My Kitchen มิติใหม่ของแหล่งแฮงค์เอ้าท์ และรวมที่สุดของ อาหารนานาชาติ

My Kitchen มิติใหม่ของแหล่งแฮงค์เอ้าท์ และรวมที่สุดของ อาหารนานาชาติ

สยามดิสคัฟเวอรี่ ต้อนรับศักราชใหม่ด้วย ดิสทิเนชั่นพบปะสังสรรค์ ใจกลางเมือง  “My Kitchen” ภายใต้คอนเซปต์  “Eat Meet Mingle” ตอบสนองไลฟ์สไตล์ ของคนยุค 4.0 ให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ ในการรับประทานอาหารรูปแบบ The Social Dining Experience โดยเนรมิตพื้นที่บนชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ให้กลายเป็นคอมมูนิตี้ สำหรับฟู้ดเลิฟเวอร์ ที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของตนเอง ผสานนวัตกรรมดิจิตอล ที่สร้างบรรยากาศให้มื้ออาหาร มีความสุขและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น นอกจากได้อิ่มอร่อย กับเมนูอาหารนานาชาติเลิศรส จากร้านอาหารชื่อดัง 5 ร้าน ได้แก่ Café Chilli, Kuppadeli, Man Fu Yuan, Nara, Yuzu By Yuutaro และ 1 คาเฟ่สุดชิค Brix Dessert Bar ที่มาในคอนเซปต์ใหม่ ไม่เหมือนที่ใด เพราะคัดสรรอาหารเมนูเด็ดมาให้เลือกลิ้ม ตามรสนิยมครบทุกรสทุกสไตล์

 

 

 



“My Kitchen” ยังเป็นการผสานรวมเรื่องของ อาหาร ศิลปะ และเทคโนโลยี “Convergence of Food Art and Technology” มารวมกันได้อย่างลงตัว เมื่อเข้ามาใน My Kitchen จะได้สนุกไปกับการรับประทานอาหารรสชาติเยี่ยม จากร้านอาหารชื่อดังหลากหลายทั้ง ไทย อีสาน จีน ญี่ปุ่น และตะวันตก หรือลิ้มลองขนมหวานจากคาเฟ่ดัง พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน กับ design ที่โดดเด่นผนวกกับการใช้เทคโนโลยีในยุคดิจิตอล สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ด้วยการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย ในการออเดอร์อาหารเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน “Tablet” เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ใหม่ สะดวกสบายรวดเร็วในการเลือกเมนูอาหาร สั่งอาหาร และจ่ายเงิน ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

 

 

 



ภายใน My Kitchen สร้างมิติใหม่ ของแหล่งรวมร้านอาหารพรีเมี่ยม ด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดเทรนดี้ โดดเด่นด้วย Art Installation สุดเท่ซึ่งออกแบบโดย Nendo Studio (เนนโดะ) ทีมออกแบบชื่อดังจากญี่ปุ่น นำโดย มร.โอกิ ซาโตะ นักออกแบบชื่อดังระดับโลก พร้อมด้วยการแต่งพื้นที่ในร้านโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องหินอ่อนไวท์ วอลลากัส (White Volakas) ที่ให้ความรู้สึกเป็นมิตรและอบอุ่น ทำให้พื้นที่ภายในมีดีไซน์สวยงามลงตัว สบายตา พร้อมกระจกใสเผยให้เห็นวิวพาโนราม่าใจกลางกรุง พร้อมด้วยการตกแต่งไฟ Lighting Design ซึ่งมีความหลากหลายให้ความรู้สึกปรับเปลี่ยนมู้ด ไม่ซ้ำระหว่างกลางวันและกลางคืน สร้างบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้นสนุกสาน นอกจากนี้โซนต้อนรับยัง ตกแต่งด้วยดิสโก้บอล เพื่อสร้างความสนุกสนานให้แก่ลูกค้า ให้มีสีสันทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยไฟระยิบระยับของลูกบอลดิสโก้ และมีไฮไลท์ด้วยการฉาย Graphic Mapping time lapse  ที่สร้างความเพลิดเพลินให้ลูกค้า ระหว่างรออาหารมาเสิร์ฟได้เป็นอย่างดี

 

 


 


 

My Kitchen ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ประกอบไปด้วยร้านอาหารนานาชาติยอดนิยม ประกอบด้วย 5 ร้านอาหาร 1 คาเฟ่  เริ่มด้วย  อาหารอีสานสุดอินดี้ แฟนพันธุ์แท้ต้องห้ามพลาดร้าน CAFÉ CHILLI (คาเฟ่ ชิลลี่) ร้านอาหารอีสานระดับพรีเมี่ยมที่ยังคงรสชาติอาหารอีสานสูตรดั้งเดิม แต่คัดสรรเครื่องปรุงระดับคุณภาพ สด ใหม่ และสะอาด รับรองถ้าได้รับประทานจะติดใจต้องสั่งอีกรอบ เมนูขึ้นชื่อของที่นี่ อาทิ ส้มตำซั่วอีสาน, หมูทอดคาเฟ่ ชิลลี่,  ต้มแซ่บหมุเด้ง, เนื้อออสเตรเลียย่างเสิร์ฟพร้อมแจ่ว, ไก่ย่างขมิ้น ฯลฯ และเมนูขนมหวานอย่างไอศกรีมกะทิสด พร้อมเครื่องม้านิลมังกร

 


 



