จิบ G.H. Mumm พร้อมดื่มด่ำ ที่สุดของวิวกรุงเทพแห่งใหม่ ที่ CRU Champagne Bar at Red Sky

จิบ G.H. Mumm พร้อมดื่มด่ำ ที่สุดของวิวกรุงเทพแห่งใหม่ ที่ CRU Champagne Bar at Red Sky

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ สร้างประสบการณ์ใหม่ ด้วยไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ให้กับผู้ชื่นชอบการชมวิว แบบ 360 องศา ด้วยการร่วมกับ จี.เอช. มุมม์ (G.H. Mumm) แชมเปญหรู ยอดนิยมที่มี ยอดขายเป็นอันดับหนึ่งในประเทศฝรั่งเศส เนรมิตชั้นบนสุดของ Red Sky Bar ให้เป็น รูฟท็อปแชมเปญบาร์ สุดหรู ที่วันนี้ เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับ นักท่องเที่ยวนานาประเทศ และเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์แห่งใหม่ ของเหล่าแชมเปญเลิฟเวอร์

 

 

 



ทั้งนี้ภาษาฝรั่งเศส Cru หรือ ครู นั้นสื่อถึงไวน์ที่มีคุณภาพสูง CRU Champagne Bar จึงมีคอนเซปต์ แบบ Modern & Vibrant คือทันสมัย เรียบง่าย เน้นฟังก์ชั่น ทำให้บาร์ และเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งโดยใช้สีขาวเป็นธีมหลัก และเพิ่มความสนุกสนาน มีชีวิตชีวาด้วยการประดับไลท์ติ้งสีแดง อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์แชมเปญยอดนิยม ที่สื่อถึงสายสะพายสีแดง (Red Sash) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ ที่พระเจ้านโปเลียนที่ 1 แห่งฝรั่งเศส มอบให้แก่ จอร์จ เฮอร์แมน มุม เจ้าของแบรนด์แชมเปญยอดนิยม เพื่อแสดงความยกย่องอย่างสูงสุดสำหรับพลเรือนในสมัยนั้น

 

 

 

 

สำหรับ จี.เอช. มุมม์ (G.H. Mumm) คือ สุดยอดแชมเปญระดับโลก ที่มีประวัติความเป็นมาร่วม 2 ศตวรรษ ถือกำเนิดในเมืองแชมเปญ ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงปารีส ประมาณ 90 ไมล์ ไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และมีเนื้อที่ทำไร่องุ่นอยู่เพียง 218,750 ไร่เท่านั้น องุ่นที่จะนำมาทำแชมเปญจึงมีจำนวนจำกัด ส่วนผสมของ จี.เอช.มุมม์ นั้นเป็นแชมเปญที่ใช้องุ่นพันธุ์พิโนนัวร์เป็นหลัก ซึ่งมีอัตราส่วนผสมต่างจากแชมเปญอื่น เพราะใช้องุ่นพิโนนัวร์ถึง 45 เปอร์เซ็นต์, พิโน มูนนิเอย์ 25 เปอร์เซ็นต์  และชาร์ดอนเนย์ 30 เปอร์เซ็นต์ ทำให้รสชาติของ จี.เอช.มุมม์ มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

         

 


 

ส่วนไฮไลท์ของ CRU Champagne Bar คือวิวอันตระการตา 360 องศาของกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะวิวยามเย็น ที่จะได้เห็นแสงของพระอาทิตย์ ที่กำลังพ้นขอบฟ้าตัดกับบาร์ที่เป็นสีขาว สำหรับวิวในยามค่ำคืนก็โรแมนติคไม่แพ้กัน ด้วยแสงไฟระยิบระยับจากตึกสูงระฟ้าที่รายล้อมใจกลางมหานครย่านราชประสงค์ ผนวกกับแสงจากดวงดาว เหมาะสำหรับหนุ่มสาวยุคโซเชี่ยลเน็ทเวิร์ค ที่พร้อมลั่นชัทเตอร์แชร์รูปภาพในมุมต่างๆ

 

 



 
นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ก็สามารถสำรองที่นั่งในโซนวีไอพีเป็นพิเศษได้อีกด้วย โดย CRU Champagne Bar แห่งนี้บริการเสิร์ฟ แชมเปญระดับพรีเมียม และค็อกเทลสปาร์คกลิ้งสูตรพิเศษ รวมทั้ง MUMM N° 1 Pink แชมเปญรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะที่ CRU Champagne Bar พร้อมคลอเคล้าด้วยเสียงเพลง จากฝีมือการเปิดแผ่นโดย DJ ชื่อดัง ที่ผลัดเปลี่ยนกันมามอบความสนุกตลอดค่ำคืน

 
 
 

 

CRU Champagne Bar เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 - 01.00 โดยสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-1001234


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้