มารู้จัก เอย – ธัญวรรณ เซเล็บสาว ที่ได้รับดอกไม้วาเลนไทน์จาก ป้อง – ณวัฒน์

มารู้จัก เอย – ธัญวรรณ เซเล็บสาว ที่ได้รับดอกไม้วาเลนไทน์จาก ป้อง – ณวัฒน์

 

หลังจาก @pongnawat โพสต์ภาพช่อดอกไม้สีขาว และแท็กไปยัง @euitanyawan พร้อมข้อความ “you took my heart and never gave it back #ไม่โสดแล้วนะ รู้ยางงง HVD” ทุกคนจึงพุ่งไปยัง @euitanyawan พร้อมเห็นรูปภาพ เอย ธัญวรรณ ถือดอกไม้สีขาวช่อเดียวกัน และทิ้งข้อความใต้ภาพว่า “Thank You Ka :)” ก่อนที่ทั้งคู่จะลบภาพดังกล่าวออกไป หลายคนจึงอยากรู้จักเซเล็บคนนี้กันว่า เธอคือใคร 

 

 

 

สาวสวยลูกเสี้ยวไอริช เอย-ธัญวรรณ  เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นลูกสาวของ ม.ล.อัญชลี – ธนันต์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ดีกรีความสวยของเธอคนนี้ไม่มากไม่น้อย คือได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 6 สาวเดบูตองส์ รุ่น 6 ของเมืองไทย ซึ่งจัดโดยศูนย์การค้าเอ็มโพเรี่ยม เรียนด้านโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มีความสนใจอยากทำธุรกิจส่วนตัว จึงเตรียมศึกษาต่อ ปริญญาโท ด้านการตลาด ในมหาวิทยาลัยต่างประเทศ เคยแสดงซิตคอมเรื่องคู่รักต่างขั้ว ทางโมเดิร์นไนน์ (ค่ายเอ็กซ์แซ็กท์) รวมทั้งละครอย่าง กระสือมหานคร ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดเวฟ มีเดีย บริษัทในเครือช่อง 3

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้