ในเดือนแห่งความรักหวาน เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ กับเครื่องดื่มเพื่อวันรักใส โรสเบอร์รี่ ลาเต้ (Roseberry Latte) หนึ่งในเครื่องดื่มอันเลื่องชื่อ ที่แสนภาคภูมิใจของ ดีน แอนด์ เดลูก้า นำน้ำสตรอเบอร์รี่เข้มข้น มาผสมโรสไซรัป กลิ่นกุหลาบหอมหวาน นมสด และกาแฟเอสเปรสโซ เติมความฉ่ำด้วยวิปปิ้งครีม และโรสเบอร์รี่ซอส มีไว้ให้คู่รักเลือกดื่มด่ำ ทั้งสูตรร้อนและเย็น

 

 

 



นอกจากนั้นยังมี คัพเค้กเนื้อนุ่มรสเรดเวลเวท มาการองรูปหัวใจ และช็อคโกแลตรูปต่างๆ หรือจะจัดเป็น ชุดของขวัญวันวาเลนไทน์ (Valentines Hamper) รวมช็อคโกแลต มาการอง ชา และขนมหวานอร่อยๆ ซึ่งทางเรามี ชามาริยาจ แฟรส์ (Mariage Freres Teas) สูตรใหม่ ฟอล อิน เลิฟ ที (Fall in Love Tea) และ เลิฟ ซอง ที (Love Song Tea) รวมถึงช็อคโกแลตของ มิเชล คลูเซล (Michel Cluizel) และ แม็กซิม (Maxim’s) ไว้ให้เลือกเป็นตัวแทนความรักของคุณ

 


 



ในวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ ที่ ดีน แอนด์ เดลูก้า มหานคร คิวบ์ ลูกค้าจะได้พบกับน้ำพุช็อคโกแลต (Chocolate Fountain) ซึ่งสามารถเลือกผลไม้ต่างๆนานา มาชุบเป็นช็อคโกแลตสูตรพิเศษของคุณ รวมไปถึงร้านขายดอกไม้พิเศษเฉพาะเทศกาลนี้เพียง 5 วัน ในวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ นี้ เพื่อความสมบูรณ์แบบของวันวาเลนไทน์


 


 



พิเศษสุดด้วย โปรโมชั่นแชมเปญ (Champagne Promotion) เมื่อซื้อ มินิ โมเอต์ แอนด์ ชองดอง โรเซ่ (Mini Moet et Chandon Rose)  รับดอกกุหลาบและชุดช็อคโกแลต 4 ชิ้น 1 กล่อง ฟรี! ที่ “ดีน แอนด์ เดลูก้า” สาขามหานคร คิวบ์, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เอ็มควอเทียร์ และ เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา

 

 



ร่วมเติมความหวานในเทศกาลวาเลนไทน์ แบ่งปันความรักและความห่วงใยกับคนที่คุณรักได้ที่ ดีน แอนด์ เดลูก้า (DEAN & DELUCA) ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ddbkk

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้