สตาร์บัคส์ ชวนร่วมสนุกรับวาเลนไทน์ กับกิจกรรม #PerfectMatch

สตาร์บัคส์ ชวนร่วมสนุกรับวาเลนไทน์ กับกิจกรรม #PerfectMatch

ในเมื่ออะไรๆ ก็มาเป็นคู่ในวันวาเลนไทน์ สตาร์บัคส์จึงขอเชิญชวนลูกค้า มาร่วมสนุกกับกิจกรรมเฟ้นหาเมนูเครื่องดื่ม และอาหารที่รสชาติเข้ากัน ราวกับพรหมลิขิตให้เกิดมาคู่กัน ไม่ว่าคุณจะควงแขนมากับคนรัก มากับเพื่อน กับครอบครัว หรือควงกระเป๋ามาคนเดียว ก็สามารถลิ้มลองเมนูสุดอร่อยของสตาร์บัคส์ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมจับคู่ในครั้งนี้ได้ เพียงเลือกซื้อเครื่องดื่มแก้วโปรดไซส์ Tall ขึ้นไป กับอาหารประเภทใดก็ได้ รับทันที! ส่วนลดเครื่องดื่ม 20% ระหว่างวันนี้ ถึง 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ


 

 



ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอวลด้วยความโรแมนติกนี้ สตาร์บัคส์เชิญสัมผัสกับเครื่องดื่มใหม่ รสชาติหวานละมุนอย่าง ซอลท์เท็ด คาราเมล มอคค่า ครัมเบิล (Salted Caramel Mocha Crumble) ที่มอบรสชาติอันแสนลงตัวระหว่างมอคค่าซอส กับน้ำเชื่อมท็อฟฟี่นัท และนมกับเอสเพรสโซ่ช็อตรสเข้มข้น ปิดท้ายด้วยวิปครีมซอสคาราเมล และบราวนี่แสนอร่อย พร้อมโรยหน้าด้วยเกลือทะเลจากฝรั่งเศส (Smoke French Sea Salt) และน้ำตาลอ้อยจากฮาวาย ที่สตาร์บัคส์เลือกจับคู่ กับซอลท์เท็ด คาราเมล มอคค่า เค้ก (Salted Caramel Mocha Cake) ให้คุณได้สัมผัสกับความอร่อยแบบคอมโบ กับสัมผัสเหนียวหนึบจากมอคค่าฟัดจ์บราวนี่ คาราเมลบิสกิต ครีมกาแฟ วิปครีม ตัดความเลี่ยนด้วยรสเค็มนิดๆ จากซอสคาราเมลและความเข้มของกาแฟที่ลงตัว

 

 


 

 

หากใครค้นพบคู่เมนูสุดอร่อยแล้ว ไม่อยากเก็บไว้คนเดียว สามารถร่วมแชร์ภาพได้โดยติดแฮชแท็ก #PerfectMatch หรือจะเลือกคลิกที่แฮชแท็ก เพื่อค้นหาไอเดียความอร่อยที่แสนจะลงตัวจากเพื่อนใหม่ๆ ก็เข้าที ใครจะไปรู้ คุณอาจจะเจอเนื้อคู่ ที่เลือกทานเมนูเดียวกันก็เป็นได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้