Coco Jazz นักร้องสไตล์แจ๊สคลาสสิค พร้อมขับกล่อมเพลงอันไพเราะที่ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ

Coco Jazz นักร้องสไตล์แจ๊สคลาสสิค พร้อมขับกล่อมเพลงอันไพเราะที่ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ

ขอต้อนรับนักร้องเพลงแจ๊สสาวผิวสีชื่อดังชาวอเมริกัน โคโค่ (Coco) ที่จะมาขับร้องเสียงอันทรงพลัง ร่วมกับวงดนตรีจากนักดนตรีชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งประกอบด้วย เปียโน กีตาร์ และเบส เพื่อขับกล่อมให้บรรยากาศที่เดอะซุคบาร์ มีเสน่ห์ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป จะขับกล่อมบทเพลง ทุกคืนวันพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ ตั้งแต่ 20:00-23:45 น. เพื่อให้ค่ำคืนธรรมดาๆได้กลายเป็นคืนที่แสนพิเศษ และเพิ่มในวันอาทิตย์กับ “ซันเดย์ บรันซ์” ที่ห้องอาหารโคโลเนด

 

 



โคโค่ (Coco) ได้เดินทางไปเปิดการแสดงมาแล้วทั่วโลก ทุกรอบจะมีผู้เข้าชม และชี่นชมอย่างล้นหลาม เธอเริ่มเส้นทางสายดนตรีแนวเพลงแจ๊สมาร่วม 20 ปี จุดเริ่มต้นของชะตาชีวิตของเธอมาจากการที่เธอได้เข้าชมคอนเสิร์ตของรูฟัส (Rufus) และ ชากา คาน (Chaka Khan) ซึ่งทั้งสองท่าน เป็นนักร้องเพลงแจ๊สที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ในสมัยนั้นโคโค่มีอายุเพียง 7 ปี ซึ่งก็ทำให้เธอค้นพบเส้นทางของตัวเองอย่างแท้จริง ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา

 

โคโค่ เติบโตมาในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เมืองหลวงของสหรัฐอเมริกา ก่อนเข้าสู่วงการเธอมีต้นแบบแรงบันดาลใจในการร้องเพลงมาจากแม่ของธอ และเธอยังเข้าร่วมชมรมนักร้องประสานเสียงในสมัยมัธยมต้น นอกจากนี้เธอยังทำงานพิเศษที่โรงละครเพลงในช่วงฤดูร้อน ซึ่งทำให้เธอได้รับการฝึกฝนด้านการร้องเพลง พร้อมการแสดงบนเวทีโดยซิดนีย์ เมเยอร์ (Sidney Meyer) นักละครเพลงผู้เป็นตำนาน จนในที่สุดเธอได้ร่วมแสดงที่ Don't Tell Mama Cabaret & Piano Bar ละครชุดที่โด่งดังอย่างมากในนิวยอร์กของยุคนั้น จากนั้นโคโค่ได้เริ่มรับงานร้องเพลงร่วมกับวงนิวยอร์กออร์เคสตรา ที่แสดงในงานแต่งงานของสังคมชั้นสูง และงานอีเวนท์ย่านแมนฮัตตัน

 

 

 


พบกับ โคโค่ และมนต์เสน่ห์จากเสียงอันไพเราะของเธอที่จะขับกล่อมเพลงแจ๊ส ได้ที่เดอะ ซุคบาร์ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ สำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 344 8888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้