นับถอยหลังสู่ “OPEN HOUSE” พื้นที่จุดประกายพลังสร้างสรรค์ ที่ชั้น 6 Central Embassy มีนาคมนี้

นับถอยหลังสู่ “OPEN HOUSE” พื้นที่จุดประกายพลังสร้างสรรค์ ที่ชั้น 6 Central Embassy มีนาคมนี้

เติมเต็มประสบการณ์ใหม่อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี อาณาจักรไลฟ์สไตล์โดดเด่น มีเอกลักษณ์ใจกลางกรุงเทพฯ เตรียมเนรมิตพื้นที่ชั้น 6 เพื่อเปิดโซนใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “OPEN HOUSE” (โอเพ่น เฮ้าส์) ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และเชื่อมโยงความสุขของทุกเจเนอเรชั่น บนพื้นที่กว่า 7,000 ตร.ม.ในคอนเซ็ปต์ ‘Co-Living Space’ ให้ทุกเพศ ทุกวัย มาใช้ชีวิต พบปะสังสรรค์ และค้นหาไอเดีย ปลุกพลังสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ผ่าน 7 โซนหลัก ที่ผูกเรื่องราวด้วยหนังสือ ศิลปะ อาหาร งานดีไซน์ ไปจนถึงสนามเด็กเล่น รวมไปถึงพื้นที่ทำงานแบบ Co-Thinking Space ที่มี meeting room สำหรับริเริ่มไอเดียต่างๆ ร่วมกัน ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา ในบรรยากาศผ่อนคลายเสมือนเป็นบ้านหลังที่สอง ที่สำคัญยังเชื่อมต่อถึงโรงภาพยนตร์ระดับ VIP ที่ดีที่สุดในประเทศไทย อย่าง Embassy Diplomat Screen by AIS นอกจากนี้ยังมีทางเชื่อมสู่การพักผ่อน และบริการระดับเวิลด์คลาส ที่โรงแรมปาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เรียกว่าเป็นการรวมความหมายการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบ Eat-Live-Sleep ไว้อย่างลงตัว

 


 

ด้วยแนวคิด ‘Co-Living Space’ ตีโจทย์การใช้ชีวิตใจกลางเมืองในรูปแบบใหม่ สร้างประสบการณ์ไม่เหมือนใคร จึงเกิดเป็นการจัดสรรพื้นที่แบบมัลติฟังก์ชั่น ที่เปิดกว้างไร้กำแพงขวางกั้น ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแค่พื้นที่ทำงานร่วมกัน แต่ยังสร้างสรรค์บรรยากาศจุดประกาย พลังความคิดและเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ของคนหลายกลุ่ม เจาะเทรนด์การใช้ชีวิตกลุ่มคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นคนทำงาน กลุ่มวัยรุ่นที่มีสไตล์ ครอบครัวสมัยใหม่ และชาวต่างชาติ ที่ต้องการความหลากหลาย และความทันสมัยในการใช้ชีวิต

 

 


 

ทั้งนี้ “OPEN HOUSE” ได้จับมือกับสถาปนิกชื่อก้องโลก อย่าง Klein Dytham architecture (KDa) บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก ผู้ดีไซน์และออกแบบให้กับ Daikanyama Tsutaya (T-Site) โดย OPEN HOUSE ได้รับการดีไซน์พื้นที่ให้ดูโปร่งสบาย แต่มากไปด้วยรายละเอียด เช่น การตกแต่งฝ้าเพดาน ด้วยลายเส้นใบไม้เพนท์มือปกคลุมพื้นที่ของแต่ละโซนเข้าไว้ด้วยกัน

 

 

 


เตรียมสัมผัสประสบการณ์ความแปลกใหม่ที่ “OPEN HOUSE” บนชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ครั้งแรก! 25 มี.ค.60 นี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.centralembassy.com, Facebook : Open House at Central Embassy และ IG : Openhouse.CE

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้