SPY Wine Garden รวมพลคนชิค กับปาร์ตี้สไตล์โบฮีเมียน

SPY Wine Garden รวมพลคนชิค กับปาร์ตี้สไตล์โบฮีเมียน

บรรดาแฟนคลับ SPY Wine Cooler และผู้มีความสนุกในหัวใจ ต่างมารวมตัวพร้อมหน้ากัน ในปาร์ตี้แบบ CHIC CHILL CHARM “SPY Wine Garden” (สปาย ไวน์ การ์เด้น) ร่วมดื่มด่ำกับ SPY 3 รสชาติใหม่ตระกูล GOLD Series (โกลด์ ซีรี่ส์) พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงกับมินิคอนเสิร์ต แบบเอ็กคลูซีฟ ของสองสาวดูโอชื่อดัง “นิว - จิ๋ว” ณ ลานกิจกรรม อยุธยาซิตี้ปาร์ค จ.พระนครศรีอยุธยา ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 


 

 



ปาร์ตี้เลิฟเวอร์สนุกกันแทบฉุดไม่อยู่ ในงาน “SPY Wine Garden” (สปาย ไวน์ การ์เด้น) ที่จัดขึ้นพิเศษสำหรับแฟนคลับตัวจริงของ SPY Wine Cooler ด้วยบรรยากาศเก๋ไก๋สไตล์โบฮีเมียน ภายใต้คอนเซ็ปต์ CHIC CHILL CHARM เปิดฉากด้วยการถ่ายภาพเซลฟี่ กับพวงองุ่นยักษ์ SPY อันสุดแสนอลังการ เพื่อแชร์ความสนุกให้เพื่อนๆ ในโลกโซเชียลได้ร่วมตื่นเต้น ก่อนจะไปตื่นตากับบรรดา Food Truck ที่นำเสนออาหารหลากหลาย มองร้านไหนก็อยากลิ้มลองไปเสียหมด

 


 

 



งานนี้ SPY กระชากใจแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยไวน์คูลเลอร์ 3 รสชาติใหม่ SPY GOLD Series ซึ่งมีดีไซน์สวยหรูน่าลิ้มลอง ให้เลือกดื่มด่ำได้ตามชอบ GOLD Special Edition (โกลด์-สเปเชียลเอดิชั่น) ไวน์คูลเลอร์สีเหลืองทอง พรายฟองซาบซ่า รสและกลิ่นองุ่นขาวจากอิตาลีหอมหวล ส่วนสาวๆ ก็ได้ปลื้มกับไวน์คูลเลอร์สีชมพูสวย Pink Gold (พิ้งค์โกลด์) ที่มีกลิ่นและรสพีช ผสานฟองซ่าละเมียดละไม และหลายคนก็หลงใหลดีไซน์เท่บวกหรูหราของ White Gold (ไวท์โกลด์) ไวน์คูลเลอร์สีเหลืองทอง หอมกลิ่นแอปเปิ้ลและมะนาวบางๆ ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น เข้ากันได้ดีกับ มินิคอนเสิร์ตพิเศษของ SPY นิว- จิ๋ว สองสาวดูโอ้ ชื่อดัง ที่ขึ้นวาดลวดลายอวดลีลา และเสียงสวย จนแฟนคลับ SPY หลายคนแทบลืมเวลากลับบ้าน!!!

 

 


 
จากความสำเร็จในการนำความสุขสนุกสนาน ไปมอบให้กับแฟนคลับทุกคน สยามไวเนอรี่ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม SPY Wine Cooler จึงเตรียมเนรมิตปาร์ตี้สุดชิค “SPY Wine Garden” (สปาย ไวน์ การ์เด้น) ครั้งใหม่ ให้ได้ร่วมสนุกและร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ กันอีก ติดตามข่าว SPY ได้ที่  https://www.facebook.com/spyclubthailand/

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้