“Sansiri Market Fest” ช้อป ชิม ชิลล์ ณ สะพานแสนสำราญ T77

“Sansiri Market Fest” ช้อป ชิม ชิลล์ ณ สะพานแสนสำราญ T77

กลับมาอีกครั้งกับ “Sansiri Market Fest” โดยปีนี้แสนสิริกลับมาพร้อมชื่อใหม่ ที่มามอบความหลากหลาย และยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวของ ฮาบิโตะ รีเทล มอลล์ แห่งแรกจากแสนสิริอย่างเป็นทางการ

 

 

 


เตรียมตื่นตาตื่นใจกับร้านค้า และร้านอาหารสุดฮิปมากกว่า 180 ร้าน ซึ่งมาร่วมเปิดร้านตลอดทาง ตั้งแต่สะพานแสนสำราญเป็นต้นไป ที่ตลอดเส้นทางมีร้านค้าให้เลือก ช้อป ชิม ชิลล์ กันอย่างจุใจ งานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Love Sharing เพื่อให้เข้ากับเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักตลอดทั้งเดือน โดยแบ่งออกเป็น 7 โซนหลัก

 

 

 

เริ่มต้นด้วย โซน Shop นำโดยร้านอาหารยอดนิยม อาทิ ร้านไอศกรีมพรีเมียมโฮมเมด Guss Damn Good ฟู้ดทรัคคาวหวานที่ใช้มะม่วงน้ำดอกไม้ เป็นวัตถุดิบหลักในเมนู Manhattan Mango และ LAB ramen burger รวมถึงสินค้าต่างๆ ทั้งสินค้าแฟชั่น สินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าวินเทจ และของตกแต่งบ้าน นั่งพักคลายเหนื่อย และทอดอารมณ์สบายๆไปกับ โซน Chill จาก Smiling Mad Dog และ Hobs ซึ่งมีการออกแบบตกแต่งด้วยการใช้สิ่งของเหลือใช้มาออกแบบ ให้เป็นของใช้ให้เกิดประโยชน์ สนุกไปกับเวิร์คช็อปงานฝีมือจากร้านต่างๆ อาทิ Moleskine ใน โซน Art & Craft

 

 

 

และเช่นเคย กับพื้นที่สำหรับเด็กๆ และครอบครัวใน โซน Kids & Family โดยปีนี้มาในธีม Animal Park ซึ่งมีเครื่องเล่นรูปสัตว์ป่า มาสร้างความสนุกสนาน และเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ และพิเศษสุดๆกับ 2 โซนใหม่คือ โซน Taste of Thai ซึ่งเป็นโซนที่ได้รวบรวม Thai cuisine ชื่อดังทั่วกรุงเทพเอาใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี อาทิ Jim Thompson House

 

 

 

และพลาดไม่ได้กับ โซน Maze เขาวงกตสุดหรรษา เชิญชวนให้คุณมาร่วมค้นหาความรักในแบบของตัวเอง โดยเดินตามเส้นทางความรักที่สามารถออกแบบเองได้ พร้อมรับของที่ระลึกจากอาร์ตติสชื่อดังของเมืองไทย อาทิ จี๊ป-ภาสินี คงเดชะกุล (Jeep Kongdechakul) ปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง (Pomme Chan) เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล (Whitepaperand) และปอ-ณัฏฐ์ษา จิตรชัยธีร์กุล (Nola Nolee)  ที่รอคุณอยู่แล้วบริเวณทางออก เพลินเพลินและตระการตากับพาเหรดโชว์สวิงแดนซ์ (Swing dance) และแท็ปแดนซ์ (Tap dance) ปิดท้ายด้วย โซน Concert จาก Joox ที่ขนศิลปินยอดนิยมมาร่วมเอนเตอร์เทนภายในงาน โดยมี อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม แสดงโชว์ในวันเสาร์ที่ 18 และ วงสครับบ์ (Scrubb) ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

 

 

 


พบกันที่งาน Sansiri Market Fest ในวันเสาร์ที่ 18 และ วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. ณ สะพานแสนสำราญ T77 ฮับแห่งการอยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์ สุขุมวิท 77 อ่อนนุช 1/1 สะดวกสบายกับการเดินทางไปอีกขั้น กับบริการ Shuttle Bus รับส่งระหว่างโครงการ และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช โดยสามารถรอรถได้บริเวณใต้สะพานลอยทางออก BTS หมายเลข 2 หน้าโลตัสอ่อนนุช 

 

 


สอบถามโทร.1685 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที www.sansiri.com/wintermarketfest  

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้