SMIRNOFF MIDNIGHT 100 นำ Lomosonic ปาล์มมี่ และ EDM DJs สุดฮิป ที่เชียงใหม่

SMIRNOFF MIDNIGHT 100 นำ Lomosonic ปาล์มมี่ และ EDM DJs สุดฮิป ที่เชียงใหม่

เมื่อตะวันลับฟ้าเราต้อง #ไปให้สุด เพื่อ UNLOCK ความสนุกรูปแบบใหม่ที่ MIX สองสไตล์เพลง ได้สุด MAX ทั้งดนตรีสด และแดนซ์สุดตื้ดสไตล์ EDMSmirnoff Midnight 100 นำศิลปินร็อค และป๊อปขั้นเทพของไทย รวมถึง EDM DJs ชั้นนำของเชียงใหม่ มาร่วมกันสร้างความม่วน จุดระเบิดความสนุกให้กับบรรดาพลพรรครักปาร์ตี้ ในงาน “สเมอร์นอฟ มิดไนท์ เฟสติวัล” (Smirnoff Midnight Festival) คืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น - เที่ยงคืน ที่ ประเสริฐแลนด์ จ.เชียงใหม่

 

 


 

โอกาสดีของชาวเชียงใหม่ ที่จะได้ระเบิดความสนุกกับ Smirnoff Midnight Festival ปาร์ตี้สุดม่วน โดย Smirnoff Midnight 100 ผลิตภัณฑ์พร้อมดื่ม นำศิลปินร็อคไทย Lomosonic และ ปาล์มมี่ นักร้องเพลงป็อปสาวลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยมสุดเท่ รวมทั้ง EDM DJs แถวหน้าของเชียงใหม่ อาทิ เบน บัสเตอร์ (Ben Buster) จอย ไลลา (Joy Lila) และ ซู มาเธอร์ (Zoo Mother) ตบเท้าขึ้นเวทีสร้างสีสัน ให้เหล่าบรรดาปาร์ตี้เลิฟเวอร์กลางเมืองเชียงใหม่

 

 

 




โดย Smirnoff Midnight Festival ครั้งนี้ มุ่งให้มีการเปิดกว้างในทุกแนวทางดนตรี ตั้งแต่ร็อค ป็อป ไปจนถึง อีเลคโทรนิค แดนซ์ มิวสิค (EDM) ตอบโจทย์ไลฟสไตล์สุดฮิปของคนรุ่นใหม่ UNLOCK ระดับความสนุกแบบเดิมๆ สร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเต็ม MAX ให้ตื่นเต้นไร้ขีดจำกัด ดังสโลแกนของ Smirnoff Midnight 100 ว่า "#ไปให้สุด" (PaiHaiSood)

 

 

 

 



ใน Smirnoff Midnight Festival ยังจัดกิจกรรมแบบสุดขั้ว เพื่อทดสอบระดับพลังงานของหนุ่มสาว อาทิ “Hammer Bomb” และ “Punching Power” ให้โชว์พลังการเหวี่ยงฆ้อนและความแรงของหมัดกันอีกด้วย

 

 

 

เข้าไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานได้ฟรีที่  https://www.eventpop.me/e/1438-midnight-festival-2017

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้