มอบสิ่งที่ดีที่สุด ให้กับคนที่คุณรัก ที่ โรงแรม Siam Kempinski กรุงเทพฯ

มอบสิ่งที่ดีที่สุด ให้กับคนที่คุณรัก ที่ โรงแรม Siam Kempinski กรุงเทพฯ

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนท่าน และคนรักมาร่วมเฉลิมฉลองในวันแห่งความรัก (Valentine’s Day) ณ โรงแรมหรูระดับห้าดาวใจกลางเมือง ที่ตกแต่งสไตล์รีสอร์ท ที่จะพาคุณและคนรัก ไปพบกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก มีบริการสปา อาหารและเครื่องดื่มไว้อย่างครบครัน ให้คุณ และคนพิเศษได้เติมเต็มความรักกัน ได้อย่างมีความสุขตลอดทั้งเดือน

 

 



เคมปินสกี้ เดอะสปา (Kempinski The Spa) ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอแนะนำสปาทรีทเมนท์สุดพิเศษ ที่ถูกออกแบบมาสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ เพื่อปรนนิบัติผิวคุณ และคนที่คุณรักตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ แพคเกจให้บริการรวมทั้งหมดเป็นเวลา 3 ชั่วโมง 15 นาที ในราคา 24,000 บาท++ สำหรับสองท่าน ทรีทเม้นท์ได้ถูกออกแบบมา เพื่อดูแลผิวคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิง ซึ่งแตกต่างกันออกไป อย่างไรก็ตามลูกค้าสามารถเลือกรับบริการทรีทเม้นท์เดียวกัน ได้ตามความพึงพอใจอีกด้วย

 

 



แพคเกจสำหรับคุณผู้หญิง ถูกออกแบบมาให้ความรู้สึกเสมือนถูกโอบกอดไว้ ด้วยหมู่มวลดอกไม้แห่งความรัก ผ่อนคลายไปกับการนวดด้วยน้ำมันอโรมากลิ่นดอกกุหลาบแบบร้อน เป็นเวลา 60 นาที ตามด้วยขั้นตอนของการขัดผิวกาย ด้วยเกลือหิมาลายันสีชมพู ซึ่งถือเป็นเกลือบริสุทธิ์ที่เป็นหนึ่งในแร่ธาตุที่ดีที่สุดของโลกเป็นเวลา 45 นาที เพื่อช่วยคืนชีวิตชีวา และความสดชื่นให้แก่ผิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความกระจ่างใส และคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวของท่าน

 

 



นอกจากนี้ขั้นตอนการขัดผิวยังช่วยเปิดรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรก และสารพิษที่ตกค้างออกจากผิวหนัง ต่อด้วยการปรนนิบัติผิวหน้าอย่างครบครัน กับทรีทเม้นท์กระตุ้นคอลลาเจนด้วยหินโรสควอตซ์ ต่อเนื่องเป็นเวลา 60 นาที ปิดท้ายแพคเกจสุดพิเศษนี้ ด้วยการแช่ตัวในอ่างน้ำดอกกุหลาบ ที่ให้ความรู้สึกสุดแสนโรแมนติกเป็นเวลา 30 นาที ให้คุณได้ผ่อนคลาย พร้อมเผยผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดีในเดือนแห่งความรัก

 

 



แพคเกจพิเศษสำหรับคุณผู้ชาย เน้นนวดผ่อนคลายด้วยกลิ่นอันหอมหวานจาก น้ำมันอโรมาดาร์กช็อคโกแลต แบบร้อนเป็นเวลา 60 นาที ตามด้วยการขัดตัวโดยใช้เกลือเดดซี (dead sea) คุณภาพเยี่ยม ที่ดีต่อผิวพรรณเป็นเวลา 45 นาที เกลือชนิดนี้จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำความสะอาดลึกถึงชั้นรูขุมขน ช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และยังช่วยยกกระชับผิวที่ย่อนคล้อย เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ลดอาการตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ผ่อนคลายจากความรู้สึกเหนื่อยล้า โดยเกลือเดดซี (dead sea) นี้ จะช่วยคืนความกระปรี้กระเปร่า และเผยผิวอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี ตามด้วยทรีทเม้นท์นวดหน้า แอนตี้-เอจจิ้ง เป็นเวลา 60 นาที และปิดท้ายแพคเกจสุดพิเศษ สำหรับคุณผู้ชายนี้ด้วยการแช่ตัวในอ่างน้ำไวน์ขาวสุดโรแมนติก เป็นเวลา 30 นาที 


 

 

 


“When we first met”  ที่ห้องอาหาร สระบัว บาย กิน กิน

คุณยังจำครั้งแรกที่เจอกันได้ไหม มาร่วมย้อนรำลึกความหลังเมื่อครั้งที่พบกันครั้งแรก เพื่อเพิ่มความโรแมนติกให้กับความรักของคุณมากยิ่งขึ้น ที่ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ร้านอาหารไทยที่ได้รับรางวัลดีเด่น พบกับเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมา เฉพาะในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์นี้ อิ่มอร่อยไปกับวาเลนไทน์เมนู 8 คอร์ส ที่ทุกเมนูได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทยของมิชลินสตาร์เชฟชื่อดัง เฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน ซึ่งทุกคู่รักจะได้รับอภินันทนาการ โรเซ่ แชมเปญ (Rosé Champagne) ท่านละ 1 แก้ว เพื่อร่วมดื่มเฉลิมฉลองในค่ำคืนสุดแสนพิเศษ และสำหรับคุณผู้หญิงทุกท่าน ที่มาร่วมสังสรรค์ภายในค่ำคืนวันวาเลนไทน์นี้ จะได้รับช่อดอกไม้ที่จัดขึ้นอย่างสวยงามเป็นของขวัญอีกด้วย เซตเมนูมื้อค่ำวันวาเลนไทน์ ราคา 8,900 บาท++ สำหรับสองท่าน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อได้ที่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โทร 02-162 9000

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้