Triumph เปิดตัวแคมเปญรับลมร้อน ‘FIND THE ONE FOR EVERY YOU’

Triumph เปิดตัวแคมเปญรับลมร้อน ‘FIND THE ONE FOR EVERY YOU’

ไทรอัมพ์ แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลก เปิดตัวแคมเปญฉลองฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนประจำปี 2017 ภายใต้ธีม ‘FIND THE ONE FOR EVERY YOU’ (ฟายด์ เดอะ วัน ฟอร์ เอเวอรี่ ยู) “พบคู่แท้ สำหรับคุณทุกคน” เน้นส่งเสริม “ทุกความเป็นคุณ” ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีแง่มุมชีวิตที่หลากหลาย โดยได้ เจสสิก้า ฮาร์ท นางแบบ และนักธุรกิจสาวชื่อดังก้องโลก และ แรนคิน ช่างภาพแฟชั่นระดับตำนาน มาร่วมผนึกกำลังสร้างสรรค์ ให้แคมเปญครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าครั้งก่อนๆ

 

 

 



ในปีนี้ทางไทรอัมพ์มีความภูมิใจ ที่จะนำเสนอ แคมเปญ “สำหรับคุณทุกคน” เรื่องราวของผู้หญิง และสาวทันสมัย ที่ใช้ชีวิตในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น นักกีฬา นักธุรกิจ หรือ เป็นคุณแม่ บางคนอาจต้องเป็นสาวเซ็กซี่ และผู้หญิงแกร่งในเวลาเดียวกัน  แคมเปญใหม่นี้สะท้อนให้เห็นว่า เสื้อชั้นในเป็นตัวช่วยที่สำคัญ และไทรอัมพ์พร้อมที่จะช่วยผู้หญิงทุกคน ตามหาชุดชั้นในที่ใช่ ไม่ว่าเธอจะอายุเท่าไหร่ สรีระแบบไหน ไซส์ หรือรูปแบบใดก็ตาม 

 

 

 

 


ทั้งนี้ ไทรอัมพ์ได้นางแบบระดับโลก อย่าง เจสสิการ์ ฮาร์ท และ นางแบบอีกส่วนหนึ่ง มาเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มีบทบาท และบุคลิกที่แตกต่าง  เพื่อตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ในทุกๆ แง่มุม และส่งเสริม “ทุกความเป็นตัวคุณ”  โดยมีช่างภาพระดับสากล แรนคิน มาช่วยถ่ายทอดภาพถ่ายออกมา ได้อย่างเพอร์เฟคสวยงามตามสไตล์ เน้นความเป็นผู้หญิง

 

 

 



แคมเปญ ‘FIND THE ONE FOR EVERY YOU’ (ฟายด์ เดอะ วัน ฟอร์ เอเวอรี่ ยู) มาพร้อมกับชุดชั้นในสตรีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต และเป็นสิ่งที่สาวๆ ใฝ่ฝัน เริ่มตั้งแต่สไตล์สบายๆ ในวันพักผ่อน หรือสไตล์เย้ายวนน่าหลงใหลในโอกาสพิเศษ สไตล์เน้นประโยชน์ใช้สอยในกิจกรรมต่างๆ และสไตล์สปอร์ต สำหรับสาวรักสุขภาพ เช่น ชุดชั้นในดันทรงอย่าง Magic Boost (เมจิก บูสท์) หรือเทคโนโลยีเพื่อกิจกรรมกีฬาอย่าง Triaction (ไทรแอคชั่น) เป็นต้น

 

 

 


ค้นพบสิ่งที่ใช่สำหรับทุกแง่มุมของตัวคุณ ได้แล้วที่ triumph.com/findtheone และเชิญมาสัมผัส และลองสวมใส่ผลิตภัณฑ์ได้ที่ เคาน์เตอร์จัดจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้