ต่อด้วยอีกหนึ่งร้านสไตล์อาหารตะวันตกชื่อดัง KUPPADELI (คัปป้าเดลี่) ร้านที่มีชื่อเสียงด้านกาแฟที่มีเมนูกาแฟคุณภาพนำเข้ามากมายหลายชนิดให้คอกาแฟได้เลือกลิ้มรสตั้งแต่ house blend ไปจนถึงเมล็ดกาแฟออร์แกนิก และซิ้งเกิ้ลออริจินจากทั่วโลก รวมทั้งเมนูบรันซ์ที่พร้อมเสริ์ฟความอร่อยทั้งวัน อาทิ Brioche French Toast, French Onion Soup, Pumpkin & Asparagus Salad พร้อมด้วยเมนูอาหารฝรั่งสุดคลาสสิกในดวงใจที่ถูกปรุงแต่งให้มีความเป็นเอเชียเข้าไปผสม อาทิ พิซซ่าหน้าไส้อั่ว, อิ่มอร่อยกับเมนูขนมหวาน อย่าง Cheese Tart

           

 



ตามมาด้วยร้านอาหารจีน MAN FU YUAN (หม่าน ฟู่ หยวน) อาหารจีนสไตล์กวางตุ้งคลาสสิค ที่เปิดร้านอาหารเป็นครั้งแรกที่ My Kitchen รับรองว่าหากได้มาลิ้มลองแล้วจะติดใจในรสชาติอาหารที่กลมกล่อมกว่าอาหารจีนสไตล์อื่นๆ เพราะปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างดี ทำให้ได้รสชาติที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเมนูติ่มซำรสชาติดั้งเดิมที่อร่อยอัดแน่นไปด้วยเนื้อปูเนื้อกุ้งเต็มคำ หรือเป็ดอบใบชาที่ใช้เนื้อเป็ดอย่างดี หมูกรอบที่อร่อยหวานละมุนลิ้น

 

 

 

 

ส่วนใครที่ชื่นชอบอาหารไทยรสชาติกลมกล่อม ต้องร้าน NARA (นารา) คนที่รักอาหารไทยไม่ควรพลาด เพราะร้านตั้งใจในการนำเสนอขั้นตอนการปรุงที่ละเอียดลออ และรสชาติที่ละเมียดละไมของอาหารไทย อย่างบรรจงเพื่อให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ลิ้มลอง โดยมีเมนูที่หลากหลายให้ได้เลือกรับประทานทั้งอาหารคาว อาทิ ขนมจีนปู, โรตีแกงเขียวหวานหมู, ผัดไทยไดเอท, ข้าวซอยไก่แห้ง และอาหารหวาน อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง ไอศครีมกะทิสด, ขนมปังสังขยา

 

 


สำหรับแฟนอาหารญี่ปุ่น My Kitchen ยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง Yuutaro มาเปิดร้าน YUZU BY YUUTARO (ยูซุ บาย ยูทาโร่) แห่งแรกในย่านสยาม เพื่อให้ลูกค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้รับประทานอาหารญี่ปุ่นที่คัดสรรวัตถุดิบและเครื่องปรุงอย่างดีจากญี่ปุ่น โดยพิถีพิถันให้ได้เมนูเด็ดทั้ง Sashimi, Sushi, Hamachi Ponzu Jelly, Kaisen Don, Salmon Engawa Roll, Tuna Tataki, Yuba Salad Maki ที่สด สะอาด ลิ้มรสชาติความอร่อยได้ที่นี่ที่เดียว



 

 



ปิดท้ายด้วยเบเกอรี่และเครื่องดื่ม จากร้านคาเฟ่ BRIX DESSERT BAR ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ต้องการให้เป็นร้านขนมหวานสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่เฉพาะสำหรับผู้หญิงเท่านั้น การตกแต่งจึงออกมาในแนวเท่ๆ คูลๆ พร้อมด้วยครัวเปิดที่เผยให้เห็นเชฟ ได้อย่างชัดเจน นับเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของร้าน ที่คนชอบของหวานจะต้องหลงรัก ที่นี่ไม่ได้มีเฉพาะเมนูขนมเท่านั้น แต่มีกาแฟ ม็อกเทล ค็อกเทล ให้คุณแวะมานั่งชิลล์ได้ตลอดทั้งวัน ชมบรรยากาศกรุงเทพ พร้อมอิ่มอร่อยกับรสชาติที่กลมกล่อมลงตัว ทุกจานขนมของ BRIX อบสดๆ เสิร์ฟร้อนๆ จากเตา โดยมีเมนูเด็ดทั้ง HOTTO KEIKI หรือ ซูเฟล์แพนเค้กเนื้อเบาฟูอบร้อนๆ และ BRIX BOX-Chocolate ขนมปังบริโอซอสไส้ลาวาอุ่นๆ เสิร์ฟคู่กับไอศครีมเย็นๆ

  

 

 

“My Kitchen” พร้อมให้ทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ในการรับประทานอาหารรูปแบบ The Social Dining Experience และเป็นจุดหมายของสถานที่พบปะสังสรรค์ ของคนทุกเพศทุกวัยใจกลางกรุง พร้อมลิ้มลองความอร่อยในรสชาติอาหารหลากหลายสไตล์จาก 5 ร้านอาหารชื่อดัง ได้แก่ Nara, Kuppadeli, Café Chilli, Man Fu Yuan, Yuzu By Yuutaro และ 1 คาเฟ่สุดชิค Brix Dessert Bar ณ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00น. – 22.00น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้