บี น้ำทิพย์ ร่วมเปิดตัวช็อคโกแลต Godiva Valentine’s Day Collection

บี น้ำทิพย์ ร่วมเปิดตัวช็อคโกแลต Godiva Valentine’s Day Collection

Godiva แนะนำช็อคโกแลตคอลเลคชั่นพิเศษ 2017 Godiva Valentine’s Day Collection (Buffet de Gateaux) ในเทศกาลแห่งความรัก ซึ่งมาพร้อมกล่อง ลายลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกแบบโดย Sarajo Frieden ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง สื่อถึงการออกแบบที่นำ สัญลักษณ์หัวใจของเด็กและผู้ใหญ่ ภาพของดอกไม้ ป่าแสนหวาน และคู่รักโรแมนติกไร้เดียงสา หวนให้รู้สึกถึง “รักครั้งแรก” คอลเลคชั่นนี้มีให้เลือกถึง 6 ดีไซน์ เลือกช็อคโกแลตได้ 5-11 ชิ้น ภายในกล่องบรรจุช็อคโกแลตสอดไส้คอลเลคชั่น Slices of Love ที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากความอร่อยของขนมเค้กจากทั่วโลก ที่สื่อถึงรสชาติความรักหลากรูปแบบ รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักโดยเฉพาะ ประกอบด้วย 6 รสชาติ ได้แก่ สตรอว์เบอร์รี่ ชอร์ทเค้ก (Strawberry Shortcake), ซาเชอร์ ทาร์ท (Sacher Torte), เครมบรูเล่ (Creme Brulee), ปารีส เบรนต์ (Paris Brest), เลมอน ชีสเค้ก (Lemon Cheesecake) และ กรีนที ชิฟฟ่อน เค้ก (Green Tea Chiffon Cake)

นอกจากนี้ยังมีชุดของขวัญ GODIVA 2017 VALENTINE’S DAY LIMITED-EDITION NOVELTY GIFTS ให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The GODIVA teddy bear, Love Message Chocolate Heart Tin Box, Valentine's Day Chocolate Heart Keepsake Gift Box 5pcs. 

 

 


ปัจจุบัน แบรนด์ช็อคโกแลตระดับ พรีเมียมจากประเทศเบลเยี่ยม Godiva มีการจำหน่ายผ่านร้านค้าในแต่ละประเทศทั่วโลก มากกว่า 100 ประเทศ ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ ที่ไหน ณ ประเทศใดก็ยังได้รับความประทับใจ เพราะ โกดีวา มีคุณภาพระดับโลก ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “เมล็ดโกโก้” โกดีวา ใช้เมล็ดโกโก้ส่วนใหญ่จากประเทศแอฟริกาตะวันตกจากทั้ง ไอวอรี่ โคลส์ และกาน่า และเมล็ดโกโก้คุณภาพดีจากภูมิภาคอื่นๆ ที่มีคุณภาพสูงสุด สามารถเลือกช็อคโกแลต สำหรับส่งต่อความรักให้กับคนที่คุณรัก ได้แล้ววันนี้ที่ GODIVA ชั้น 2 Groove Fashion Zone, CentralWorld

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้