Starbucks เผยโฉมการกลับมาอีกครั้ง ของ alice + olivia คอลเลคชั่นสุดเฟี้ยว

Starbucks เผยโฉมการกลับมาอีกครั้ง ของ alice + olivia คอลเลคชั่นสุดเฟี้ยว

กลับมาอีกครั้ง ของสินค้าคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  อลิซ + โอลิเวีย (alice + olivia) ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบโดย ดีไซเนอร์ สเตซี เบนเด็ท (Stacey Bendet) เอาใจแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย ให้ได้เป็นเจ้าของสินค้าสตาร์บัคส์ ลวดลายใบหน้าไอคอนิก แว่นดำปากแดงคุ้นตาอย่าง Stace Face อีกครั้ง หลังการตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อปีที่ผ่านมา

ปีนี้ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จึงมอบประสบการณ์แปลกใหม่ ด้วยดีไซน์ทันสมัย เพิ่มความสดใสร่าเริงให้แก่ไลฟ์สไตล์ประจำวัน ในรูปแบบของสินค้า ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านแฟชั่น และฟังก์ชั่นการใช้งาน อย่างมีสไตล์แก่ลูกค้า 

 

 

 



ซึ่งลูกค้าทุกท่าน สามารถเพิ่มความสนุกสนาน ล้อไปกับดีไซน์สนุกๆของคอลเลคชั่นนี้ ด้วยการถ่ายรูปเซลฟี่ของตนเอง แล้วแชร์ในโซเชียลมีเดีย พร้อมใส่แฮชแท็ก #StarbucksTH #StarbucksStaceFace และสำหรับผู้ชื่นชอบคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ สินค้าลวดลาย อลิซ + โอลิเวีย (alice + olivia) มีวางจำหน่ายที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้