ต้อนรับวันสดใส กับเมนูนานาชาติ สุดอลังการที่ Goji Kitchen + Bar

ต้อนรับวันสดใส กับเมนูนานาชาติ สุดอลังการที่ Goji Kitchen + Bar

“แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค” โรงแรมสุดหรูใจกลางกรุงบนถนนสุขุมวิท 22 ที่ใหญ่ที่สุด ในกรุงเทพมหานครนำเสนอ “ซันเดย์ บรั้นช์” สุดอลังการ ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ (Goji Kitchen + Bar) ด้วยอาหารนานาชนิดจากทุกมุมโลก พร้อมตื่นตาตื่นใจกับครัวเปิด ที่สามารถมองเห็นทุกขั้นตอนการปรุงอาหารของเชฟประจำห้องอาหาร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

 

มื้อกลางวันทุกๆ วันอาทิตย์ ห้องอาหาร Goji Kitchen + Bar ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้เตรียม Sunday Brunch อาหารนานาชาติไว้บริการ ด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ ปรุงกันสดๆ ให้ได้ชิม และชมไปพร้อมกัน อาหารสุดพิเศษมีตั้งแต่ ปูอลาสก้า ฟัวกราส์ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส หมูหันสไตล์สเปน ไปจนถึง เนื้อโทมาฮอก หรือสเต็กเนื้อซี่โครงแสนอร่อย ซึ่งเชฟได้เสาะหาวัตถุดิบ และบรรจงสร้างสรรค์เมนูสำหรับทุกท่านอย่างละเมียดละไม

 

 

 



นอกจากเมนูตะวันตก ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ยังคัดสรรอาหารเลิศรสของเอเชียมาให้ได้ลิ้มรส มีทั้งซูชิ และซาชิมิสดใหม่จากญี่ปุ่น “เสี่ยวหลงเปา” ติ่มซำ และซาลาเปาชื่อดังของจีน รวมทั้งอาหารไทยสูตรดั้งเดิม เพื่อให้ครบรส และถูกปากทุกคน ที่สำคัญผู้ที่หลงใหลในของหวาน ไม่ควรพลาดบรรดาขนมแสนอร่อย ที่จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษ ตั้งแต่ขนมยอดนิยมสมัยเยาว์วัยอย่างน้ำแข็งใส ไปจนถึงเค้กซิกเนเจอร์ของทางโรงแรมอย่างเช่น เค้กมะพร้าวสด

 

 

 


อิ่มอร่อยกับ ซันเดย์ บรั้นช์ ที่ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12:00 - 14:30 น. ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป สำรองที่นั่ง ได้ที่ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือ โทร. 02 059 5999

 

 

 

 

 

Sunday Brunch Package (ซันเดย์ บรั้นช์):

·       1800++ บาท ต่อท่าน (ฟรีสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 6 ปี และอายุ 7-11 ปี ครึ่งราคา)

Beverage Packages (เครื่องดื่ม):

·       99++ บาท สำหรับเครื่องดื่ม ซอฟท์ดริ้ง น้ำผลไม้ และชาเย็น แบบไม่อั้น

·       499++ บาท สำหรับเบียร์ ซอฟท์ดริ้ง น้ำผลไม้ และชาเย็น แบบไม่อั้น

·       950++ บาท สำหรับเฮ้าส์ไวน์ เบียร์ ซอฟท์ดริ้ง น้ำผลไม้ และชาเย็น แบบไม่อั้น

Terms & Conditions:

·       สามารถใช้ร่วมกับการลดราคาของ Marriott Rewards

·       สามารถใช้ร่วมกับ Club Marriott Card

·       สำหรับเงื่อนไขพิเศษใช้ได้ 1 สิทธิต่อใบเสร็จ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้