LeTAO สุดยอดชีสเค้ก และเบเกอรี่ชื่อดัง จากเมืองโอทารุ ประเทศญี่ปุ่น

LeTAO สุดยอดชีสเค้ก และเบเกอรี่ชื่อดัง จากเมืองโอทารุ ประเทศญี่ปุ่น

เลอ ทา โอะ (LeTAO) แบรนด์ชีสเค้ก และเบเกอรี่ชื่อดังจากเมืองโอทารุ บนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งโดยคุณ ‘คาวาโกเอ’ ผู้เคยมีโอกาสได้เดินทางมาท่องเที่ยว ที่เมืองโอทารุและ หลงใหลในวัฒนธรรมการทำขนมหวาน ของชาวญี่ปุ่นพื้นเมือง จึงเกิดไอเดียอยากต่อยอด วัฒนธรรมการทำขนมของคนที่นี่ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้วยความคิดริเริ่มในการใช้ขนมเป็น ‘ฑูต’ สำหรับการแสดงเอกลักษณ์ของเมืองนี้ ดังนั้น ‘คาวาโกเอ’ จึงนำเอากลิ่นอายของวัฒนธรรมการกิน และการทำขนมเค้กแบบชาวตะวันตก มาผสมผสานกับวัฒนธรรมการทำขนมของชาวญี่ปุ่น เพื่อต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพทั้งรสชาติ และการเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดบนเกาะฮอกไกโด ผ่านกรรมวิธีการทำอย่างพิถีพิถัน ที่นำมาซึ่งรสชาติ และเนื้อสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์

 

 

 



หลังจากที่ ‘เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) สามารถสร้างชื่อเสียงด้วยรสชาติความอร่อย อันเลื่องชื่อ ทางแบรนด์จึงมุ่งพัฒนาด้านการเก็บรักษาขนมให้คงรสชาติเดิม รวมถึงความสดใหม่ เพราะต้องการให้ผู้รับประทาน ได้ลิ้มรสของขนมเสมือนว่ากำลังรับประทานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปัจจุบัน ‘เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) ก็ได้รับการตอบรับจากเหล่าคนรักขนมหวาน จากทั่วทุกมุมโลก

 

 




โดยเบเกอรี่ที่ขึ้นชื่อที่สุดของ เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) ก็คือชีสเค้ก ด้วยกรรมวิธีการอบเฉพาะตัวแบบ 2 ครั้ง กับการอบครั้งแรกเฉพาะชั้นของเนื้อสปอนจ์ และอบครั้งที่สองตรงชั้นครีมสดแยกอีกหนึ่งครั้ง จึงทำให้เค้กมีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มและหอมลงตัว จนเป็นเอกลักษณ์ที่ยากจะลอกเลียนแบบได้ ส่งผลให้ เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) กลายเป็นที่นิยมในประเทศญี่ปุ่น เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบนเกาะฮอกไกโด  ซึ่งซิกเนเจอร์เด่นของแบรนด์ก็คือ ‘Fromage Double’ ชีสเค้กรสต้นตำรับ ที่นอกจากจะคัดสรรวัตถุดิบหลักอย่าง ครีมสด, แป้งสาลี และไข่ไก่จากแหล่งที่ดีที่สุดบนเกาะฮอกไกโดแล้ว วัตถุดิบสำคัญอย่าง Mascarpone Cheese ทางแบรนด์ยังเสาะหามาจากแคว้นลอมบาร์ดี ประเทศอิตาลีแหล่งขึ้นชื่อของชีสสดจากนมวัว ที่มีกลิ่นหอมละมุน รสชาติเบานุ่มลิ้น และนอกจากรสต้นตำรับแล้ว ชีสเค้กของ เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) ยังมีรสช็อกโกแลต รวมถึงรสชาติอื่นๆ ที่มีมาให้ลิ้มรสตามฤดูกาล อาทิ รสฟักทอง, รสชาเขียว, รสเมล่อน และรสสตรอเบอรี่

 

 

 

 

 

 

ซึ่งนอกจากชีสเค้กแล้ว เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) ยังมีขนมอื่นๆ สำหรับเอาใจคนรักของหวานอีกมากมาย อาทิ Venezia redez-vous ชีสทาร์ตรสต้นตำรับกรอบนอกนุ่มใน, Jersey Milk Roll ซอฟท์โรลสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น, Bin de fromage ชีสสดแบบตักทานในถ้วยแก้ว, Otaru Rue Ironai Fromage คุกกี้ไส้ชีส หอมกรอบนุ่มลงตัว, Premier Maalu Chocolat Au Lait ดาร์กช็อกโกแลตครั้นช์ผสมอัลมอนด์, Premier Maalu Chocolat Blanc ไวท์ช็อกโกแลตครั้นช์ผสมสตรอเบอรี่และราสเบอร์รี่, Royale Montagne Darjeeling ช็อกโกแลตสามเหลี่ยมผสมชาดาร์จีลิง และขนมหวานอีกมากมายที่ ‘เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) ได้รังสรรค์มาให้คนไทยได้ลองลิ้มชิมรส

 

 

 


พบกับ ‘เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) ในรูปแบบของ Stand Alone Take Home ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G, ศูนย์การค้าดิเอ็มควมเทียร์ ชั้น G และศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้