DEAN & DELUCA ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ศูนย์รวม “กิน ดื่ม ช้อป” 24 ชม.

DEAN & DELUCA ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ศูนย์รวม “กิน ดื่ม ช้อป” 24 ชม.

“DEAN & DELUCA” แบรนด์อาหาร และเครื่องดื่มกูร์เม่ต์จากนิวยอร์ค เปิดสาขาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ศูนย์รวมอาหาร และเครื่องดื่มนานาชาติให้คุณอิ่มอร่อย พร้อมช้อปฯ ของที่ระลึกหลากหลายชนิด ตลอด 24 ชม.

 



สัมผัสกับความสุนทรีย์อย่างมีระดับ กับ “ดีน แอนด์ เดลูก้า” สาขาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จุดพักผ่อนก่อน เที่ยวบินอันแสนวิเศษ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างประเทศ ที่จะสามารถเพลิดเพลินไปกับ อาหาร และเครื่องดื่มรับประทานง่าย และรวดเร็วในขณะท่องโลกออนไลน์ และมองหาของที่ระลึกสุดพิเศษ ให้กับคนพิเศษของคุณ หรือแม้แต่เป็นของที่ระลึกแห่งความทรงจำเล็กๆ ระหว่างการเดินทางให้กับตัวคุณเอง

 


“ดีน แอนด์ เดลูก้า” ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้บริการด้วยคอนเซ็ปต์ร้านอาหารและคาเฟ่ ด้วยจำนวน 60 ที่นั่ง ทั้งยังเป็นศูนย์รวมของที่ระลึก ซึ่งตั้งอยู่ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้านทิศตะวันออกจากด่านตรวจคนเข้าเมือง ก่อนประตูขึ้นเครื่อง E, F และ G ลิ้มรสเมนูรับประทานง่าย ทั้งอเมริกันและนานาชาติยอดนิยมของร้าน ดีน แอนด์ เดลูก้า รวมไปถึงเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสรรพกับผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ประเภทขนมอบ และอาหารหวาน เช่นเดียวกับไวน์และเบียร์ ที่คัดสรรมาจากทั่วโลก

 

นอกจากนี้ที่นี่ยังเพิ่มความพิเศษ ด้วยการเป็นศูนย์รวมของที่ระลึกซึ่ง มีให้เลือกมากมายหลากหลาย จากผลิตภัณฑ์ของ ดีน แอนด์ เดลูก้า ไม่ว่าจะเป็น ช็อคโกแลต, ขนมหวาน, บิสกิต, ชา, เมล็ดกาแฟ รวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้าน อาทิ ถ้วยกาแฟ, แก้วน้ำสำหรับเดินทาง, แก้วน้ำสุญญากาศ, กระเป๋าผ้า และอื่นๆ ตลอดจนของที่ระลึกพิเศษ ที่จะหาได้เฉพาะในร้านดีน แอนด์ เดลูก้า ประเทศไทยเท่านั้น

 

 

พบกับ ดีน แอนด์ เดลูก้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่จะให้คุณอิ่มอร่อย และเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของฝากชั้นเยี่ยม ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ddbkk


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้